News

6/recent/ticker-posts

Tôi bị cắm sừng mỗi buổi trưa vợ sang nhà hàng xóm cho con ăn

Không bao giờ tôi nghĩ có một ngày tôi lại phải viết tâm sự của mình ra đây. Bởi vì không hay ho gì kể chuyện vợ ngoại tình cho bàn dân thiên hạ nghe.

Đòn trả thù tàn độc và đắng chát dành cho người vợ ngoại tình
Người yêu làm bạn thân có bầu rồi nhẫn tâm rũ bỏ
Chồng chỉ đối xử tốt khi tôi đáp ứng nhu cầu s e x cho anh


Thật chẳng dễ dàng khi phải là một người chồng có vợ ngoại tình, bị cắm sừng. Nhưng vì quá bế tắc và đau khổ nên tôi chưa biết làm thế nào tốt nhất. Tôi và vợ yêu nhau hơn 1 năm thì kết hôn. Vợ chồng tôi đều là dân ngoại tỉnh nghèo khó. Song kết hôn xong, nhà vợ và nhà tôi có cho 300 triệu đồng. Vậy là chúng tôi mua một mảnh đất trong ngõ liên thôn và vay nợ thêm ngân hàng. Vì thế, chúng tôi cũng có nhà riêng để làm cửa hàng sửa xe. Hàng ngày tôi sửa xe còn vợ tôi ở nhà lo cơm nước phụ tôi rửa xe, lấy đồ những lúc đông khách. Cũng may cửa hàng sửa xe của tôi khá đông khách nên ngày nào tôi cũng làm không hết việc. Mấy lần tôi định thuê thêm người làm nhưng vì lượng khách ngày nào cũng khoảng ngần ấy nên tôi lại cố gắng.
Từ khi có con gái, vợ tôi cũng bận rộn hơn. Cô ấy vừa chăm con, vừa cơm nước và phụ tôi. Khi không phải phụ chồng, cô ấy lại cho con sang hàng xóm ăn dặm. Nhà hàng xóm ngay sát nhà tôi cũng có chồng ở nhà. Anh ấy ở nhà trông con, bán hàng tạp hóa. Còn vợ anh ấy thfi đi làm công ty. Nhà tôi và hàng xóm đều là người nơi khác chuyển tới đây nên 2 nhà khá thân thiết. Hàng xóm nhà tôi cũng cởi mở và biết điều. Lâu dần chúng tôi coi nhau như anh em trong nahf và có thể chạy sang nhà nhau chơi bất cứ lúc nào. Hai bà vợ thì rủ rỉ rù rì cùng nhau, thường tâm sự với nhau. Còn hai chúng tôi thường chia sẻ với nhau mọi điều trong kinh doanh, trong cuộc sống. Lúc không có khách, cả hai lại đánh cờ tướng với nhau.

Bởi trước mặt tôi và vợ hắn, hai người vẫn tỏ vẻ bình thường. Thì ra bao lâu nay vợ tôi cho con sang ăn dặm là bấy nhiêu lần họ lén lút lên giường với nhau ( Ảnh minh họa)

Vì thân tình với hàng xóm như vậy nên tôi chẳng bao giờ nghĩ có ngày vợ tôi và gã hàng xóm  ngay cạnh nhà lại tằng tịu với nhau từ bao giờ không hay. Bởi trước mặt tôi và vợ hắn, hai người vẫn tỏ vẻ bình thường. Thì ra bao lâu nay vợ tôi cho con sang ăn dặm là bấy nhiêu lần họ lén lút lên giường với nhau. Khi sang nhà cho con ăn dặm, là lúc vợ hắn đi làm. Vậy là hai người lại vào phòng vợ chồng hắn tư tình, mặc kệ con tôi và con hắn tha thủi chơi ở ngoài gian cửa hàng. Tôi sẽ chẳng bao giờ biết được điều này nếu không có một ngày như bao ngày vợ tôi lại cho con sang nhà hàng xóm ăn. Trước khi đi cô ấy còn bảo tôi rằng, con tôi hình như quen ăn bữa trưa bên ấy nên phải bế con sang đó ăn không ở nhà con khóc và lười ăn. Tôi cũng thấy đúng như lời vợ nói mà chẳng mảy may nghi ngờ.
Song vợ sang cho con ăn dặm suốt gần 2 tiếng đồng hồ mà không thấy về nhà cơm nước. Trong khi thời gian đã hơn 12h trưa. Đang lúc không có khách nên tôi mới sang nhà hàng xóm gọi vợ về nấu cơm cho 2 vợ chồng ăn. Nào ngờ khi sang đến nhà hàng xóm, gian cửa hàng chỉ có tha thủi 2 đứa trẻ con đang chơi với nhau trên sàn nhà. Tôi hỏi con mẹ đâu thì con chỉ tay vào phòng bên trong. Tôi nhanh chóng đi vào thì một cảnh tượng khiến tôi không tin nổi vào mắt mình. Hai người quấn lấy nhau mải miết đến nỗi không thấy tôi đi vào. Thấy cảnh tượng như vậy, tôi sốc và á khẩu. Lắp bắp mãi tôi mới quát to lên được: "Hai người đang làm gì vậy?" Chỉ lúc này vợ tôi với gã hàng xóm mới giật mình và buông nhau ra.


Sau lần bắt gặp vợ ngoại tình với gã hàng xóm, tôi thật sự đau đớn và ê chề. Tôi đã viết đơn ly hôn bắt vợ phải ký ngay. Vợ tôi liên tục xin lỗi và thề không bao giờ như vậy nữa nhưng tôi vẫn không đồng ý. Sự việc mới xảy ra được 1 tuần nay khiến tôi vẫn sốc. Tờ đơn ly hôn tôi đã ký và vợ tôi cũng đã ký, tôi vẫn cầm trong tay, song chưa mang đến phường gửi. Gã hàng xóm thì từ hôm đó không dám ra khỏi nhà. Vợ hắn thì cực kỳ suy sụp tinh thần khi biết chồng đã phản bội vợ. Hiện ngoài 2 nhà ra thì chưa ai biết chuyện vợ tôi như thế. Tôi có nên đưa đơn ly hôn ngay lập tức không? Một người đàn bà lăng nhăng vụng trộm như vậy sao có đủ tư cách để dạy dỗ con tôi lên người?