News

6/recent/ticker-posts

Màn kịch vô sinh của người yêu “sở khanh”

Ngày biết mình mang thai, tôi sung sướng chạy như bay đến cơ quan Hải để báo tin mừng. Tôi ôm chầm lấy Hải: "Em có thai, chúng mình cưới thôi". Quả thực tôi mong chờ giây phút này lâu lắm rồi.

Chồng trắng trợn dẫn gái về nhà ngủ
Tận mắt chứng kiến cảnh ngoại tình nóng bỏng chồng với bạn thân
Bí mật động trời về "nghề làm thêm" của vợ mới cưới
2 năm trước, tôi đòi cưới nhưng Hải nói anh chưa sẵn sàng. Anh bảo muốn sự nghiệp ổn định đàng hoàng rồi làm một đám cưới thật hoành tráng ở khách sạn to nhất thành phố và rước tôi về làm vợ anh. Chúng tôi yêu nhau đã 5 năm. Cưới xin chỉ còn là vấn đề thời gian. Nhưng Hải mê việc quá, khiến tôi rất sốt ruột.
Tôi giận dỗi bảo anh: "Chúng mình sống chung lâu thế, anh còn định trì hoãn đến bao giờ. Em mà có bầu là cưới luôn đấy". Hải gật đầu và ôm tôi vào lòng.
Lúc ở phòng khám bước ra, tôi vui không tả nổi. Nhưng khi mặt đối mặt với Hải, niềm vui ấy bỗng chốc tan biến. Mặt Hải xám ngoét khi tôi nhảy cẫng lên ôm anh. Hải đáp lại niềm hân hoan của tôi bằng hai từ cụt lủn "Thế à". Rồi chẳng đợi tôi nói hết về tình trạng mầm sống trong bụng, anh lạnh lùng bảo có cuộc họp quan trọng của công ty, bảo tôi về trước rồi hai đứa nói chuyện sau. Tôi hụt hẫng. Bóng Hải khuất sau cánh cửa lớn không một lần ngoái lại.
Tôi đoán anh đang căng thẳng vì dự án mới nên không trách móc anh. Mấy tháng nay Hải thường xuyên ở lại công ty qua đêm để làm việc. Anh nói đó là dự án lớn nhất trong 10 năm trở lại đây của công ty nên không được sai sót. Đôi lần buổi tối tôi muốn ghé qua đưa đồ ăn cho anh, nhưng Hải nói không cần. Tôi nài nỉ thì anh cáu nên thôi. Có lẽ vì căng thẳng quá nên thái độ của anh mới lạnh lùng như vậy.
Tối hôm đó, tôi nấu cơm canh đợi Hải về. Nhưng vừa bước vào, anh đã ném mạnh chiếc cặp xuống ghế và chỉ tay vào mặt tôi: "Ai cho phép cô gọi về cho bố mẹ tôi?" Tôi sững người. Đứa con trong bụng tôi là cháu của ông bà thì việc tôi thông báo có gì là sai? Tôi đang ú ớ giải thích thì anh nói một câu khiến tôi xây xẩm mặt mày: “Đứa con đó chắc chắn không phải của tôi. Em đã ăn nằm với thằng khác và bắt tôi đổ vỏ sao?”.
Trời đất anh đang nói gì thế? Suốt 5 năm ăn ở như vợ chồng, tôi chỉ có duy nhất người đàn ông là anh, nhưng anh nỡ chối bỏ con và còn đổ tội tôi lăng loàn. Tôi sững sờ không nói lên lời, trái tim như thể bị bóp đến vỡ vụn.
Nói rồi Hải chìa ra trước mặt tôi tờ giấy chứng nhận vô sinh của bác sĩ. Tôi choáng váng. Chuyện quá quỷ gì đang xảy ra? Rõ ràng đứa con trong bụng tôi là của Hải mà anh lại nói mình vô sinh? Hải không để tôi mở miêng lấy một câu, anh tiếp tục tuyên bố xanh rờn: “Một là em sinh con thì chúng ta chia tay. Hai là em phá thai và tôi sẽ tha thứ cho em”.
Màn kịch vô sinh của người yêu “sở khanh” - Ảnh 2
Khi biết tôi mang thai, Hải đã giở trò "sở khanh" chối bỏ mẹ con tôi hòng đến với con gái của giám đốc. Ảnh minh họa
Mọi chuyện xảy ra quá nhanh. Nỗi oan uổng, ấm ức và đau đớn khiến tôi giận dữ. Hải thừa biết tôi sẽ không bỏ đứa con này. Anh cũng thừa biết đó là con anh. Nhưng sao anh lại nhẫn tâm với mẹ con tôi thế? Tôi tức giận gào vào mặt Hải rằng tôi nguyền rủa anh, tôi sẽ bỏ đi, sinh con ra và không bao giờ muốn nhìn thấy mặt kẻ tồi tệ là anh nữa. Hải quay mặt bước đi, bỏ mặc tôi chết trân giữa phòng. Ngay hôm đó, tôi rời khỏi căn phòng 5 năm gắn bó.
Một tháng sau Hải kết hôn với con gái của giám đốc công ty nơi anh làm việc. Sự thật dần được hé hộ. Thì ra trong thời gian sống chung với tôi, anh tìm kế hoãn binh đám cưới là bởi đã lén lútngoại tình. Hải mong có chỗ dựa sự nghiệp vững chắc nên nhẫn tâm tìm cách bỏ tôi để đến với cô gái kia. Anh thuê người làm giấy chứng nhận vô sinh giả để thoái thác trách nhiệm với mẹ con tôi, dẹp bỏ chướng ngại vật để rộng đường trở thành “phò mã”.
Giờ đây cô ta đã mang thai đứa con của Hải, còn cốt nhục của anh trong người tôi cũng chỉ còn 2 tuần nữa chào đời. Những ngày qua tôi phải sống trong sự ruồng rẫy của gia đình, sự dè bỉu của người đời chỉ vì muốn giữ lại kết tình tình yêu của tôi và Hải. Nhưng thật đắng cay cho tình yêu mù quáng ấy. Vậy mà mấy tháng qua tôi cứ ôm ấp hi vọng sẽ có ngày Hải xin lỗi và đón mẹ con tôi về…
LINH AN