News

6/recent/ticker-posts

Angela Phương Trinh khoe "em trai út" đẹp như hot boy

Thường xuyên chia sẻ hình ảnh với em gái Phương Trang nhưng mới đây, Angela Phương Trinh bất ngờ đăng tải hình ảnh cô và cậu "em trai út" đẹp như hot boy.
Mặc dù, Angela Phương Trinh thường xuyên khoe hình ảnh với cô em gái Phương Trang trên Facebook cá nhân nhưng cô lại chưa bao giờ khoe ảnh cùng em trai út. Mới đây, "bà mẹ nhí" chia sẻ bức ảnh của gia đình với sự xuất hiện của cậu "em trai út" với dòng trạng thái: "Nhà có mỗi thằng út cưng mà chị hai bận quá. Tuần sau út lại về Úc rồi. Buồn quá. Nhận đặt gạch ngay từ bây giờ".

Angela Phương Trinh và "em trai út".

Trong loạt ảnh, em trai út của “Bà mẹ nhí” tựa như một hot boy nhí. Cậu bé cực đáng yêu với mái tóc cắt ngắn, đeo cặp kính mắt tròn. Ngay từ lần nhìn đầu tiên, mọi người đã ấn tượng bởi gương mặt tròn xoe, cặp má phúng phính, hồng hào.
Những bức ảnh "Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh chụp chung với một cậu bé khá đáng yêu này khiến cư dân mạng bất ngờ và thích thú. 

2 em của Angela Phương Trinh.

Cậu bé thực ra là con của 1 người chị họ nhà Angela Phương Trinh, nhóc tì dễ thương này hiện đang sống và học tập ở Úc. Bởi vậy mà cậu bé sở hữu vẻ đẹp khá Tây cùng làn da trắng. Thỉnh thoảng, cậu bé mới về Việt Nam. Theo như chia sẻ của cô, tuần sau, "cậu em út" sẽ tiếp tục trở lại Úc.
Bên cạnh những hình ảnh “nhí nhố”, vui vẻ cùng cậu bé, Phương Trinh còn chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, ý nghĩa đi ăn cùng gia đình. 
Những hình ảnh về cậu "em trai út" của Angela Phương Trinh nhận được rất nhiều lời khen của mọi người ngay sau khi đăng tải. Hầu hết, mọi người đều khen cậu bé đẹp trai, dễ thương như hot boy. Không những vậy, một vài người còn dành lời khen cậu bé giống Harry Potter. 
HỒNG NHUNG