News

6/recent/ticker-posts

Góc khuất cuộc đời "bản sao chuyển giới" của Hồ Ngọc Hà

Franky Nguyễn - Biệt danh “bản sao chuyển giới của Hà Hồ” có rất nhiều góc khuất của cuộc đời mình không chỉ về chuyện chuyển giới mà còn về tình yêu với hot boy tự phong Kenny Sang.
Franky Nguyễn từ gầy trơ xương đến mũm mĩm
Franky Nguyễn tên thật là Nguyễn Quốc Anh Vương, là một nhà thiết kế trẻ tuổi. Tên tuổi của nhà thiết kế này bỗng chốc nổi như cồn kể từ sau khi công bố hình ảnh chuyển giới và diện mạo na ná Hà Hồ. Cũng kể từ đó, biệt danh “bản sao chuyển giới của Hà Hồ” khiến cái tên Franky Nguyễn xôn xao showbiz Việt.
Vầng trán rộng, chiếc mũi hơi hếch, cặp lông mày xếch là một trong những nét hao hao giống nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà của Franky Nguyễn. Bên cạnh đó, mái tóc xoăn nhẹ, kiểu makeup cùng phong cách gợi cảm quyến rũ của cô cũng đặc sệt Hà Hồ.
Tuy nhiên, qua thời gian hiện nay Franky Nguyễn đang ngày càng phát tướng, riêng thân hình có phần đẫy đà đã khiến cô kém phần giống với bản chính Hồ Ngọc Hà. Được biết, do thời gian đầu phẫu thuật chuyển giới, Franky Nguyễn khá gầy gò, gân guốc. Chính bởi vậy mà mọi người phải công nhân Franky Nguyễn là bản sao của Hồ Ngọc Hà.
Góc khuất và những tiết lộ về chuyến máy bay sang Thái chuyển giới
Cũng giống như những người đẹp chuyển giới khác, Franky Nguyễn đã phải trải qua một thời gian dài sống không được là chính mình mang thân xác đàn ông. Và hạnh phúc thực sự đến với cô cũng là sau chuyến bay sang Thái phẫu thuật chuyển giới. Franky đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, đau đớn để có được cơ thể như hiện nay và cô cũng phải đối mặt với rất nhiều điều tiếng từ dư luận kể từ khi công khai những hình ảnh chuyển giới.
Từng chia sẻ trong một bài báo, Franky Nguyễn cũng đã hé lộ những góc khuất của cuộc đời mình và tiết lộ về chuyến máy bay sang Thái thay đổi cuộc đời. Đau khổ khi không được là chính mình trong suốt 1 thời gian dài, nhà thiết kế này còn phải chấp nhận một mình sang Thái, chấp nhận một mình đối diện với sự sống và cái chết mà không có người thân bên cạnh.
“Qua lớp rèm phẫu thuật mỏng, tôi nghe rõ tiếng sụt sùi hãi hùng, tiếng vùng vẫy hoảng loạn, tiếng y tá quát tháo, tát tai bệnh nhân để giúp họ trấn tĩnh, tiếng hét đau đớn, tiếng dao kéo đụng vào nhau khô lạnh và dứt khoát...
Chợt tôi lạnh toát người khi một chiếc xe phủ khăn trắng đẩy một người xấu số từ phòng mổ đi ra. Tôi nắm chặt tay, lòng bàn tay rịn mồ hôi, thầm cầu nguyện cho con người bất hạnh vừa rồi. Ai nấy trong phòng chờ dẫu không nói ra, cũng tự hiểu rằng có thể người kế tiếp nằm trên chiếc xe đó cũng chính là mình, hoặc người ngồi kế bên mà mình vừa nói chuyện”, Franky chia sẻ về cảm giác của mình trước khi phẫu thuật chuyển giới.
Được biết, để làm phẫu thuật tái tạo bộ phận sinh dục tại Bangkok, Thái Lan, Franky đã mất ít nhất 100 triệu đồng bồi dưỡng người dịch vụ, bao ăn ở suốt 40 ngày hậu phẫu tại đây. 
Để được chấp nhận sống với đúng giới tính thật, cô đã phải ký vào bản hợp đồng sinh tử, chấp nhận mọi rủi ro có thể xảy ra và cuối cùng cô cũng đã bước qua ranh giới mong manh giữa sự sống và cái chết.
Cô đã hi sinh, đánh đổi rất nhiều để mong mọi người chấp nhận mình bằng những gì tươi đẹp nhất và có một cái nhìn thoáng hơn về những người chuyển giới. Mẹ của cô đã khóc rất nhiều khi con trai quyết định chuyển giới. Bởi vậy, mẹ là người luôn khiến Franky phải nao lòng trước mỗi quyết định của mình. Trong suốt quá trình ở Thái phẫu thuật, cô đã phải tắt điện thoại để yên lòng và đến khi phẫu thuật xong thì cô mới gọi điện về thông báo với mẹ.
Trong nhà, bố và em trai là người luôn ủng hộ quyết định của Franky Nguyễn và mong muốn cô sống tốt. Có lẽ, điều khó khăn nhất cho những người thuộc giới tính thứ 3 như Franky Nguyễn không phải là sự ngăn cảm của gia đình mà là sự kì thị của mọi người xung quanh bởi vậy mà để có thể trụ vững được với cuộc sống này, cách duy nhất của cô là không để bụng những điều mọi người xì xào, soi mói về mình.