News

6/recent/ticker-posts

Cận cảnh nhan sắc hoa khôi ĐBSCL có cái tên lạ

Nguyễn Thị Lệ Nam Em là cái tên khá lạ của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long mới đăng quang cách đây ít hôm.
Tối 27/6 vừa qua, Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã trở thành cái tên duy nhất được xướng lên cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long.
Cận cảnh nhan sắc hoa khôi ĐBSCL có cái tên lạ - Ảnh 2
Lệ Thị Lệ Nam Em là thí sinh có cái tên khá lạ và đặc biệt. Cô 19 tuổi đến từ Tiền Giang, hiện là sinh viên năm hai của Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.
Cận cảnh nhan sắc hoa khôi ĐBSCL có cái tên lạ - Ảnh 3
Với danh hiệu Hoa khôi mùa thứ 2 của cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long, Nam Em đã trở thành người kế nhiệm của Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Việt Nam cũng là Hoa khôi Đồng bằng năm 2012.
Cận cảnh nhan sắc hoa khôi ĐBSCL có cái tên lạ - Ảnh 4

Cận cảnh nhan sắc hoa khôi ĐBSCL có cái tên lạ - Ảnh 5
Với vóc dáng thon gọn, làn da trắng mịn cùng cách ứng xử thông minh, Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã giành ngôi vị hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long một cách thuyết phục.
Cận cảnh nhan sắc hoa khôi ĐBSCL có cái tên lạ - Ảnh 6
Cô cũng được nhiều người cho rằng là “bản sao” của Hoa hậu Đặng Thu Thảo bởi Nam Em sở hữu sự tự tin và nét đẹp dịu dàng, trong sáng giống Đặng Thu Thảo.
Cận cảnh nhan sắc hoa khôi ĐBSCL có cái tên lạ - Ảnh 7
Không những vậy, cách trang điểm, làm tóc của hai người đẹp cũng có sự tương đồng với nhau.
Cận cảnh nhan sắc hoa khôi ĐBSCL có cái tên lạ - Ảnh 8
Người đẹp duyên dáng trong dà áo dài.
Cận cảnh nhan sắc hoa khôi ĐBSCL có cái tên lạ - Ảnh 9
Nói về cái tên lạ của mình, chia sẻ trong một bài báo, người đẹp Tiền Giang cho biết cái tên này rất có ý nghĩa và không có ý định thay tên.
Cận cảnh nhan sắc hoa khôi ĐBSCL có cái tên lạ - Ảnh 10
Được biết, tên cô có nguồn gốc từ ông nội bởi trước khi mất ông nội cô đã dặn gia đình nếu sinh con trai sẽ đặt tên Nguyễn Quốc Phong, nếu con gái thì đặt Nguyễn Thị Lệ Nam. 
Cận cảnh nhan sắc hoa khôi ĐBSCL có cái tên lạ - Ảnh 11
“Tên của tôi nhiều người có thể cho là hơi quê quê nhưng với tôi, nó thật sự rất ý nghĩa. Gia đình tôi có truyền thống theo cách mạng. Ông nội trước khi mất dặn dò gia đình khi các cháu ra đời, nếu sinh con trai sẽ đặt tên Nguyễn Quốc Phong, nếu con gái thì đặt Nguyễn Thị Lệ Nam. Cuối cùng, như một cơ duyên, mẹ tôi sinh đôi nên mới thêm chữ Em để phân biệt với chị gái Nguyễn Thị Lệ Nam”, Tân Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long chia sẻ.
Cận cảnh nhan sắc hoa khôi ĐBSCL có cái tên lạ - Ảnh 12
Mặc dù được nhận xét là giống Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhưng Nam Em vẫn không hề buồn, áp lực, cô luôn mong muốn mọi người cho cô cơ hội để thể hiện mình và là chính mình.
Cận cảnh nhan sắc hoa khôi ĐBSCL có cái tên lạ - Ảnh 13
Được biết, dự định sắp tới của người đẹp là chuyển đến TP.HCM để thuận lợi trong việc học tại ĐH Văn hóa Quân đội cơ sở TP.HCM và đảm nhận vai trò của một hoa khôi.
Cận cảnh nhan sắc hoa khôi ĐBSCL có cái tên lạ - Ảnh 14
Cận cảnh nhan sắc hoa khôi ĐBSCL có cái tên lạ - Ảnh 15Phóng to
Bên cạnh đó, cô cũng cho biết muốn tiến thân vào showbiz và sẽ tiếp tục thi Hoa hậu Việt Nam 2016 giống như hoa hậu Thu Thảo.
HỒNG NHUNG