News

6/recent/ticker-posts

Trọng án ở Bình Phước: Người thân nạn nhân khóc ngất

Thi thể các nạn nhân trong vụ thảm sát tại xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành đã được đưa về gia đình để làm thủ tục khâm liệm, mai táng theo phong tục địa phương.
Theo thông tin mới trên báo Pháp luật TP. HCM vào lúc 21h30 ngày 7-7 Đại tá Trần Thắng Phúc- Giám đốc Công an Bình Phước cho biết đang họp với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an để lên phương án tiếp tục điều tra vụ trọng án này.

Các thi thể được đưa về lo hậu sự. Ảnh Phùng Sơn

Thi thể các nạn nhân của vụ thảm án cũng đã hoàn tất xong thủ tục khám nghiệm và được đưa về nhà để gia đình tổ chức lễ tang theo phong tục địa phương. Rất đông hàng xóm đã đến để phụ làm đám tang cho các nạn nhân, người thì nấu cơm cúng, người lo bàn ghế, nước nôi...
Hình ảnh Trọng án ở Bình Phước: Người thân nạn nhân khóc ngất số 2

Đông đảo người thân, hàng xóm đến chia buồn. Ảnh Phùng Sơn.

Khoảng 18h, người thân, cùng nhiều công nhân làm việc trong gia đình đang dựng rạp, và sắp xếp chuẩn bị mọi thủ tục để lo ma chay cho các nạn nhân.
Đông đảo người thân, hàng xóm của gia đình nạn nhân đã có mặt. Theo thông tin ban đầu, hiện hai nạn nhân nhỏ tuổi nhất đã được thực hiện xong các thủ tục khám nghiệm và được gia đình tiến hành khâm liệm theo phong tục địa phương.
Nhiều người thân của gia đình biết tin đã lặn lội khắp nơi tìm đến. Đàn ông, đàn bà, trẻ con cùng khóc ngất.
Hình ảnh Trọng án ở Bình Phước: Người thân nạn nhân khóc ngất số 3

Vụ thảm sát khiến ai cũng rùng mình sợ hãi. Ảnh Phùng Sơn.

Những chiếc quan tài được đặt sẵn trong khuôn viên nơi xảy ra án mạng, khiến ai cũng đau lòng. Xót thương cho một gia đình bị giết hại một cách dã man.
Bên ngoài hiện trường, lực lượng công an vẫn đang canh gác nghiêm ngặt, nhằm bảo đảm công tác bảo vệ hiện trường. Vụ thảm sát khiến người dân ở vùng quê vốn yên bình bỗng nhiên rúng động vì thảm án giết cả gia đình 6 người chết.
Một người thân trong gia đình cho biết: "Hiện giờ gia đình đang lu bu công việc quá, sự việc vẫn đang được Công an điều tra làm rõ, tôi chỉ mong sao nhanh bắt được bọn hung thủ ác độc kia. Cháu tôi bây giờ mất cả bố lẫn mẹ. Gia đình chúng tôi mất đi người thân. Đây là nỗi mất mát quá lớn đối với chúng tôi".
Được biết, cùng ngày cơ quan Công an đã mời một số người về trụ sở để làm việc. Qua quá trình khám nghiệm, cơ quan chức năng có phát hiện một số dấu vân tay tại hiện trường.
Như tin đã đưa, 6h ngày 7/7, người giúp việc trong căn biệt thự - Công ty chế biến gỗ Quốc Anh - nằm sát quốc lộ 13 (xã Minh Hưng, Chơn Thành, Bình Phước), phát hiện 6 người trong gia đình chủ đã tử vong với nhiều vết thương.
Các nạn nhân gồm ông Lê Văn Mỹ (48 tuổi) và vợ Nguyễn Thị Ánh Nga (44 tuổi) cùng 2 con Lê Quốc Anh (15 tuổi) - Lê Ánh Linh (22 tuổi), 2 người cháu bên ngoại Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi) và Dư Minh Vĩnh (14 tuổi). Thông tin nhận được, 6 nạn nhân đã bị trói vào 3 cột ở 3 phòng khác nhau và đều bị cắt cổ đến chết.
Tin tức về vụ án mạng sẽ được cập nhật liên tục tới độc giả.



Nguồn : Người đưa tin