News

6/recent/ticker-posts

Đi ăn cưới tình cũ, tôi phạm sai lầm không thể tha thứ

Mọi chuyện lẽ ra đã thật tốt nếu như không có ngày hôm đó, ngày tôi dự đám cưới của em. Có lẽ cả đời này tôi sẽ phải sống trong dằn vặt vì chuyện ngày đó...

Khổ vì nhà có cô giúp việc trẻ đẹp
Vợ anh sồ sề xấu xí lắm, chẳng được thon thả quyến rũ như em đâu
Sắp lấy vợ, tôi tranh thủ chiếm đời con gái của đồng nghiệp

Tôi và Hòa từng yêu nhau gần 4 năm trước khi quyết định chia tay vì cả hai đứa ngày càng không cùng chung hướng đi, Hòa muốn ra nước ngoài du học còn tôi thì không muốn phải sống trong cảnh yêu xa. Dù chia tay nhưng khi ấy tôi vẫn còn yêu Hòa sâu sắc nên rất đau khổ. Ngày tiễn em ra sân bay, lần đầu tiên trong đời nước mắt tôi rơi vì một người con gái, tôi không có tự tin sẽ yêu một ai đó như từng yêu em.

Thời gian trôi, tôi vượt qua được nỗi đau ngày ấy. Tôi gặp và yêu Loan, một cô gái hiền lành, dịu dàng và đơn thuần. Loan khác Hòa rất nhiều, nhất là ở tính cách an phận, không quá nhiều tham vọng. Tình yêu của chúng tôi rất giản dị và bình yên. Tôi đưa Loan về ra mắt bố mẹ, 2 người đều rất ưng và đã ấn định ngày cưới.

Thế rồi Hòa bất ngờ trở về. Thời khắc gặp Hòa tại quán cà phê đó, trái tim tôi như hẫng đi một nhịp. Tôi biết mình đang yêu Loan nhưng không hiểu vì sao gặp lại tình cũ và nhìn vào đôi mắt cô ấy, tôi vẫn thấy trái tim mình rung lên không ngớt. Chúng tôi trò chuyện rất vui vẻ về thời gian không ở bên nhau. Hòa mừng cho tôi vì tìm được người con gái khác để yêu thương. Em cũng khấp khởi khoe với tôi thực ra về nước để chuẩn bị đám cưới với người chồng ngoại quốc em gặp ở trời Tây.

Chúng tôi ngồi cùng nhau trò chuyện về những chuyện đã xảy ra và mừng cho nhau vì tìm được hạnh phúc mới (ảnh minh họa)

Mọi chuyện lẽ ra đã thật tốt nếu như không có ngày hôm đó, ngày tôi dự đám cưới của Hòa.

Tôi đến từ khá sớm, vốn chỉ để chúc phúc cho em thôi chứ không muôn gặp gỡ ai cả do trước đó yêu nhau bạn bè chung của 2 đứa cũng rất nhiều. Khi tôi lên phòng thì em chưa thay váy cưới, mới chỉ làm tóc, trang điểm và đang nhắn tin với ai đó trên điện thoại. Thấy tôi đến, Hòa quay qua cười rạng rỡ. Nụ cười của em khiến tôi lại hẫng thêm một nhịp tim nữa. Hòa đẹp quá, cái đẹp của người con gái vào độ chín khiến tôi lặng người.

Thế rồi bỗng dưng Hòa bật khóc nức nở làm tôi bối rối. Qua làn nước mắt, em kể cho tôi nghe, rằng em không hề muốn cuộc hôn nhân này, đây là sai lầm của em, giờ em không biết phải làm gì nữa. Tôi trấn an em, nói rằng mọi chuyện đều ổn cả mà. Hòa vẫn khóc, nước mắt ướt đẫm khuôn mặt xinh đẹp ấy. Tôi xóa xa ôm lấy em vỗ về.

Thế rồi không hiểu vì sao, môi tôi tìm đến môi em. Chúng tôi ngả người xuống giường, quyến luyến trong từng nụ hôn, từng hơi thở, từng cái động chạm. Tôi nhẹ nhàng cởi nút áo Hòa và kéo chiếc váy của em xuống. Không còn gì có thể ngăn cản chúng tôi. Gần 4 năm yêu nhau trước đây, tôi và Hòa chưa từng một lần vượt quá giới hạn vậy mà bây giờ, sau ngần ấy năm không gặp, ngay trước đám cưới của em, chúng tôi lại gây ra việc tày đình đó.

sai-lam-khong-the-tha-thu-blogtamsuvn-1
Tôi không sao làm chủ được bản thân (ảnh minh họa)

Trở về nhà, tôi không sao hoàn hồn lại được. Tôi biết mình phạm sai lầm quá lớn. Tôi thậm chí còn không giải thích được vì sao mình lại làm vậy. Tôi tắt máy vì sợ Loan sẽ nhắn tin hỏi han, chuyện tôi đi ăn cưới tình cũ, Loan biết và không hề ngăn cản, cuối cùng tôi lại làm chuyện có lỗi với em.
Tôi không liên lạc gì lại với Hòa, cố gắng tẩy xóa em khỏi trí nhớ. Đám cưới của tôi và Loan đang ở phía trước, người tôi cưới là Loan, người tôi chung sống cả đời này cũng là Loan, tôi không phép nghĩ về người con gái khác.

Thế nhưng hôm nay, khi nhận được tin Hòa có thai từ một người bạn cũ, tôi lạnh hết cả người. Đứa bé đó… liệu là của tôi hay của chồng Hòa? Chỉ còn vài ngày nữa em và chồng sẽ bay sang kia, tôi có nên tìm gặp và làm rõ chuyện này?