News

6/recent/ticker-posts

Dấu vân tay lạ trong ngôi nhà 6 người bị sát hại ở Bình Phước

Tại hiện trường, công an thu thập được nhiều chứ cứ nghi của các hung thủ. Trên khung ngang tường rào bê tông phủ sơn trắng ở độ cao 2 m, có in hình 8 đầu ngón tay. Ở cột thẳng đứng cũng xuất hiện nhiều vết trượt nghi của hung thủ để lại trong quá trình trèo rào vào nhà.

Trọng án ở Bình Phước: Người thân nạn nhân khóc ngất
Bộ trưởng Bộ CA đến Bình Phước chỉ đạo điều tra vụ trọng án
Bắt nghi phạm sát hại 6 người trong một gia đình


Ngày 8/7, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Bình Phước, các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an vẫn phong tỏa và khám nghiệm hiện trường vụ thảm sát 6 người chết ở xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành để phục vụ công tác điều tra.
Tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, tại hiện trường, công an thu thập được nhiều chứ cứ nghi của các hung thủ. Trên khung ngang tường rào bê tông phủ sơn trắng ở độ cao 2 m, có in hình 8 đầu ngón tay. Ở cột thẳng đứng cũng xuất hiện nhiều vết trượt nghi của hung thủ để lại trong quá trình trèo rào vào nhà.

Vụ giết hại 6 người trong một gia đình ở Bình Phước gây rúng động dư luận - Ảnh: Vietnamnet 

Các công an trực tiếp thu thập chứng cứ phải đeo găng tay cao su, dùng túi nylonbao bọc giày và chân để bảo vệ dấu tích. Thông qua dụng cụ dò tìm dấu vết, ngành chức năng phát hiện nhiều dấu vân tay lạ ở bên trong ngôi nhà.
Một cán bộ điều tra cho biết trên báo Tri thức trực tuyến: "Có nhiều vết máu tại hiện trường, đồ đạc bị xáo trộn. Khu vực cửa ngôi nhà có 1 đôi dép nhựa cũ của nữ giới, chưa biết đây là của nạn nhân hay hung thủ. 6 người lớn đã chết, chỉ còn cháu bé 18 tháng tuổi sống sót nên việc xác định tài sản, vật lạ tại hiện trường gặp nhiều khó khăn".
Thông tin trên báo pháp luật TP.HCM, trưa ngày 8/7, Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an cùng đoàn công tác của Bộ Công an đã đến thăm viếng và chia buồn với gia đình nạn nhân vụ thảm sát khiến 6 người trong một gia đình tử vong tại ấp 2, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước.
Sau khi thắp hương trước vong linh sáu nạn nhân, Bộ trưởng đã chia sẻ với gia đình thân nhân trước những mất mát, đau thương. Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và Bộ Công an, Bộ trưởng Trần Đại Quang khẳng định với gia đình các nạn nhân: “Tôi sẽ chỉ đạo quyết liệt các lực lượng nghiệp vụ của Bộ Công an và Công an Bình Phước khẩn trương, truy xét, bắt giữ đối tượng gây án trong thời gian sớm nhất để xoa dịu bớt nỗi đau thương của gia đình”.
Làm việc với lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các cơ quan công an, VKS tỉnh Bình Phước, Đại tướng Trần Đại Quang yêu cầu địa phương phối hợp chặt chẽ với các lực lượng nghiệp vụ của Bộ Công an và Công an tỉnh Bình Phước nhanh chóng điều tra, truy xét, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ thảm sát này. Bộ trưởng cũng đề nghị cơ quan điều tra khẩn trương truy bắt tội phạm để trấn an dư luận người dân trên địa bàn và góp phần an ủi vong linh những nạn nhân bị sát hại vào rạng sáng ngày 7/7.


Nguồn : Người đưa tin