News

6/recent/ticker-posts

Thảm sát ở Bình Phước: Cả khu trọ bàng hoàng khi Vũ Văn Tiến bị bắt

“Tiến hiền như cục đất vậy! Tuy hơi cộc tính nhưng thật không thể hình dung được nó lại gây ra vụ thảm sát dã man như thế này…”, Nguyễn Anh Khoa (25 tuổi, quê Trà Vinh), người con nuôi của mẹ Tiến cho biết.

Toàn cảnh vụ thảm sát ở Bình Phước (Tin mới cập nhật 24/24)
Thảm sát 6 người ở Bình Phước: Bắt được 2 nghi can
Thảm sát 6 người ở Bình Phước: Nghi can từng xuất hiện ở hiện trường và đám tang các nạn nhân
 
Anh Nguyễn Anh Khoa, bạn thân của Vũ Văn Tiến, trao đổi với PV Thanh Niên Online - Ảnh: Trác Rin
Sáng 11.7, chúng tôi đến khu nhà trọ mà nghi phạm Vũ Văn Tiến thuê trọ để tìm hiểu các thông tin liên quan. Khu nhà trọ có gần chục phòng với hàng chục người đều bàng hoàng và không thể tin Tiến có liên quan đến vụ thảm sát làm chết 6 mạng người.
Anh Nguyễn Anh Khoa, bạn  thân, từng có thời gian ở chung một nhà với Tiến và là con nuôi của mẹ Tiến, cho biết: “Bình thường Tiến rất ít nói chuyện, cũng không rượu chè, cờ bạc gì mà chỉ nghiện chơi game trên điện thoại di động. Tiến làm việc siêng năng và giỏi lắm. Tiến mới xin nghỉ việc ở xưởng gỗ cũ được 3 tháng để chuyển qua làm cho một công ty tư nhân, lương cao hơn”.
Cả khu trọ choáng váng khi biết nghi can Vũ Văn Tiến bị bắt
Khu phòng trọ, nơi Tiến lẩn trốn - Ảnh: Trác Rin
Nguyễn Tuấn Anh, người cùng khu trọ và cũng là người hằng ngày chở Tiến đi làm cho biết: “Tôi nhớ không nhầm thì ngày 7.7 (ngày xảy ra vụ thảm sát - PV) tôi vẫn chở anh Tiến đi làm như bình thường, vào khoảng 7 giờ 30. Ngày 8.7, anh Tiến vẫn đi làm, chỉ 2 ngày qua 9 và 10, anh Tiến ở nhà, không nhờ tôi chở".
Một người hàng xóm khác ngoài 50 tuổi cho biết: “Cha của Tiến làm bảo vệ, hay đi làm về khuya, hoặc có khi ở lại luôn chỗ làm. Ổng hầu như không nói chuyện với ai. Riêng cô T (mẹ Tiến – PV) là người rất tốt, sống gần gũi với lối xóm. Còn Tiến thì đi làm rồi về, cũng ít giao lưu, nói chuyện với những người ở trong khu trọ này”. 
Minh Luân – Trác Rin – Trung Hiếu