News

6/recent/ticker-posts

Chồng muốn thay đổi kiểu yêu nhưng không dám vì vợ ngoan

Rất nhiều người nghĩ rằng lấy được vợ ngoan là sướng, nhưng người trong cuộc mới biết được như thế nào. Đúng là trong chán ngoài thèm, vợ ngoan quá khiến chồng khốn khổ.

Chồng dựng chuyện tôi ngoại tình để trả thù bố vợ
Ôm hận cả đời vì không chồng mà chửa
Bố tôi còn chút sức cũng bị chị ta...dụ dỗ

Vợ ngoan đồng nghĩa với việc chồng chán

Như gia đình anh Linh (Đống Đa – HN) anh kể rằng, ngày mới yêu nhau tôi rất vui mừng khi chọn được một cô vợ ngoan ngoãn con nhà gia giáo, vợ tôi thời đi học chỉ biết sách vở học tập không bao giờ đi chơi đú đởn với bạn bè, một cô vợ ngoan ngoãn, ít đi chơi tối, ít tụ tập với bạn bè, nên khi lấy nhau vợ cũng càng sống khép mình hơn. Nhưng vì ít va chạm ít tiếp xúc thành ra khả năng giao tiếp khá kém, khi có bạn bè chồng hay ai tới chơi vợ tôi cũng đều trốn trong phòng hoặc ra chào câu rồi ngồi nép một chỗ, không nói gì, ngại ngùng, nếu ai trêu thì chỉ biết đỏ mặt cười trừ, có lần anh bạn uống say trêu trêu tôi là “vợ mày ngoan nhưng mà nhạt quá”, tôi ngại ngùng nhưng chỉ biết cười trừ vì sự thật là thế. 
Vợ tôi ngoan tới mức nhiều khi đi làm về mệt mà vợ cứ dạ dạ vâng vâng tới phát cáu, vợ ngoan như một con robot di động vậy, bảo gì nghe đấy, không bao giờ dám nói lên ý kiến của mình, chỉ muốn vợ có một lần cãi chồng một câu thì tôi cũng cảm nhận được mình vẫn sống với một cô vợ chứ không phải là robot. Không những ngoan ngoãn trong cách cư xử cách nói chuyện giao tiếp mà cô ấy còn ngoan cả trên giường, điều này khiến tôi khó chịu, đúng là các cụ nói không sai “vợ giỏi là vợ đoan trang trong phòng khách nhưng lả lơi trên giường ngủ” nhưng vợ tôi ngoan trong cả phòng khách đứng đắn trong cả phòng ngủ. Nhiều khi muốn thử một tư thế “yêu” mới tạokhoái cảm cho cả hai nhưng vợ cũng không chịu vì nó không đúng với thuần phong mĩ tục. Chán nản nhiều khi tôi phải đi ra ngoài tìm cảm giác mới mẻ cho bản thân

(Ảnh minh họa).

Vợ ngoan nhưng không biết cảm thông

Còn anh Minh là một phó giám đốc một công ty lớn nên việc ra ngoài tiếp khách là chuyện không thể tránh khỏi, và khi tiếp khách chúng tôi thường tới quán bar hoặc khách sạn, quán karaoke có các em chân dài tiếp đãi thì làm việc với đối tác mới suôn sẻ, nhưng khổ nỗi vợ tôi không đồng ý, cô ấy cho rằng đó là việc không tốt, thà rằng bỏ việc ở công ty còn hơn là tới những nơi như thế. Dù tôi có giải thích như thế nào nhưng cô ấy cũng không chịu tin, có lần biết tôi đi tiếp khách cô ấy dỗi nằng nặc đòi về nhà mẹ đẻ ở. Cô ấy không chịu cảm thông cho tôi, trong khi công việc của tôi thì phải như vậy, tiếp khách giao tiếp, nói chuyện để có cơ hội tiến triển cho sự nghiệp của mình.
Vợ ơi chồng chỉ mong vợ hiểu vợ ngoan quá khiến chồng khốn khổ, vợ ngoan quá vợ không chịu cảm thông, vợ ngoan quá khiến chồng không được thỏa mãn trong đời sống vợ chồng, chồng muốn thay đổi kiểu “yêu” mà cũng không dám nói, vợ ngoan lại khó cảm thông cho công việc của chồng…Vợ ơi, chồng yêu vợ ngoan nhưng cũng muốn “vợ hư” khi trên giường với chồng.