News

6/recent/ticker-posts

Thiếu nữ bị cưỡng hiếp giữa đêm vì đi nhậu với người lạ

Khi khống chế nạn nhân, Vũ ép cô gái theo mình vào sâu trong khuôn viên quảng trường. Tại đây, nghi can hãm hiếp thiếu nữ. Thực hiện xong hành vi đồi bại, Vũ nói nạn nhân mặc lại quần áo, đe dọa không được kể lại với ai.
Nạn nhân là em Nguyễn Thị Ngọc (15 tuổi, ngụ phường 3, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) nghỉ học ở nhà phụ gia đình.
Sự việc xảy ra vào một buổi tối đầu tháng 6, Ngọc đang đi dạo trong quảng trường TP Vĩnh Long thì được một nhóm thanh niên đang ngồi nhậu mời vào chung vui.
Ngọc kể, khoảng 22h ngày 2/6, em đang đi dạo thì thấy có nhóm người đang ngồi nhậu. "Nhóm này gồm 3 nam, 1 nữ. Họ thấy em đi lang thang một mình nên gọi hỏi có muốn nhậu chung không. Đang buồn nên em đồng ý nhập hội. Em chỉ ngồi chơi, nói chuyện chứ không uống rượu", thiếu nữ kể.

Bà Hậu và cháu Ngọc kể lại sự việc. Ảnh: Minh Anh.

Nhóm thanh niên nhậu đến 1h hôm sau mới tàn tiệc, ra về. Lúc này chỉ còn Ngọc và Nguyễn Ngọc Vũ (22 tuổi, ngụ huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang).
"Vũ nhìn xung quanh, rồi nói với em cho quan hệ tình dục. Em thấy anh ấy say rượu và nói những lời kỳ cục nên đứng lên đi về. Lúc này, Vũ liền lấy con dao kề vào cổ em bảo nếu không cho quan hệ sẽ giết chết. Sợ quá nên em nghe theo", Ngọc thuật lại.
Khi khống chế nạn nhân, Vũ ép cô gái theo mình vào sâu trong khuôn viên quảng trường. Tại đây, nghi can hãm hiếp thiếu nữ. Thực hiện xong hành vi đồi bại, Vũ nói nạn nhân mặc lại quần áo, đe dọa không được kể lại với ai.
Hàng này, Ngọc bán vé số nhưng bị kẻ xấu lừa gạt. "Tính nó khù khờ, đến việc chăm sóc cho bản thân tôi còn phải giúp nói chi đến việc buôn bán, nên tôi cho cháu ở nhà", bà Hậu nói.
Theo người dì, thường ngày Ngọc hay ra quảng trường đi dạo. Lo sợ cháu bị người khác lừa gạt nên bà chỉ cho phép đi đến 20h. Nhưng đêm hôm đó, mải lo chơi không để ý nên cô gái bị kẻ xấu hãm hại.
Bà Nguyễn Thị Minh Trang, cán bộ Hội bảo vệ và chăm sóc trẻ em phường 3, TP Vĩnh Long cho biết:
"Sau khi biết tin, tôi đã đến nhà động viên, an ủi tinh thần cháu Ngọc như người thân trong gia đình. Thời gian tới, Hội sẽ tìm hiểu tâm tư nguyện vọng để có hướng hỗ trợ cho em vượt qua cú sốc vừa rồi".
Liên quan đến vụ việc, Công an tỉnh Vĩnh Long đang tạm giữ Nguyễn Ngọc Vũ để điều tra về hành vi hiếp dâm. Tại cơ quan công an, thanh niên này thừa nhận hành vi của mình.
* Tên bị hại đã thay đổi.