News

6/recent/ticker-posts

Nữ sinh mới tốt nghiệp đại học chết thảm vì chụp ảnh tự sướng trên cầu

Đứng tựa vào thành cầu để chụp ảnh tự sướng, một nữ sinh người Nga vừa tốt nghiệp đại học thiệt mạng vì rơi từ độ cao 12m xuống.
Anna Krupeynikova, một nữ sinh người Nga, 21 tuổi, cùng với nhóm bạn đi du lịch vòng quanh Moscow để tổ chức sinh nhật cho một thành viên trong nhóm. Cả nhóm dừng lại chụp ảnh bên một chiếc cầu. Sau đó, Anna tách khỏi nhóm để chụp ảnh tự sướng một mình. Cô tựa vào thành cầu và bất ngờ rơi xuống từ độ cao 12 m và tử vong, truyền thông địa phương đưa tin.

Chân dung Anna Krupeynikova chết thảm vì chụp ảnh tự sướng.

"Chúng tôi mới quen nhau được vài tháng. Cô ấy là một người trầm tính nhưng khá vui vẻ. Khi đến cây cầu, chúng tôi đã dừng lại chụp ảnh. Đột nhiên, tôi nghe thấy tiếng ai đó hét ‘Anna ngã rồi’. Ban đầu, tôi còn nghĩ rằng đó chỉ là lời nói đùa nhưng khi nhìn thấy thái độ hốt hoảng của mọi người, tôi mới chạy tới và nhìn xuống cầu", Anton, 19 tuổi, một thành viên trong nhóm kể lại.
Nữ sinh mới tốt nghiệp đại học chết thảm vì chụp ảnh tự sướng trên cầu - Ảnh 2

Anna vừa mới tốt nghiệp nghành du lịch tại một trường đại học.

Ông Julia Ivanova, phát ngôn viên cảnh sát địa phương, cho biết hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra về cái chết của cô gái trẻ, đồng thời tìm hiểu xem tổ chức nào chịu trách nhiệm bảo dưỡng hàng rào trên cầu.
NGUYỄN NGỌC