News

6/recent/ticker-posts

Thảm sát 6 người ở Bình Phước: Nghi can từng xuất hiện ở hiện trường và đám tang các nạn nhân

Tối 10.7, cơ quan công an đã bắt được 2 nghi can liên quan đến vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước. Điều ngạc nhiên là sau vụ án mạng kinh hoàng, Nguyễn Hoàng Dương (24 tuổi, ngụ Lộc Ninh, Bình Phước) từng xuất hiện ở hiện trường và đám tang của các nạn nhân.

Nghi can Nguyễn Hoàng Dương 
Thảm sát 6 người ở Bình Phước: Nghi can từng xuất hiện ở hiện trường và đám tang các nạn nhân - ảnh 2Nghi can Vũ Văn Tiến
Sau khi có thông tin cơ quan công an đã bắt được Vũ Văn Tiến và Nguyễn Hoàng Dương (cùng 24 tuổi), nghi can trong vụ thảm sát 6 người, khoảng 22 giờ 30 ngày 10.7, ông C. một người thân trong gia đình ông Lê Văn Mỹ (nạn nhân vụ thảm sát) xác định Nguyễn Hoàng Dương chính là người yêu của Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi, nạn nhân, con ông Lê Văn Mỹ).
Ông C. cho biết nạn nhân Linh quen Dương được khoảng 2 năm nay. Dương thường lên nhà Linh chơi và đi du lịch cùng với gia đình ông Mỹ.
“Vì tôi ở đây lâu rồi nên từ công nhân hay ai ra vào lui tới tôi đều biết cả. Tuy nhiên, vào gần thời điểm xảy ra vụ án mạng thì không thấy Dương lên nhà Linh chơi”, ông C. nói.
Cũng theo ông C., vào sáng 7.7, ngày xảy ra vụ án mạng, nhiều người trong gia đình bất ngờ khi thấy Dương xuất hiện ở hiện trường. Khi được hỏi thì Dương cho biết nghe bạn bè nói nên biết và lên hỏi thăm. Sau đó, đến ngày 8.7 thì Dương không có mặt ở đám tang các nạn nhân. Đến ngày 9.7, Dương tiếp tục đến đám tang và ở lại qua đêm tại đây, đến 9 giờ sáng cùng ngày thì không biết Dương đi đâu.
Đỗ Trường