News

6/recent/ticker-posts

Ngượng chín mặt khi bị mẹ chồng bắt gặp hai vợ chồng vào nhà nghỉ… “đổi gió”

“Vợ ngốc thế. Ở nhà mãi không chán à, với lại ở nhà mẹ cứ để ý ra để ý vào mất hứng. Đi nhà nghỉ “đổi gió” tý vợ à. Ở đấy 2 vợ chồng mình thích làm gì thì làm, ai cấm”.

Giàu sang rồi anh "hất" tôi đi để lấy về cô vợ mới trẻ đẹp
Bạn trai nói “còn zin” nhưng cởi áo lót nhanh như chảo chớp
Cay đắng nhìn chồng cởi áo người đàn bà khác không phải tôi


Vợ chồng mình mới kết hôn được gần 3 năm. Chúng mình có với nhau một bé gái 2 tuổi rồi. Vì điều kiện gia đình có chút khó khăn nên 2 vợ chồng mình vẫn ở với bố mẹ chồng, chưa mua được nhà riêng. Nhà hơi đông người nên nhiều khi không tiện cho 2 vợ chồng tự nhiên thể hiện tình cảm với nhau.

Lấy nhau khi mới 24 tuổi, nên vợ chồng mình khá là trẻ con. Nhiều lần thấy chúng mình giận dỗi, hay nô đùa quá trớn là mẹ chồng lại lườm huýt. Những lúc như vậy, mình thấy không thoải mái cho lắm, phận làm dâu lại ở chung nhà nên mình cố nhịn. Hôm nao mà bố mẹ chồng về quê có việc là hai vợ chồng mình ở nhà tha hồ quậy tưng bừng, chả mấy khi nên chúng mình vui như tết khi mẹ chồng bảo mai có việc về quê.

Hôm nào mà bố mẹ chồng về quê có việc là hai vợ chồng mình ở nhà tha hồ quậy tưng bừng (ảnh minh họa)

Chồng mình được cái rất thích lãng mạn và riêng tư nên anh nhiều lần khiến mình bất giờ mỗi khi về nhà. Nhiều lần đang lúc lãng mạn, cảm xúc lên cao thì bị mẹ chồng lên phá đám. Thế là hỏng bét hết. Dạo này mẹ chồng mình ở nhà chơi với cháu suốt, thành ra hai vợ chồng không có làm ăn được gì. Lắm lúc “thèm” lắm nhưng vẫn phải cố chịu vì mẹ chồng luôn độc chiếm phòng hai vợ chồng để chơi với cháu mãi khuya muộn mới chịu trả phòng. Lúc ấy mình và chồng cũng đã buồn ngủ chả còn hứng thú gì nữa.

Một hôm đang làm, chồng mình nhắn tin bảo:

- Vợ yêu! Tối đi nhà nghỉ đê?

- Anh đùa à. Tự nhiên lại rủ đi nhà nghỉ, mình có nhà sao phải đi đâu.

- Vợ ngốc thế. Ở nhà mãi không chán à, với lại ở nhà mẹ cứ để ý ra để ý vào mất hứng. Đi nhà nghỉ “đổi gió” tý vợ à. Ở đấy 2 vợ chồng mình thích làm gì thì làm, ai cấm. Thấy chồng thông minh không?

- Anh chỉ được thế là nhanh. Thôi được rồi, anh lo lấy cớ gì đó bảo mẹ rồi đi không mẹ lại hỏi đấy.

- Okie vợ yêu.

Tối hôm đó ăn cơm xong, anh nhanh nhảu bảo mình lên thay đồ rồi còn đi, anh thưa với mẹ rồi. Hiểu ý chồng mình vội vàng lên phòng thay đồ và không quên mang theo bộ đồ ngủ sexy đi. Hai vợ chồng mình lén lút đi như kiểu làm chuyện gì xấu xa lắm. Đúng là được tự do có khác, vợ chồng mình thoải mái bên nhau chẳng sợ này sợ kia. Lâu lắm rồi cả hai vợ chồng mới có cảm giác thoải mái, vui vẻ khi gần gũi bên nhau như thế này. Thật tuyệt vời. Chồng mình đúng là ranh mãnh, lắm chiêu trò thật.

nguong-chin-mat-bi-me-chong-bat-gap-vao-nha-nghi-2-blogtamsuvn
Lâu lắm rồi cả hai vợ chồng mới có cảm giác thoải mái, vui vẻ khi gần gũi bên nhau như thế này (ảnh minh họa)

Mãi đến tầm 22h vợ chồng mình mới dắt nhau từ nhà nghỉ đi về, dù rằng cả hai chẳng ai muốn đi về. Vừa ra đến cửa nhà nghỉ, mình và chồng mắt trợn tròn lên nhìn thấy mẹ chồng đang hướng mắt nhìn vào bọn mình với vẻ mặt bực dọc. Lúc ấy mình ngượng chín cả mặt chẳng biết nói sao với mẹ chồng cả. Chồng mình nhanh nhảu ra thanh minh với mẹ.

- Mẹ đi đâu mà ngang qua đây thế? Hai vợ chồng con qua nhà người bạn làm chủ quán này chơi mẹ à.

- Tôi đi thể dục thôi. Sao anh bảo sang nhà thằng Tú chơi cơ mà, vợ chồng anh lại có cả chủ nhà nghỉ làm bạn cơ à. Kinh thật. – Mẹ chồng tôi nói giọng mỉa mai.

- Thì con sang nhà nó chơi rồi rẽ qua đây chứ sao, chủ nhà nghỉ thì đã sao hả mẹ? Bạn con thì quan trọng gì.

- Thôi anh không phải bao biện nữa, tôi biết anh chị làm gì rồi. Ghê thật đấy, lại còn đưa nhau vào đây mới sợ cơ chứ.

- Thôi để con gọi taxi cho mẹ về. Muộn rồi.

Về tới nhà 2 vợ chồng mình vội vàng lên phòng ngay. Mình không dám nhìn mặt mẹ chồng nữa, lên đến phòng mình giận dỗi bảo chồng.

- Tại anh mà mẹ nghĩ em không ra gì đấy. Giờ thì sao đây, ngày mai em sao dám nhìn mặt mẹ.

- Sự cố mà em. Thôi không sao đâu, vợ chồng mình vào chứ có đi ngoại tình đâu mà sợ. Nhưng công nhận ra ngoài đổi được gió thích thật vợ nhỉ. Hay lần sau mình lại đi tiếp đi, ở nhà mãi chán lắm.

- Ra đấy nữa lại để mẹ anh bắt gặp à. Một lần em sợ hú vía rồi.

- Sợ gì. Lần sau mình tìm chỗ xa hơn, mẹ có mà biết được. Thôi bây giờ đi ngủ đi vợ yêu.

Sau lần đó mẹ chồng mình có thái độ rõ rệt với mình, bà hay nói bóng nói gió. Nhưng có chồng ở bên động viên an ủi là mình thấy vui trở lại. Mình tự nhủ miễn sao là vợ chồng mình yêu thương nhau là được.


An Nhiên/ Theo Một thế giới