News

6/recent/ticker-posts

Hé lộ động cơ vụ thảm sát 4 người ở Yên Bái

Nguyên nhân vụ thảm sát ban đầu được xác định là do nghi can và gia đình nạn nhân tranh chấp với nhau một mảnh nương tại thôn 16 xã Văn Lâm.
Theo tin tức trên báo Thanh Niên, sáng 13/8, Công an tỉnh Yên Bái cho biết, đơn vị đang huy động lực lượng khẩn trương truy bắt hung thủ sát hại 4 nạn nhân trong một gia đình tại xã Lâm Giang, huyện Văn Yên vào chiều hôm qua.
Theo nguồn tin của báo Thanh Niên Online, nguyên nhân vụ thảm sát ban đầu được xác định là do nghi can và gia đình nạn nhân tranh chấp với nhau một mảnh nương tại thôn 16 xã Văn Lâm.
Chiều ngày 12/8, giữa hai bên đã xảy ra mâu thuẫn, sau đó, nghi phạm đã cầm dao chém chết hai vợ chồng anh L, chị H. Trên đường bỏ đi, gặp con của nạn nhân, nghi can này tiếp túc chém chết cháu bé. Đi được một đoạn, nghi can tiếp tục gặp em chị H lại ra tay sát hại.
Sau khi chém người, nghi can đã bỏ trốn vào rừng.
Theo báo Công an Nhân dân, trực tiếp có mặt tại hiện trường, Phó trưởng công an huyện Văn Yên Lê Đức Thọ xác nhận các nạn nhân tử vong do bị nhiều vết đâm chém. Hung khí gây án là con dao làm rẫy.
Công an Yên Bái xác định nghi can là Đặng Văn H, trú cùng xã với các nạn nhân. Hàng trăm người của nhiều lực lượng đang bao vây khu vực quanh hiện trường, nghi sát thủ đang lẩn trốn tại đây. Đây là khu vực rừng núi, nhiều cây cối rậm rạp.
Ông Thọ cho hay, trước khi tắt thở, chị H đã gọi điện thoại cho người thân nói tên thủ phạm.
Chủ tịch tỉnh Yên Bái Phạm Thị Thanh Trà đã trực tiếp đến hiện trường vụ án mạng gây chấn động này.
BTV (Tổng hợp)