News

6/recent/ticker-posts

Mâu thuẫn thông tin vụ Bí thư Huyện ủy chết trong xe ôtô

Sau nhiều lần gọi nhưng không thấy động tĩnh gì, người dân địa phương đập cửa xe thì phát hiện bí thư huyện Hoài Nhơn chết bất thường trong xe con.
Cơ quan công an tỉnh Bình Định vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ Bí thư huyện Hoài Nhơn chết bất thường trong xe ôtô. Liên quan đến vụ việc, đến nay dư luận cho rằng có nhiều thông tin chưa được làm rõ.
Theo đó, thông tin trên báo Người Lao Động cho biết, ông Nguyễn Thanh Bình (SN 1976, thường trú TP Quy Nhơn) - tỉnh ủy viên, Bí thư huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định được phát hiện đã chết vào sáng nay, 7/7, tại gần trụ sở ông đang công tác.
Theo một số người dân địa phương, khoảng 6h sáng, họ phát hiện chiếc ôtô con, đậu tại đập ngăn sông Lại Giang (thị trấn Bồng Sơn, huyện Hoài Nhơn). Khi đến gần, thấy bên trong xe có người với nhiều dấu hiệu bất thường nên người dân kêu cửa nhưng không có động tĩnh gì.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: NLD

Ngay sau đó, nhiều người vội đập cửa xe thì phát hiện ông Bình đã tử vong. Thời điểm người dân phát hiện ông Bình tử vong, chiếc xe vẫn đang nổ máy.
Theo báo Tuổi trẻ, thông tin ban đầu từ người dân địa phương, ông Bình chết trong ôtô với tư thế đang ngồi sau vô lăng. Các cơ quan chức năng cho biết nguyên nhân ban đầu có thể do ông Bình bị đột quỵ.
Trong khi đó, thượng tá Trương Văn Phụng, Phó công an huyện Hoài Nhơn cho biết trên báo Vnexpress, khoảng 6h ngày 7/7, người dân địa phương phát hiện ôtô còn nổ máy, đậu tại đập ngăn sông Lại Giang (thị trấn Bồng Sơn). Khi đến gần, họ thấy bên trong có hai người, nhiều dấu hiệu bất thường.
Sau nhiều lần gọi không thấy động tĩnh, người dân phá cửa ôtô thì phát hiện ông Nguyễn Thanh Bình cùng cô gái đã chết.
"Sáng nay, đoàn công tác Công an tỉnh Bình Định đã đưa hai thi thể họ về khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân tử vong", ông Phụng cho biết trên báo Vnexpress.
Cũng theo nguồn tin báo này, người dân cho biết, cô gái 21 tuổi chết trên xe cùng bí thư huyện là người địa phương.
Cùng đưa tin về vụ việc, theo báo pháp luật TP.HCM, cô gái được xác định chết trên xe ô tô cùng với ông Bình là N.T.K, nhân viên của một nhà hàng ở thị trấn Bồng Sơn. Hiện trường vụ việc cách nhà chị K. chỉ gần 100m. Khi tử vong, ông Bình vẫn đang ở tư thế ngồi sau tay lái. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân cái chết của ông Bình cùng cô gái trên.
Được biết, khoảng 2 năm trước, khi đương chức Bí thư Tỉnh đoàn Bình Định, ông Bình được điều động về làm Phó bí thư thường trực. Đến năm 2015, ông Bình được bổ nhiệm chức vụ Bí thư Huyện ủy Hoài Nhơn. Trong quá trình làm việc, ông Bình được đánh giá là một cán bộ trẻ, năng động.
Sự việc Bí thư Huyện ủy Hoài Nhơn chết trong ôtô cùng một cô gái hay không vẫn chưa được làm rõ và phải chờ cơ quan công an điều tra xác minh.


Nguồn : Người đưa tin