News

6/recent/ticker-posts

Gạ gẫm bạn gái vào nhà nghỉ, tôi được phen sợ hú vía

Không ngờ một thằng thiếu gia, sát gái như tôi cuối cùng cũng bị bạn gái chơi khăm thế này. Đau thật, có lẽ đây là bài học nhớ đời của tôi. Từ giờ tôi xin chừa.

Phát hiện chồng ngoại tình với cô bạn thân nhờ… tách cà phê
Sếp vẽ đường cho chồng tôi ngoại tình với con gái mình
Vợ ơi! Cứu anh với, có cô nào cứ đến nhận là bồ của anh kia kìa


Tôi vốn là chàng thiếu gia ăn chơi có tiếng ở thành phố. Chuyện tôi đi chơi qua đêm suốt mấy hôm không về nhà là chuyện quá bình thường. Tôi đi hay ở nhà mọi người cũng chẳng ai quan tâm, vì bố mẹ tôi đều là dân kinh doanh đi suốt, chẳng mấy khi ở nhà. Thành ra ở nhà lúc nào cũng chỉ có duy nhất cô em gái đang học cấp hai và chị giúp việc.

Mới 23 tuổi nhưng lịch sử tình trường của tôi khá là dài. Tôi không thể nhớ được mình đã yêu, ngủ với bao nhiêu em rồi nữa. Chỉ biết họ đến với tôi rất vui vẻ và ra đi trong bực tức vì tôi đã đá họ ra khỏi cuộc chơi sau một đêm hoặc lâu hơn là nửa tháng. Cho đến một ngày tôi gặp em – một cô bé sinh viên năm 2 làm thêm ở nhà hàng Nhật, tôi đã bị em hút hồn bởi sự e dè, nhút nhát, ngây thơ của mình. Tôi quyết định chọn mục tiêu cho mối tình sắp tới là em. Ở em tôi thấy được nét cuốn hút riêng biệt với các cô gái thân hình bốc lửa, sexy, quyến rũ khác.

Tôi vui sướng nghĩ cuối cùng mình đã lừa được con cừu non vào tròng (ảnh minh họa)

Bằng tài lẻ của mình, chả khó khăn gì tôi đã có được số điện thoại của em. Sau một thời gian tán tỉnh, em đã nhận lời đi chơi với tôi. Tôi cười thầm trong bụng vì mình sắp được “xơi” con mồi béo bở này, chắc chắn em chưa đánh mất cái ngàn vàng của mình. Tôi nghĩ ra đủ thứ khi được mân mê qua đêm với em. Tôi thích cái vẻ sợ hãi, e dè của em. Nó sẽ khiến tôi càng muốn chiếm lĩnh tình yêu lẫn thể xác em hơn.

Thế rồi, tôi hẹn em đi chơi và cuối tuần. Đến cuối tuần tôi lái xe oto đến khu trọ chật hẹp của em đón em đi chơi. Nhìn dáng điệu ngại ngùng của em khiến tôi say em hơn. Sau khi đưa em đi ăn, chơi chán chê đến hơn 11h em đòi về. Tôi tỏ vẻ khó chịu và năn nỉ em hãy ở lại bên tôi đêm nay, tôi thực sự cô đơn và buồn nếu như em cũng bỏ tôi mà đi nốt. Sau một hồi em ngần ngừ, em cũng đồng ý. Tôi vui sướng nghĩ cuối cùng mình đã lừa được con cừu non vào tròng. Kiểu này thì tha hồ mà hưởng thụ rồi.

Tôi đánh xe vào một khách sạn 5 sao ở ngoại thành đặt phòng . Tôi không dám vào khách sạn quen, nhỡ may gặp em nào ở đấy thì chết. Em theo tôi lên phòng nhưng vẫn sợ hãi khi thấy ánh mắt mọi người nhìn em. Càng thấy điệu bộ em như vậy tôi càng thích. Con gái mạnh mẽ và tự tin quá không tốt. Lâu lắm mới được đổi gió, chắc chắn đêm nay sẽ là đêm tuyệt vời em mang lại cho tôi đây.

Lên tới phòng tôi kêu em ngồi chơi xem phim, còn mình đi tắm. Lúc sau ra tôi đã thấy em ngồi đợi sẵn trên giường. Thậm chí em còn mở phim người lớn lên xem làm tôi choáng. Nhìn em vẻ bên ngoài quê mùa, nhút nhát vậy mà vào đến đây hoàn toàn lột xác, khiến tôi không khỏi ngỡ ngàng. Nhưng không sao. Tôi thích điều đó, nó sẽ không làm mất thời gian của cả hai. Tôi mỉm cười bảo em.

- Em khiến anh bất ngờ đó.

- Em sẽ còn nhiều bất ngờ dành cho anh, thiếu gia ạ.

- Em đúng là người khiến người ta muốn tò mò.

- Cứ từ hưởng thụ anh. Rồi sau đêm nay anh sẽ biết được hết về em và cả những bất ngờ em dành cho anh nữa. Bây giờ thì mình cạn ly chứ?

- Ok em. Anh càng ngày càng thích em rồi đó. – tôi nháy mắt em.

Sau khi tôi uống mấy ly rượu cùng em trước khi vào tiết mục mà tôi mong đợi, tôi đã không còn tỉnh táo nữa. Tôi vẫn đủ sức làm “chuyện đó” cả đêm với em. Tôi không ngờ em cũng giỏi chuyện giường chiếu hơn tôi tưởng. Sau khi hả hê với dục vọng của mình, tôi lăn ra ngủ thiếp đi.

hi-hung-dan-ban-gai-vao-nha-nghi-blogtamsuvn
Người con gái ngủ cùng tôi, đang nằm bên cạnh tôi không một mảnh vải che thân không phải là em mà là một cô gái lạ nào đó (ảnh minh họa)

Sáng dậy mở mắt ra, tay tôi vẫn ôm em. Tôi vui vẻ nhổm người lên hôn lên môi em. Bỗng tôi giật mình buông vội tay ra. Người con gái ngủ cùng tôi, đang nằm bên cạnh tôi không một mảnh vải che thân không phải là em mà là một cô gái lạ nào đó. Tôi chưa hề quen. Sao cô ta lại ở trên giường với tôi? Còn em, em đâu? Tôi vội vàng gọi cô gái kia dậy. Cô ta bình thản nói chuyện với tôi chẳng có chút gì ngạc nhiên.

- Anh làm gì mà kêu em dậy sớm thế. Đêm qua anh hành em hơi ác đấy. – Cô đó nói có vẻ trách móc tôi.

- Sao tôi với cô lại…. Bạn gái tôi đâu?

- Bạn gái nào?

- Bạn gái tôi chứ còn bạn nào, người đáng lẽ ra phải ở với tôi đêm qua. Nhưng sao lại là cô?

- Em nhận được điện của anh quản lý khách sạn, bảo đến đây lên phòng anh.Anh có nhu cầu. Mà hôm qua khi vừa mới mở cửa vào, anh đã lôi em vào giường còn gì. Anh quên à.

- Cái gì. Có người gọi cho cô lên đây ư?

- Vâng.

Tôi vỡ lẽ ra, vội vàng mặc quần áo và rút vội cho cô ta ít tiền. Tôi lao vội xuống lễ tân hỏi hôm qua em đã rời đi từ lúc nào.

- Dạ. Chị ấy rời khách sạn lúc hơn 12h đêm qua, chị ấy có gửi cho anh phong thư này ạ.

Tôi vội vàng giật lấy thư từ cô lễ tân mở ra đọc. Tôi sững sờ với những gì em viết “Đêm qua thế nào anh? Tuyệt chứ? Cô ấy làm anh thỏa mãn không? Xin lỗi anh vì em đã bỏ chút thuốc vào cốc rượu của anh khiến anh tưởng cô ấy là em. Em biết anh đã từng qua đêm với không biết bao nhiêu cô gái. Người như anh, em không muốn trao thân. Thực ra em chẳng phải đứa nghèo khó gì, nhà em giàu có nhưng em muốn tự lập nên đi làm thêm và sống trong phòng trọ để trưởng thành hơn thôi. Tình cờ gặp anh, biết anh đang có ý định xấu. Em chỉ muốn cho anh một bài học nhớ đời thôi. Con gái để yêu chứ không phải đồ để chơi anh nhé”

Đọc xong tôi mới té ngửa hóa ra không phải mình lừa cô ấy vào tròng mà chính cô ấy đã cho mình vào tròng. Cô ấy đã cho tôi một bài học nhớ đời. Không ngờ một thằng thiếu gia, sát gái như tôi cuối cùng cũng bị gái chơi khăm thế này. Đau thật, có lẽ đây là bài học nhớ đời của tôi. Từ giờ tôi chẳng dám gạ gẫm em nào vào nhà nghỉ nữa. Tôi cao tay một thì em cao tay mười. Sợ thật