News

6/recent/ticker-posts

Bắt vợ mặc nội y mang biển bán thân trên phố vì nghi ngoại tình

Vì nghi ngờ vợ ngoại tình, một người đàn ông Trung Quốc đã bắt vợ mình mặc nội y ra đường cầm tấm biển “Tôi muốn bán thân” như một lời xin lỗi công khai về hành động xấu hổ của cô.
Sự việc xảy ra tại thành phố Ngọc Sơn, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Sau khi phát hiện vợ là cô Trương Ni ngoại tình, ông Trương đã uống rượu say và đánh vợ nhiều lần.
Nhiều người dân phát hiện ra người phụ nữ tên Vương Ni 33 tuổi chỉ mặc nội y và mang theo tấm biển “Tôi muốn bán thân” đi trên đường. Trước đó cô Vương từng bị chồng đánh đập, sau đó ông bắt vợ cầm biển bán thân đi diễu trên phố, còn ông thì ngồi trong xe hơi đi theo để “giám sát”.

Người vợ cầm biển bán thân đi diễu trên phố trong khi chồng thì ngồi trong xe hơi đi theo để “giám sát”.

Tuy đã kết hôn 10 năm nhưng ông Trương phải làm việc ở một công ty bất động sản ở thành phố khác. Do đó ông thường xuyên xa nhà. Theo bạn bè của cặp vợ chồng này, ông Trương thường xuyên đổ lỗi cho vợ vì sinh hai cô con gái mà không sinh được con trai.
Trong một lần trở về nhà và ra ngoài uống rượu với bạn bè của mình, ông Trương nghe nhiều người nói rằng vợ ông đi cặp kè với người đàn ông khác. Ông vô cùng tức giận, uống rượu say rồi về nhà đánh đập vợ, mắng chửi buộc tội cô là không chung thủy, lột đồ và bắt cô mang biểnbán thân đi trên đường phố.
Bắt vợ mặc nội y mang biển bán thân trên phố vì nghi ngoại tình - Ảnh 2

Cô Vương bị lột quần áo và bắt phải cầm biển "Tôi muốn bán thân" đi trên phố.

Sự việc chỉ chấm dứt sau khi cảnh sát giải cứu người phụ nữ bị tổn thương và đưa cô đến đến đồn cảnh sát.
Khi được yêu cầu đưa ra bằng chứng ngoại tình của vợ, ông Trương nói rằng chỉ nghe người xung quanh nói mà không có căn cứ.
Sau đó ông đã phải lên tiếng xin lỗi vợ và viết thư xin lỗi trên tờ báo địa phương.

THÙY NGUYỄN