News

6/recent/ticker-posts

Mang thai 2 tháng, chồng ném thẳng mũ bảo hiểm vào người

Lúc tôi mang bầu cháu thứ hai chưa đầy hai tháng, anh ném thẳng cái nón bảo hiểm vào sườn tôi không thương tiếc vì những mâu thuẫn rất nhỏ.

Chỉ vì ham giàu mà tôi lấy phải cô vợ ăn chơi, lăng loàn
Chết lặng phát hiện người yêu sống chung với một cô gái khác
Nghỉ lễ, vợ đi chơi, chồng dẫn bồ về nhà ngủ
Tôi sinh ra trong một gia đình nghèo, đông chị em ở vùng nông thôn. Tuổi thơ chị em tôi vô cùng cơ cực, cũng làm việc cật lực suốt ngày cả những việc mà những đứa trẻ hàng xóm khác không bao giờ làm được. Miếng cơm chan toàn nước mắt vì thói gia trưởng và bạo hành của cha tôi. Thuở nhỏ không ngày nào cha không đánh mấy mẹ con tôi, dã man lắm. Mong sao có một ngày cha không có nhà là chị em tôi hạnh phúc lắm rồi.

Cha tôi ngoại tình hết người này đến người khác, mẹ cứ âm thầm chịu đựng, không dám bỏ cha cũng chỉ vì sợ miệng đời, sợ chị em tôi toàn là con gái nếu bỏ cha người ta dị nghị, sau này chị em tôi không lấy được chồng. Rồi cái ngày đó cũng qua nhờ người chị thứ hai của tôi, chị quyết tâm học đại học bằng được, ra trường làm việc vất vả, cày ngày cày đêm để nuôi đám em tụi tôi cũng lần lượt vào đại học.
Ảnh minh họa.
Năm thứ hai đại học tôi biết anh, một người lớn hơn 11 tuổi, vẫn đi học tại chức, trong tôi không có khái niệm tình yêu. Anh nói thích rồi tán tỉnh tôi, thấy anh cũng chững chạc và có vẻ tốt bụng, không giống cha tôi, vậy là được. Tôi chưa yêu anh nhưng anh đã cướp đời con gái tôi trong một lần người nhà tôi vắng người. Từ khi đó trở đi tôi đã mặc định mình thuộc về anh.

Trong suốt mấy năm trời tôi khổ sở vì anh ghen tuông, chửi bới tôi thậm tệ. Tôi vẫn cứ chấp nhận, có lúc cũng phản ứng rất mạnh nhưng rồi chỉ cần anh ta nài nỉ tôi lại bỏ qua, cho đến khi tôi học năm cuối đại học thì dính bầu. Rồi đám cưới diễn ra, mới cưới về anh đã giở thói côn đồ lúc tôi mang bầu. Tôi sinh non đứa con đầu mới hơn 7 tháng trong bụng mẹ, rồi một mình gồng gánh nuôi con. Nhà anh chẳng bao giờ giúp tôi, còn chê bai tôi đủ điều.

Sinh được một tháng anh đánh tôi thừa sống thiếu chết, chửi tôi rất thậm tệ. Rồi lúc tôi mang bầu cháu thứ hai chưa đầy hai tháng, anh ném thẳng cái nón bảo hiểm vào sườn tôi không thương tiếc vì những mâu thuẫn rất nhỏ. Đến giờ tôi và anh cưới nhau gần 6 năm, nhiều lần anh đánh nhưng tôi đều bỏ qua vì nghĩ ngoài việc thô bạo ra anh không còn tính xấu nào khác. Tôi tự mãn nguyện về cuộc sống như vậy là quá đủ.

Tưởng cuộc sống cứ thế trôi, anh thương tôi sẽ thay đổi, nhưng mới đây, vì mâu thuẫn nhỏ, anh lại lao ra đánh tôi như kẻ thù, lôi tôi xềnh xệch tống ra ngoài, mình mẩy chân tay tôi giờ đầy vết tích. Tôi gọi điện cho chị gái tới, anh cãi tay đôi với chị, nói anh có quyền đánh và đuổi tôi khỏi nhà. Anh không chấp nhận người vợ như thôi. Đã vậy khi tôi đi rồi anh thay ổ khóa nhà, không cho tôi về lấy đồ. Giờ tôi đã chuyển ra ngoài sống cùng hai con nhỏ, muốn quyết tâm ly hôn, không biết làm như vậy có tội cho con mình quá không, suy cho cùng anh rất tốt với con. Xin mọi người giúp tôi với.


THEO VNE