News

6/recent/ticker-posts

Gọi con gái vào buồng, dùng vũ lực khống chế hiếp dâm

Trong khi gia đình đi làm rẫy, ông Y Dlel Klta gọi con gái vào trong buồng rồi dùng vũ lực khống chế hiếp dâm.

Yêu râu xanh 3 lần ăn cơm tù vì tội hiếp dâm
Bị hiếp dâm vì theo nhóm bạn trai vào rừng cao su nhậu
Bác sĩ gốc Việt hiếp dâm 11 nữ bệnh nhân

Ngày 29/10 công an xã Ea Tul (huyện Cư M’gar, Đắk Lắk) cho biết, hiện đang tạm giữ Y Dlel Klta (47 tuổi, ngụ tại buôn Tri Á) để điều tra về hành vi "Hiếp dâm trẻ em".

Trước đó, vào sáng 28/10 cháu H Na (14 tuổi, là con ruột của Y Dlel) đã đến công an xã trình báo sự việc bị cha ruột hiếp dâm.

Theo lời khai của bé Na tại công an xã Ea Tul, vào ngày 27/10, trong khi gia đình đi làm rẫy chỉ có Na ở nhà thì cha ruột là ông Y Dlel Klta gọi vào trong buồng.

Sau đó, Y Dlel đã dùng vũ lực khống chế con gái để thực hiện bằng được hành vi thú tính của mình. Sự việc này cũng bị phát giác khi vợ của Y Dlel về và bắt được quả tang nên đã cùng con gái tố cáo đến cơ quan chức năng.

Nhiều bé gái bị chính cha đẻ của mình khống chế hiếp dâm. Ảnh minh họa

Nhận được tin báo, Công an xã đã mời Y Dlel lên trụ sở để lấy lời khai và tiến hành đưa cháu Na đi giám định.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra tình trạng các bé gái bị chính cha ruột của mình khống chế, hiếp dâm.

Ngày 26/3/2014, tin từ cơ quan Cảnh sát điều tra công an huyện Bù Gia Mập (tỉnh Bình Phước) cho biết đã bắt khẩn cấp Phạm Anh Tuấn (35 tuổi, ngụ thôn Phú Vinh, xã Phú Riềng, huyện Bù Gia Mập) để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân là cháu Phùng Thị Quyên (13 tuổi, học sinh lớp 7), con ruột của Phạm Anh Tuấn. Theo thông tin ban đầu, sáng 24/3, từ trình báo của cháu Quyên, công an xã Phú Riềng đã triệu tập Tuấn đến làm việc.

Tuấn khai nhận có làm chuyện bậy bạ nhiều lần suốt gần một năm qua với con ruột của mình. Mỗi lần thực hiện xong hành vi đồi bại, Tuấn đe dọa Quyên không được nói cho ai biết, có chết cũng không được nói.

Tuấn còn khai nhận thường thực hiện hành vi đồi bại khi con gái đang tắm hoặc đang ở phòng riêng và vào những lúc vợ và con gái út vắng nhà.

Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Hoàn Nguyễn (Tổng hợp)