News

6/recent/ticker-posts

Lấy cô về mà không đẻ được thì nhà tôi mất giống à?

“Oan uổng gì, cô làm gì có trời mà tôi biết được. Mà kể cả cô không làm gì thì tôi cũng không đánh cược tương lai của tôi với cô đâu. Về mà cô không đẻ được thì nhà tôi mất giống à”.

Vợ vừa bỏ đi mấy hôm chồng đã đưa người tình về ở cùng
Bày “thế trận” ngủ với sếp để…dạy chồng
“Choáng váng” sau cơn say nắng anh đồng nghiệp cùng phòng

Tôi và bạn trai yêu nhau được ba năm, tình cảm đã rất mặn nồng. Trong suốt thời gian yêu nhau anh luôn tỏ ra là một người đàn ông đạo đức và có trách nhiệm. Anh vẫn thường bảo tôi: “Khi anh đã yêu là sẽ yêu hết lòng và chung thủy chứ không bao giờ có chuyện bắt cá hai tay”. Tôi yêu anh bằng một niềm tin tuyệt đối.

Ba năm yêu nhau nhưng trong chuyện tình cảm chưa bao giờ anh làm gì quá đáng với tôi cả. Mọi sự đều trong chừng mực. Anh và tôi đều thống nhất mọi chuyện để dành đến đêm tân hôn chứ không “ăn cơm trước kẻng”.
  
Tôi yêu anh bằng một niềm tin tuyệt đối. (Ảnh minh họa)

Hàng ngày nhìn thấy những gã con trai hắt hủi người yêu sau khi đã thỏa mãn dục vọng hay những ông chồng bồ bịch lăng nhăng anh đều luôn miệng nói rằng: “Họ không xứng đáng là đàn ông”. Thấy anh như vậy tôi cũng mừng vì mình đã may mắn tìm được một người đàn ông tử tế để có thể nương tựa về sau.

Chúng tôi đã tính đến chuyện hôn nhân và anh đưa tôi về ra mắt gia đình. Bố mẹ anh ưng tôi lắm. Bà còn thầm thì với ông anh rằng: “Nhìn cái dáng người yêu thằng Thanh sau này dễ đẻ lắm đây”. Hình như có vẻ bố mẹ anh đang mong có cháu lắm rồi ấy. Ngày cưới đã ấn định, tất cả chỉ còn là thời gian.

Theo tư vấn của bạn bè tôi đi khám sức khỏe tổng quát tiền hôn nhân. Hôm ấy tôi cũng có rủ anh đi thế nhưng anh bận không đi cùng được, anh bảo anh sẽ đi vào hôm khác. Kết quả khám sức khỏe của tôi hoàn toàn bình thường, nhưng khi anh gọi điện hỏi thăm tôi đã nói dối để thử lòng người yêu. “Anh ơi, lần khám vừa rồi bác sĩ kết luận ban đầu em có nguy cơ bị tắc vòi trứng”.

Tôi vừa nói xong thì anh bảo đang có việc bận tắt máy tí gọi lại. Nhưng thật ra là anh vào google để tìm kiếm kết quả về căn bệnh mà tôi nói mình mắc phải. 5 phút sau anh gọi lại cho tôi, giọng thay đổi hẳn: “Tắc vòi trứng thì chửa đẻ thế nào được”. Thấy người yêu có vẻ lo lắng, tôi vẫn cố trêu anh: “Nhưng bác sĩ hẹn tái khám lần sau để có kết quả chính xác và phương pháp điều trị đúng, đâu đã hết hi  vọng hả anh”.


yeu1-blogtamsuvn
Anh vào google để tìm kiếm kết quả về căn bệnh mà tôi nói mình mắc phải. (Ảnh minh họa)

Những tưởng nghe đến đây anh sẽ yên tâm hơn, ai ngờ anh ta lại nổi cơn thịnh lộ: “Hi vọng cái gì. Cô nói thật đi, có phải cô đã nạo hút thai rồi nên mới mắc bệnh đấy không? Hay là quan hệ bừa bãi nên đã bị viêm nhiễm rồi dẫn đến căn bệnh ấy.”. Thấy người yêu thay đổi một cách chóng mặt nên tôi muốn thử tới cùng để biết rõ được bộ mặt thật của anh ta.

– “Anh đừng có nghi oan cho em, bác sĩ bảo em bị hẹp vòi trứng bẩm sinh, phẫu thuật là có thể mang thai bình thường mà”.

– “Oan uổng gì, cô làm gì có trời mà tôi biết được. Mà kể cả cô không làm gì thì tôi cũng không đánh cược tương lai của tôi với  cô đâu. Về mà cô không đẻ được thì nhà tôi mất giống à”.

Nói xong anh ta cúp máy luôn chẳng để tôi giải thích thêm lời nào. Tôi trào nước mắt khi biết được bộ mặt đạo đức giả của người mà mình hết mực yêu thương. Tối đó tôi tìm đến nhà anh và nhờ mẹ anh chuyển lại tờ kết quả khám ban sáng cùng với lời nhắn: “Anh cũng nên đi khám đi, vì biết đâu anh lại là người không thể có con chứ không phải là tôi đâu”.

Anh gọi điện cho tôi rồi xin lỗi rối rít nhưng tôi đã không còn để ý tới con người tráo trở ấy nữa. Tôi thấy mình vẫn còn may mắn vì đã phát hiện ra được con người thật của người yêu, chứ nếu cưới nhau rồi trong cuộc sống vợ chồng nhỡ có chuyện gì xảy ra anh ta trở mặt thì chắc tôi không sống nổi.