News

6/recent/ticker-posts

Thảm sát ở Bình Phước: Công an huy động dân báo thông tin

Mới đây, công an tỉnh Bình Phước đã vận động người dân nếu biết thông tin liên quan đến vụ thảm sát 6 người một nhà tại Bình Phước thì báo tới lực lượng chức năng để hỗ trợ công tác phá án.

Theo thông tin đăng tải trên báo Thanh Niên, Công an huyện Chơn Thành, tỉnh Bỉnh Phước vận động quần chúng nếu có các thông tin liên quan đến vụ thảm sát 6 người ở công ty Quốc Anh, xin gọi về số 937003779; 0979849494 hoặc 06513668323.

Nhiều người dân tập trung quanh khu xảy ra án mạng (Ảnh: Thanh Niên)

Sáng 9/7, nhiều chiến sĩ Công an Bình Phước cầm thư vận động để người dân nếu biết thông tin hữu ích liên quan đến vụ việc thì báo với lực lượng chức năng.
“Để giúp lực lượng Công an có thêm thông tin phục vụ cho công tác điều tra. Công an huyện Chơn Thành vận động quần chúng nhân dân cung cấp cho lực lượng công an những thông tin, tình tiết, những người có biểu hiện nghi vấn và các vấn đề liên quan đến vụ án”, thư vận động viết.
Như tin đã đưa trước đó, vụ thảm sát giết chết 6 người cùng một nhà tại Bình Phước xảy ra vào rạng sáng ngày 7/7 vừa qua gây chấn động dư luận cả nước.


Đây là một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, hung thủ ra tay ‘máu lạnh’ và tàn độc vô cùng.
Để khẩn trương điều tra, làm rõ thủ phạm vụ án Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang đã chỉ đạo Tổng cục Cảnh sát yêu cầu Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ công an phối hợp cùng lực lượng Công an Bình Phước triển khai các biện pháp nghiệp vụ điều tra, làm rõ vụ án.