News

6/recent/ticker-posts

Cuộc sống hiện tại "đau đớn, hạnh phúc" của dàn mỹ nhân chuyển giới Việt

Chấp nhận phẫu thuật chuyển giới và chịu đựng hậu quả của nó cả cuộc đời, rất nhiều người đẹp Việt vẫn đang sống và hài lòng với những gì mình có. Họ thà chịu đau đớn về thể xác để được sống là chính mình.

Hương Giang Idol

Sau khi chuyển giới, Hương Giang Idol xinh đẹp và quyến rũ hơn. 

nhung-nguoi-dep-chuyen-gioi-gio-ra-sao2

Hương Giang Idol được cho là người đẹp chuyển giới thành công và nhận được nhiều lời khen từ công chúng. 

Từng gây ấn tượng trong chương trình Vietnam Idol bởi ngoại hình đẹp mắt cả khi trước chuyển giới và sau khi chuyển giới. Hương Giang thực sự lấy được lòng khán giả khi trở thành một người đẹp cả ngoài đời thực và trong những bộ ảnh thời trang.
nhung-nguoi-dep-chuyen-gioi-gio-ra-sao3

Sở hữu một giọng ca ngọt ngào, êm ái, Hương Giang ngày càng trở thành một ca sĩ đắt show.

Trải qua những đau đớn về thể xác với cuộc phẫu thuật chuyển giới đó, bây giờ, Hương Giang đang hài lòng với cuộc sống của mình và phấn đấu thành công hơn trong sự nghiệp ca hát. Cô liên tục tham gia các show diễn từ Nam ra Bắc, cô cho biết cô đang ấp ủ thực hiện một dự án âm nhạc của riêng mình.

nhung-nguoi-dep-chuyen-gioi-gio-ra-sao4
nhung-nguoi-dep-chuyen-gioi-gio-ra-sao5

Về chuyện tình cảm, Cô cũng tìm được người đàn ông yêu thương mình thật lòng, Cris Lai. Anh không quan tâm đến quá khứ và sẵn sàng cùng Hương Giang Idol vun đắp cuộc sống ở tương lai.

nhung-nguoi-dep-chuyen-gioi-gio-ra-sao5

Hương Giang của hiện tại là một cô gái gợi cảm và quyến rũ. Cô cũng được mọi người khen gợi là có gout thẩm mỹ tốt.

Lâm Chí Khanh

Là một nữ ca sĩ chuyển giới và được nhiều người quan tâm và chú ý. Tuy nhiên, không được may mắn như Hương Giang Idol, Lâm Chí Khanh phải trải qua nhiều sóng gió trong cuộc sống từ sau khi chuyển giới. Rất nhiều những lời đồn đoán xung quanh cuộc sống của cô được cư dân mạng “đào xới” và biến nó thành chủ đề để bàn tán.
nhung-nguoi-dep-chuyen-gioi-gio-ra-sao6
Đối với cô, cuộc sống của cô gặp phải nhiều trắc trở và điều đó khiến cô phải sợ hãi. Những nỗi đau về thể xác là hậu quả của việc “dao kéo” cũng khiến cô sợ hãi mỗi ngày. 
Đến nay, cô vẫn lẻ bóng và chưa tìm cho mình người đàn ông của cuộc đời. Điều này làm cho cô luôn cảm thấy cô đơn và trống trải vì không có người ở bên cạnh chia sẻ cuộc sống.
nhung-nguoi-dep-chuyen-gioi-gio-ra-sao8
Tuy nhiên, cô đang dần khẳng định bản thân mình trong showbiz Việt. Năm 2014, nữ ca sĩ đã thử sức trong lĩnh vực điện ảnh với một vai diễn trong bộ phim Trở về 3 của đạo diễn Việt Trinh. Hiện tại, hình ảnh của “công chúa” Lâm Chi Khanh còn được phủ sóng rộng khắp khi cô tham gia gameshow “Điệp vụ tuyệt mật”

NTK Franky Nguyễn 

Tên thật của Franky Nguyễn là Nguyễn Quốc Anh Vương. Trước khi chuyển giới, cô là nhà thiết kế trẻ có tiếng tại TP.HCM. Cũng như những người chuyển giới khác, Franky đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, đau đớn để có được cơ thể như hiện nay. Từ khi công khai giới tính thật của mình kèm những bức ảnh chuyển giới, cô được mọi người khen là có nhiều nét quyến rũ của phái nữ và còn có nhiều nét giống gương mặt ca sĩ Hồ Ngọc Hà.
nhung-nguoi-dep-chuyen-gioi-gio-ra-sao9

Franky sau chuyển giới được cho là có nhiều nét giống với ca sĩ Hồ Ngọc Hà. 

Chia sẻ quan điểm của mình về giới tính thứ 3, Franky cho biết: "Tôi nghĩ, nếu được sống, lao động và cống hiến như người bình thường, những người thuộc thế giới thứ ba sẽ có đóng góp tích cực cho xã hội, thậm chí có thể đóng góp nhiều hơn những người bình thường”.
nhung-nguoi-dep-chuyen-gioi-gio-ra-sao9

Cô đã từng có thời gian yêu hot boy tự xưng Kenny Sang. 

Hiện tại, Franky đang tiếp tục với đam mê của mình là nhà thiết kế thời trang. Cô vẫn đang cố gắng hết sức cho sự nghiệp của mình trong ngành thời trang. 

Trâm Anh

Trâm Anh, hay còn được biết đến với cái tên Nguyễn Văn Hiếu đã gây được rất nhiều sự chú ý khi là một trong những thí sinh chuyển giới tham dự sơ tuyển chương trình truyền hình Vietnam Next Top Model.
nhung-nguoi-dep-chuyen-gioi-gio-ra-sao10

Ngay sau chương trình Vietnam Next Top Model chuyển giời và Trâm Anh cũng trở thành hot girl chuyển giới xinh đẹp với làn da trắng và khuôn mặt hút ánh nhìn.

nhung-nguoi-dep-chuyen-gioi-gio-ra-sao12

Trâm Anh bị bắt vì hành vi buôn bán, tàng trữ chất ma túy. 

Tuy nhiên, vào cuối năm 2014, người ta không khỏi bàng hoàng khi cái tên Trâm Anh liên tục được các bài báo nhắc tên trong vụ ồn ào buôn bán ma túy. Người ta không khỏi ngỡ ngàng vì Trâm Anh bị bắt vì nghi ngờ buôn bán chất ma túy. Sau gần một năm bị bắt quả tang khi đang mua bán ma túy, “hot girl chuyển giới" Trâm Anh đã bị tòa án quận Hai Bà Trưng tuyên phạt 24 tháng tù giam.