News

6/recent/ticker-posts

"Gái quê" Lê Phương bức xúc vì bị quỵt tiền cát-xê, gạ tình

Câu chuyện Lê Phương bức xúc công khai việc bị quỵt cát-xê và gạ tình đang trở thành tâm điểm của dư luận.
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, "Gái quê" Lê Phương đã bức xúc chia sẻ khi nhận được tin nhắn gạ tình và bị quỵt tiền cát-xê.
Lê Phương cho hay: "Tức điên cả người, vì loại lừa đảo, mời diễn 3 năm rồi không trả cát-xê, đêm qua đang ngủ ngon thì gọi điện quấy... Sáng rủ cà phê kêu không đi thì nhắn tin hỏi có em nào không, tôi là người mẫu chứ không phải tú bà nha. Đừng để tôi thấy mặt mày, tôi mà gặp, tôi chụp, tôi đăng facebook thì đừng trách nhé".
Sau chia sẻ dòng trạng thái trên, đã nhiều bạn bè và người hâm mộ gửi lời động viên và trấn an tinh thần Lê Phương.

Lê Phương ngày càng xinh đẹp

Từng tham gia cuộc thi "Vietnam's Next Top Model 2011" và ghi được dấu ấn đẹp với khán giả bởi vẻ ngoài chân chất. Mặc dù không đoạt giải cao nhưng chân dài gốc Thanh Hóa vẫn quyết tâm theo đuổi nghiệp người mẫu, rời quê vào TP.HCM lập nghiệp. Cô đã chứng tỏ con đường đã chọn là đúng. Sau hai năm, Lê Phương gần như đã lột xác hoàn toàn, trở thành cô gái xinh đẹp, nữ tính và quyến rũ.
Sao Việt bị quỵt cát-xê và gạ tình là chuyện không hiếm gặp trong showbiz.
Trước đó, hồi tháng 3/2015, ca sĩ Dương Hoàng Yến cũng ra rất khó chịu trước tin nhắn gạ tình của 1 người lạ mặt. Cô cho biết đây không phải lần đầu cô bị gạ gẫm như thế.
Nội dung của bức ảnh là tin nhắn với những lời lẽ gạ gẫm, dụ dỗ Dương Hoàng Yến "đi du lịch cùng" vào tháng 5 sắp tới.
Đặc biệt, người lạ mặt này còn hứa nếu Dương Hoàng Yến đồng ý đi cùng anh ta, cô sẽ được nhận 8.000 usd kèm theo quà tặng là túi LV, đồ makeup, iphone, ipad...
Dương Hoàng Yến chia sẻ: "Bây giờ dễ kiếm tiền nhỉ. Mình cũng thích Lv, cũng thích đồ make up nhưng mình thích tự mua hoặc bạn thân mua cho hơn. Anh này bị ảo tưởng sức mạnh và coi thường nghệ sĩ chúng em quá!"
Hồi tháng 5/2014, Hương Tràm bị 1 kẻ lạ mặt gạ tình với giá 10.000 USD. Angela Phương Trinh đã từng gây "sóng gió" khi tiết lộ: "Có người năn nỉ muốn gặp tôi ngoài đời chỉ trong 20 phút sẽ trả cho tôi 20 ngàn USD".

Nguồn : Người đưa tin