News

6/recent/ticker-posts

Những lời nói thật bẽ bàng của các "m á mì" đường dây bán d âm

Những ngày cuối tháng 5 này, báo chí lại nóng lên khi Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an tiếp tục triệt phá một đường dây bán dâm với giá cực cao.
Lại một cô gái trong làng giải trí, cũng có một chút danh tiếng, trước đó được một số tờ báo điện tử đăng bài ca ngợi, giờ dính chàm. Thế là, liên tiếp trong 3 năm trở lại đây, 3 đường dây bán dâm xuyên quốc gia có các người mẫu, người đẹp “có tiếng” tham gia đã bị Cục Cảnh sát hình sự triệt phá. Đó là đường dây của Kiên “pê đê”, Hoàng “mẫu” và giờ là đường dây của Trần Đức Thùy Liên.
Khi có đủ tiền mua nhà, sắm ô tô sẽ dừng lại để... lấy chồng
Tôi là phóng viên được tiếp cận cả 3 cô người mẫu, á khôi bị bắt quả tang bán dâm của 3 đường dây nói trên khi họ được đưa về trụ sở của Cục Cảnh sát hình sự. Số tiền bán dâm ngày càng tăng cao, nhưng dường như tỷ lệ nghịch với việc này, nhân cách của các cô gái lại đang trượt dài thảm hại.
Cô người mẫu H.H trong đường dây của Kiên “pê đê” đã khóc rất nhiều khi kể về cuộc đời của mình rằng cô cũng đã nỗ lực vượt lên được hoàn cảnh gia đình éo le, khi bơ vơ một mình trên cõi đời này (H.H không có bố, mẹ mất vì bệnh trọng khi H.H mới 17 tuổi).
Một mình lập nghiệp nơi đất Sài thành, H.H đã phấn đấu đi học lại và trở thành diễn viên của một đài truyền hình. Nhưng cuối cùng, H.H đã không vượt qua được cám dỗ của đồng tiền.

Hình minh họa
Một người mẫu khi trả lời báo chí đã từng nói, bản thân thu nhập của người mẫu thì không thấp nhưng cũng không phải là quá giàu có. Có những cô người mẫu mà cả đời không bao giờ nhìn thấy xuất hiện ở một buổi trình diễn thời trang lớn nào, ở một vị trí “đinh” nào mà nghiễm nhiên khoác lên mình những thứ đồ hiệu dát vàng thì ai cũng có thể đặt câu hỏi “tiền đó ở đâu ra”?
Diễn viên H.H khi bị bắt kể lại với tôi rằng, mỗi tháng cô đóng phim, quay quảng cáo... được khoảng 4,5 đến 10 triệu đồng. Nhưng khát vọng của H.H thì lớn quá, cô bảo rằng: “Chỉ đi bán dâm để mua được một cái nhà và xe ô tô thì sẽ dừng lại để lập gia đình”.
Chao ôi, để đáp ứng đủ 2 nhu cầu này của H.H thì cần phải có một số tiền rất lớn, mà có lẽ nhiều nghệ sỹ thực sự cũng không bao giờ có đến. Có những nghệ sỹ tên tuổi hiện vẫn phải ở nhà thuê, đi xe máy (nếu họ không có một người chồng giàu có bao bọc). Nhưng có lẽ bởi H.H kiếm tiền trong đường dây “gái gọi” của Kiên “pê đê” quá dễ.
Một lần đi khách, cô kiếm được gần 1.000 USD, cứ trừ “cắt phí” cho “tú ông” Kiên thì cô cũng còn 500- 600USD mỗi lần đi khách, đấy là chưa kể nếu đi qua đêm hay đi “tua”... Dễ thế nên có lẽ H.H mới tính đến chuyện sẽ sắm được những vật dụng xa xỉ mà người ta cả đời lao động cũng khó mơ đến việc có được....

Bán “vốn tự có” vì tiền cát-xê chẳng đáng bao nhiêu!

Khi đường dây mại dâm của Hoàng “mẫu” bị Cục Cảnh sát hình sự triệt phá, cũng có người mẫu H.H.Y bị bắt quả tang đang bán dâm cho khách tại một khách sạn ở TP Hải Phòng với giá 1.000 USD. Khi bị đưa về trụ sở Cục Cảnh sát hình sự, trong khi cô gái bị bắt cùng với H.H.Y vật vã khóc lóc thì H.H.Y tỏ ra bình thản, chấp nhận hoàn cảnh. Dù trong câu chuyện kể về hoàn cảnh của mình, đôi lần, mắt H.Y đỏ hoe.
Theo lời cô người đẹp này kể thì cách đây mấy năm, cô đã sang Nhật theo diện lao động để chuẩn bị lấy chồng là một người Việt Nam nhưng sinh sống ở bên đó. Khi mọi sự đã gần đến đích thì bố H.Y ở Việt Nam ốm nặng. Cô về quê thăm bố, rồi chịu tang ông. Không hiểu vì sao, sau đó, người đàn ông cô định cưới làm chồng đã thay đổi quyết định. Tờ giấy H.Y về xin chính quyền địa phương chứng nhận độc thân để kết hôn, giờ cô vẫn giữ như một kỉ niệm buồn.
Năm 2013, H.Y theo lời rủ rê của một số người bạn vào TP.HCM dự thi một cuộc thi nhan sắc. Cô đoạt một giải phụ và từ đó tên tuổi cô được người ta biết đến. Cô hay được mời tham gia chụp ảnh mẫu và đóng một vài clip âm nhạc. “Nhưng thời buổi này, chỉ có ca sỹ mới sống được bằng cat-xê thôi chị ạ. Tiền cat-xê của bọn em chẳng đáng bao nhiêu đâu”, H.Y kể.
Rồi H.Y lại gặp một người đàn ông thứ 2 của đời mình làm nghề kinh doanh. Vì người này, cô đã đứng ra bảo lãnh cho anh ta vay lãi 2,6 tỉ đồng của dân “tín dụng đen”. Nhưng việc kinh doanh không thuận lợi, người đàn ông ấy bị vỡ nợ và bỏ trốn.
Một lần nữa, H.Y bị hẫng hụt trong cuộc đời và phải mang trên vai món tiền nợ khủng. Cô đã nhiều lần bị bọn “xã hội” cho vay tiền truy đuổi, thậm chí chúng còn túm được, dằn mặt bắt trả nợ nếu muốn sống yên ổn. Hẫng hụt trong tình yêu, lại mang gánh nặng nợ nần, H.Y dấn thân vào cái nghề bán thân nhơ nhớp. “Em mới trả nợ được một ít thôi, em còn nợ nhiều lắm”, H.Y cho biết.
“Em thế này chắc chẳng còn ai yêu nữa”
Đến vụ bán dâm lần này, quả thực, tôi rất thất vọng khi biết chính L.T- á khôi của một cuộc thi lại là bạn thân của người mẫu H.H.Y. Bởi nếu là bạn thân, chắc L.T sẽ được H.Y tâm sự về cảm giác ê chề của việc bị bắt quả tang bán dâm cho khách, của việc bị mọi người “biết mặt, biết nghề”.
Tôi chắc rằng, L.T đã biết điều này, nhưng đồng tiền “đi khách” quá nhiều so với mức sống bình thường đã có sức hút ghê gớm, khiến L.T bỏ qua “bài học nhãn tiền” của người bạn thân để dấn thân vào con đường nhơ nhớp.
Gặp L.T khi bị đưa về trụ sở của Cục Cảnh sát hình sự cùng 4 cô gái bán dâm khác bị bắt quả tang lần này, tôi không hề cảm nhận được sự lo sợ trên gương mặt của cô gái này. Cũng úp mặt tránh ánh đèn chụp ảnh của phóng viên, nhưng khi được hỏi chuyện, giọng L.T ráo hoảnh.
Sáng hôm sau khi đến ký biên bản xử phạt hành chính, L.T vẫn không chút ngại ngùng, trơ trơ kể cả chuyện mình có đến mấy anh người yêu, có cậu người yêu khi nghe T. gọi điện báo tin bị Cục Cảnh sát hình sự bắt vì bán dâm còn ngỡ ngàng, đánh rơi cả vật dụng trên tay.
L.T kể với các trinh sát rằng bố bị mất cách đây hơn 3 tháng, vẫn để lại món nợ vài trăm triệu đồng sau khi xây nhà. Nhưng cô này cũng nói rằng, mình cũng trả nợ được gần xong. Nghe T. nói chuyện, tôi có cảm nhận rõ ràng cô gái này không hề bị áp lực về tiền bạc. Nhưng có lẽ, cô ấy làm cái nghề “bán thân” này vì muốn được nhiều tiền. Chính đồng tiền đã khiến các cô gái lóa mắt, như con thiêu thân lao theo mà không biết điểm dừng.
Chính ngày 26/5 là ngày L.T bước sang tuổi 29. Người yêu T. dự định sẽ tổ chức sinh nhật cho T vào tối 26/5 tại Quảng Ninh nhưng cô gái này vẫn lao đầu vào phi vụ kiếm tiền nghìn đô bằng cái vốn tự có của mình mà dối lừa người yêu là đi chụp ảnh mẫu để rồi kết cục là mọi sự bẽ bàng cho cả cô và anh người yêu. Khi nghĩ về điều này, tôi muốn T. cay đắng, xót xa một chút nhưng cô nàng chỉ đơn giản một câu: “Em như này bây giờ chắc chẳng ai yêu nữa”.
Thay lời kết
Theo các cán bộ điều tra của Cục Cảnh sát hình sự cho biết tin tức, gần đây, những kẻ môi giới mại dâm thường nhắm đến những người mẫu, diễn viên có chút danh tiếng để đưa vào đường dây của mình. Lý do bởi với những “danh” này, bọn chúng dễ câu được đám khách đàn ông lắm tiền, ham của lạ.
Trao đổi với chúng tôi, một chuyên gia nghiên cứu về tâm lý cũng rất xót xa khi nói về vấn đề sa sút đạo đức trong một bộ phận giới trẻ, trong đó có các cô người mẫu, người đẹp. Đối với các cô, cách sống dễ dãi, buông thả khiến họ có tâm lý “chẳng có gì để mất”, thậm chí lại được thêm nhiều tiền. Và lâu dần, việc bán dâm trở thành nhu cầu, thói quen khó bỏ của các cô gái này.
Tuy nhiên, theo chuyên gia tâm lý, ngày nay, dư luận xã hội đã “thoáng” hơn nhiều về vấn đề quan hệ nam nữ, nhưng vẫn có những khắt khe riêng với giới trí thức hay giới diễn viên, người mẫu. Ngay một số nước láng giềng của chúng ta, họ rất thoải mái trong quan niệm về sex, nhưng khi các cô diễn viên, người mẫu (tóm lại là người của công chúng) hoạt động bán dâm thì vẫn bị lên án kịch liệt. Chính vì thế, trong xã hội chúng ta, mọi người càng không thể chấp nhận lối sống buông thả, kiếm tiền bằng việc bán rẻ nhân cách như các cô “gái gọi” thuộc giới trên.
Khi các đường dây “gái gọi” bị triệt phá, các cô “gái gọi” có chút danh như diễn viên H.H, người mẫu H.H.Y, á khôi L.T là những người bị dư luận chỉ trích nhiều nhất. Và các cô cũng sẽ mất nhiều, sự nghiệp và sự tôn trọng của tất cả mọi người biết họ. Bài học từ các cô diễn viên, người đẹp bị bắt quả tang trong các đường dây bán dâm trước kia đã rành rành. Xã hội đã không thể tha thứ cho sự trượt ngã quá đà của các cô.
Và bao nhiêu năm nay, các cô không thể xuất hiện trong giới showbiz, vì không ai dám mời, cũng vì các cô tự xấu hổ với mọi người....Vì thế, một lần nữa xin cảnh báo với chính các cô gái, đặc biệt trong làng giải trí đã và đang manh nha bước chân vào con đường “gái gọi”, hãy rút chân ra nếu có thể, bởi cái quý nhất của con người là nhân cách, khi nhân cách đã sa ngã thì rất khó có thể lấy lại được.
Khởi tố 3 “má mì” trong đường dây bán dâm 7.000 USD
Ngày 29/5, cơ quan Cảnh sát điều tra - Bộ Công an cho biết tin tức đã tiến hành khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam đối với 3 đối tượng về tội môi giới mại dâm. Đó là các đối tượng Đoàn Thị Ngọc Minh, 25 tuổi, trú ở phường 7, quận 5; Trần Đức Thùy Liên, 30 tuổi, trú tại phường Hiệp Thành, quận 12 và Huỳnh Xuân Hùng, tức Hà, 39 tuổi, HKTT tại quận Gò Vấp, cùng TP Hồ Chí Minh, cầm đầu đường dây bán dâm hàng chục nghìn USD có người mẫu, á khôi tham gia.
Trước đó, vào chiều 25/5, tại một khách sạn ở TP Hạ Long, Cục Cảnh sát hính sự đã bắt quả tang 2 cô gái bán dâm, trong đó có á khôi L. T của đường dây mại dâm do Trần Đức Thùy Liên và Đoàn Thị Ngọc Minh đang bán dâm cho khách. Cùng thời điểm này, tại một khách sạn ở quận Hai Bà Trưng, Cục Cảnh sát hình sự đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Đường dây này do Huỳnh Xuân Hùng cầm đầu.
Hình ảnh Những lời nói thật bẽ bàng của các má mì đường dây bán dâm số 3
''Má mì'' Trần Đức Thùy Liên và Huỳnh Xuân Hùng.
Theo các điều tra viên cho biết, vì trong đường dây này, các đối tượng “má mì” cócông nghệ “thổi phồng” các cô gái bán dâm thành các người mẫu, người đẹp nổi tiếng nên chúng được hưởng lợi rất nhiều từ việc tổ chức bán dâm. Bình thường, các đối tượng được hưởng từ 20 đến 30% số tiền bán dâm của các cô gái.
Nhưng trong những phi vụ bán dâm “hàng giả” như hôm 25/5 vừa qua, nếu trót lọt, “má mì” Liên được hưởng lợi một số tiền rất khủng. Theo sự ngã giá của Liên với 2 đại gia Hà Nội, thì giá của cô gái T.L, quê An Giang, đóng giả hotgirt A.C là 14.000 USD cho 2 ngày đi tua, còn của Á hậu L.T thì là 8.000 USD/2 ngày. Để chắc ăn, Liên đã yêu cầu khách chuyển vào tài khoản trong ngân hàng của mình số tiền đặt cọc là 3.000 USD.
Trong tổng số tiền 22.000 USD sẽ thu hết của 2 khách mua dâm thì Liên chỉ thỏa thuận trả cho cô gái “đóng thế” T.L số tiền 2.500 USD, cho L.T 2.000 USD, trích cho Đoàn Thị Ngọc Minh số tiền 200 USD vì đã tìm được T.L là người “đóng thế” hot girl. Còn lại đến 80%, chị ta hưởng hết.
Về phía “má mì” Đoàn Thị Ngọc Minh, ngoài số tiền Liên trả cho, cô ta còn thỏa thuận với gái bán dâm T.L để được cô này trích lại 600 USD sau khi đi tua về.
Các điều tra viên cho biết thêm, sau khi môi giới 2 gái bán dâm với giá 500 USD/cô, theo thỏa thuận, “tú ông” Huỳnh Xuân Hùng sẽ được hưởng lợi 300 USD.

Nguồn : Người đưa tin