News

6/recent/ticker-posts

Đặng Văn Hùng dửng dưng kể tội ác, chỉ hỏi thăm người tình

Ngủ ngon lành trong nhà tạm giam sau 3 đêm trốn chạy, kẻ máu lạnh trả lời khá dửng dưng khi kể về hành động của mình và liên tục hỏi thăm người tình.

Vụ thảm sát Yên Bái: Tìm thấy một khẩu súng kíp của nghi phạm
Tin tức mới nhất vụ thảm sát 4 người ở Yên Bái
Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương điều tra làm rõ vụ thảm sát 4 người ở Yên Bái
Sáng 16/8, theo nguồn tin báo CAND Online vào 8h30', Đặng Ngọc Hùng được các cán bộ Trại tạm giam Công an tỉnh Yên Bái dẫn giải ra khỏi buồng giam. Sau một đêm ngủ đủ giấc, tâm trạng của Hùng có vẻ tổt hơn…
Để đảm bảo sự an toàn của đối tượng, suốt đêm hôm qua, hai cán bộ của Trại tạm giam Công an tỉnh Yên Bái phải nằm ngoài cửa buồng giam túc trực ở bên ngoài. Trước đó, các thành viên trong Ban giám thị đã gặp gỡ, động viên Hùng.

Đặng Văn Hùng trong trại giam. Ảnh CAND.

Thượng tá Thịnh, Giám thị Trại tạm giam Công an tỉnh Yên Bái cho biết ngay sau khi bị bắt tâm lý đối tượng không ổn định. Vì thế, anh em phải thường xuyên giám sát.
Sau 3 ngày lẩn trốn trong rừng sâu, núi thẳm, đêm 15/8, Hùng ngủ rất ngon lành có lẽ do quá mệt mỏi. Vào buổi sáng nay, Hùng kêu đau chân mỏi người phải luồn rừng, cuốc bộ trong nhiều ngày. 
Trong những ngày luồn rừng, lẩn trốn sự truy lùng gắt gao của lực lượng Công an, Hùng và Hán phải ăn bằng chuối rừng. Con dao mang theo người đã bị rơi trong quá trình trốn chạy nên anh ta phải lấy đá, đập đổ cây chuối.
Đối tượng Đặng Văn Hùng không một chút hối hận khi kể lại việc sát hại 4 người.
Ban ngày, thì lẩn trốn trong khu vực rừng sâu, tối đến dùng cây chuối dựng lán tá túc qua đêm. Trong 3 ngày bỏ trốn, Hùng đã bị sụt 5 kg, khi Hùng được đưa vào Trại tạm giam, các bác sỹ đã tiến hành kiểm tra sức khỏe. Hùng nói rằng, em bị sụt 5 kg vì không có gì ăn…
Sau một đêm bị tạm giữ, Hán đã khóc rồi nói với chúng tôi rằng bây giờ Hán chẳng biết đi đâu, về đâu và làm gì.
Trong quá trình tiếp cận, Hùng tỏ ra 'bình thản' trước hành động man rợ của mình, đặc biệt khi nhắc đến lúc sát hại cháu bé 2 tuổi, y dửng dưng và chỉ quan tâm nhiều đến người tình của mình.
Theo lời khai của Hùng thì Hán cũng nhiều lần khuyên ra đầu thú nhưng Hùng không nghe. Vào thời điểm bị bắt giữ, Hùng và Hán đang tìm đường trốn lên Lào Cai, Hùng có nói rằng, muốn mang theo Hán đi vì sống được với nhau ngày nào tốt ngày đấy. Về phần Hán thì khai rằng do bị Hùng ép buộc.

Nguồn : Người đưa tin