News

6/recent/ticker-posts

Đêm tân hôn, vợ khao khát muốn nữa nhưng tôi lại ỉu xìu như bánh đa gặp nước

Đúng là dồn nén chất chứa bao lâu nay giờ mới được giải tỏa khiến cả hai chả còn biết gì là ngượng ngùng. Vậy nhưng khi tôi vào hiệp chính chưa được 5 phút thì “thằng bé” đã ỉu xìu.

Gạ gẫm bạn gái vào nhà nghỉ, tôi được phen sợ hú vía
Chồng ơi! Anh làm trai bao từ khi nào đấy
Chia tay bạn gái vì 3 tháng quan hệ “thả phanh” mà không “dính” bầu

Thực tình là tôi chẳng muốn đem cái chuyện tế nhị vợ chồng ra đây cho bàn dân thiên hạ ngó nghiêng rồi “À”, “Ồ” và chửi. Nhất là mình lại là đàn ông, đi kêu ca than thở chả khác gì đàn bà. Thế nhưng dù có bị “ném đá” tơi tả, sưng hết mặt mày thì tôi cũng cố gắng chịu, chỉ cần đọc xong câu chuyện của tôi có ai đó đồng cảnh ngộ cho vài lời khuyên hữu ích thì tôi đã vui mừng lắm rồi. Chứ cứ thế này tôi mất mặt với vợ lắm lắm.

Chuyện là như thế này…

Tôi mới lấy vợ. Lẽ ra chúng tôi đã đi trăng mật nhưng rồi tôi lại tìm cách trì hoãn chỉ vì… cái “khoản ấy” của mình yếu quá. Tôi sợ kỳ trăng mật vì tôi mà đổ bể hết mất thôi.

Chúng tôi là một đôi yêu xa, thời gian bên nhau rất ít. (Ảnh minh họa)

Khi còn yêu nhau tôi chưa lần nào đi quá giới hạn với vợ cả, bởi thực sự chúng tôi là một đôi yêu xa, thời gian bên nhau rất ít. Chỉ đến trước khi cưới 2 tháng tôi mới có quyết định được chuyển công tác về gần nhà. Hoàn cảnh nó thế cũng chẳng biết làm thế nào, hai đứa thống nhất dành tất cả cho đêm tân hôn.

Tôi là một chàng trai khỏe mạnh, chẳng đô con như mấy thanh niên hay tập tạ nhưng cũng được gọi là đáng mặt đàn ông. Những làn ở bên bạn gái tôi cũng rung cảm thực sự và rất muốn làm “chuyện ấy” chỉ có điều là không có cơ hội vì gặp nhau lần nào cũng vội và có rất đông bạn bè, người thân bên cạnh. Nói chung tôi nghĩ mình hoàn toàn bình thường về sinh lý.

Ấy vậy mà đêm tân hôn mà cả hai vợ chồng mong đợi bao lâu đã bị tôi phá hỏng chỉ vì “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền”.

Đêm ấy vợ mặc một chiếc váy ngủ mỏng cực kỳ kích thích. Tôi lại sẵn có tý men trong người nên càng phấn khích lao vào ôm vợ. Cô ấy cũng hưởng ứng rất nhiệt tình, đúng là dồn nén chất chứa bao lâu nay mới được giải tỏa khiến cả hai chả còn biết gì là ngượng ngùng. Vậy nhưng khi tôi vào hiệp chính chưa được 5 phút thì “thằng bé” đã ỉu xìu.

Vợ tôi thì chưa được thỏa mãn nên cô ấy vẫn khao khát muốn nữa. Để chiều vợ, tôi cố gắng kích thích “thằng nhỏ” nhưng mãi nó chẳng chịu ngóc cái đầu dậy. Vợ cũng phải vào cuộc chỗ trợ cho tôi song chẳng ăn thua. Tôi cố gắng động viên vợ: “Chắc là do tâm lý em à, nhịn bao lâu nay giờ được thả ra nên nó chưa quen. Mai là đâu lại vào đấy ngay thôi mà”.

Dù đã được tôi dỗ dành nhanh vợ vẫn phụng phịu. Vậy là ngay đêm tân hôn tôi đã làm vợ giận dỗi, đi ngủ trong ấm ức.

Hôm sau tôi cố gắng làm cho khúc dạo đầu kéo dài để vợ được vui vẻ lâu lâu rồi mới vào hiệp chính. Ấy vậy nhưng hiệp chính cũng vẫn kết thúc một cách chóng vánh như hôm qua khiến vợ tôi lại giận dỗi. Thậm chí cô ấy còn nghi ngờ hỏi tôi:

tan-hon1-blogtamsuvn
Ấy vậy nhưng hiệp chính cũng vẫn kết thúc một cách chóng vánh như hôm qua khiến vợ tôi lại giận dỗi. (Ảnh minh họa)

- Có phải anh quen “tàu nhanh” rồi nên giờ với vợ cũng thế đúng không?

- Em chỉ có nghĩ vớ vẩn.

Cô ấy lại ôm gối quay đi rồi khóc thút thít cả đêm.

Theo dự định sau ngày cưới là chúng tôi sẽ đặt vé đi trăng mật ở Đà Lạt. Vậy nhưng giờ đám cưới đã diễn ra hơn 1 tuần tôi vẫn lừng khừng, vợ thì buồn thiu. Thấy vợ chồng tôi chưa đi bố mẹ hai bên đều hỏi han tôi phải bịa ra lý do công việc bận đột xuất nên chưa thu xếp đi được.

Mấy hôm nay vợ còn lùng sục tìm xem có chứng cứ gì chứng tỏ trước đây tôi đã ham mê gái gú nhiều giờ bị ảnh hưởng hay không. Máy tính, điện thoại rồi tài liệu của tôi bị cô ấy làm rối tung lên cả. Tôi chẳng còn phải biết làm thế nào nữa. Cứ thế này thì thế nào vợ chồng cũng lục đục mất thôi. Vừa mới cưới đã thế, đầu không xuôi thì đuôi làm sao mà lọt được.