News

6/recent/ticker-posts

Sắp lấy vợ, tôi tranh thủ chiếm đời con gái của đồng nghiệp

Lén lút qua mặt vợ chưa cưới để lên giường với nữ đồng nghiệp mới cùng cơ quan khiến hạnh phúc bao năm qua của tôi tan biến.

Đêm tân hôn, vợ khao khát muốn nữa nhưng tôi lại ỉu xìu như bánh đa gặp nước
Sự thật về bạn trai đại gia che giấu sau 3 năm yêu mặn nồng
Phải làm sao khi em gái cầu xin tôi nhường lại bạn trai?

Tôi và bạn gái đã trải qua những năm tháng yêu đương hạnh phúc. Tôi và em quen nhau thật tình cờ mà nhiều lúc tôi nghĩ nó là định mệnh. Hai đứa gắn bó bằng một tình cảm chân thành và nghiêm túc từ những năm tháng trong trường đại học. Tôi lớn hơn em hai tuổi. Tôi là mối tình đầu của em nhưng bản thân đã trải qua một cuộc tình dang dở trước đó.

Ngay từ ngày đầu gặp em, một cô gái xinh đẹp, nết na, tôi đã nghĩ đây chính là người con gái mà mình đang tìm kiếm bấy lâu. Ở em có những tính cách, những điểm để trở thành một người vợ tốt. Em điềm đạm, nhường nhịn, quan tâm nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Yêu nhau 2 năm, tôi và em đều đã đưa nhau về gia mắt gia đình hai bên. Tất cả đều ủng hộ cuộc hôn nhân này. Mẹ tôi là người khá kỹ tính cũng bị em thuyết phục.

Đám cưới đã được hai đứa và gia đình thống nhất. Chỉ còn 2 tháng nữa, chúng tôi sẽ chính thức trở thành vợ chồng. Cả tôi và em đều mong chờ ngày trọng đại trong đời với sự háo hức. Nhưng rồi một biến cố lớn đã xảy ra khiến mọi dự tính đảo lộn.

Sát ngày cưới, tôi bất ngờ bị “say nắng” cô nhân viên mới ở công ty. Đó là cô gái trẻ và xinh hơn hẳn bạn gái hiện tại. Tôi bị em hút hồn từ lần gặp đầu tiên. Làm cùng bộ phận, tôi và em thường xuyên tiếp xúc chuyện trò. Sự nhẹ nhàng, mới lạ, giọng nói ngọt ngào của em đã đánh gục tôi hoàn toàn Trong phút chốc, tôi quên béng mất là mình đã có người yêu và chuẩn bị làm đám cưới.

Sát ngày cưới, tôi bất ngờ bị “say nắng” cô nhân viên mới ở công ty.

Tỉnh ngộ và muốn quay về bên vợ sắp cưới nhưng mọi chuyện không đơn giản như thế. Mọi việc làm của tôi, bạn gái đều biết. Thì ra cô ấy đã sớm nhận ra những thay đổi từ tôi và âm thầm theo dõi.Tôi khao khát có được em cho riêng mình. Tôi biết em cũng có tình cảm với mình. Chẳng nghĩ đến bạn gái và đám cưới đã cận kề, tôi bí mật hẹn hò em bằng chuyến du lịch. Chỉ mất 1 tuần bỏ công sức, tôi đã có được em một cách trọn vẹn. Tôi phát hiện ra em không còn trong trắng.

Bạn gái thực sự thất vọng về tôi. Cô ấy nói rằng từng tin tưởng và yêu tôi hơn bất cứ ai nhưng chỉ nhận được sự phản bội. Mặc cho tôi giải thích phân bua hết lời, bạn gái vẫn một mực nói rằng tình yêu dành cho tôi đã chết. Những cảm xúc yêu đương dành cho tôi thuở xưa đã tan biến từ khi chứng kiến tôi hẹn hò và ăn nằm với người phụ nữ khác.

Thực sự hối lỗi sau sai lầm nhưng mọi lời nói của tôi vẫn bị em bỏ ngoài tai. Tôi đang phải trả giá cho chính tội lỗi mà mình gây ra. Tôi đã không thể chiến thắng và giữ được mình trước những cám dỗ kia. Bạn gái nói rằng khi chưa cưới, tôi đã phản bội em thì sau ngày cưới điều đó sẽ còn tệ hại hơn. Và rằng cô ấy thậm chí còn cảm thấy may mắn khi sớm nhìn ra bộ mặt thật của người chồng tương lai. Vẫn còn yêu và muốn lấy em làm vợ, tôi phải làm gì để bạn gái quay về bên mình đây?

Theo Khỏe & Đẹp