News

6/recent/ticker-posts

Nhờ đến chỉ bài, cả nhóm hiếp dâm bạn nhiều lần

Nhờ bạn đến chỉ bài, cả nhóm đã khống chế giở trò đồi bại. Sau đó cả nhóm tiếp tục cưỡng hiếp cô bạn nhiều lần.

Nữ sinh 14 tuổi bị cha dượng hiếp dâm hơn 1 năm
Cứ 3-4 ngày, dượng lại cưỡng hiếp con riêng 1 lần
Vụ án ly kỳ nữ sinh bị hiếp dâm tập thể rồi tự tử

Cảnh sát TP Mumbai, miền Tây Ấn Độ vừa bắt giữ 4 nam sinh trong độ tuổi 15 về tội cưỡng hiếp tập thể một bạn gái cùng lớp nhiều lần.

Đài BBC (Anh) dẫn lời sĩ quan cảnh sát Shashank Sandbhor thuộc đồn cảnh sát Malad, TP Mumbai, cho biết 4 nam sinh kể trên sống cùng khu vực với nạn nhân. Các em thường đến nhà của nhau để học chung.
Người dân Ấn Độ phản đối nạn hiếp dâm.

Vào ngày 8/11, bé gái bị 4 bạn học cưỡng hiếp lần đầu tiên. 1 trong 4 nam sinh đã gọi điện cho cô bé mời đến nhà để nhờ chỉ bài, sau đó, nam sinh này cùng 3 người bạn khống chế nạn nhân rồi giở trò đồi bại.

Không những vậy, nhóm nam sinh này còn đe dọa nếu bé gái nói sẽ tung clip chúng quay lại lên mạng.

Thấy mọi chuyện êm xuôi, 4 nam sinh tiếp tục cưỡng hiếp cô bạn nhiều lần, đồng thời tải đoạn video “nhạy cảm” lên ứng dụng WhatsApp và lập tức nó được phát tán rộng rãi.

Hôm 25/11, dì của bé gái xem được đoạn video do người quen gửi đến. Bà gặng hỏi cháu mình và được tiết lộ câu chuyện động trời. Sau khi báo cảnh sát, 4 nam sinh nhanh chóng bị bắt giữ và bị cáo buộc tội hiếp dâm.

Thời gian qua ở Ấn Độ xảy ra nhiều vụ hiếp dâm tập thể, trước đó hôm 9/10, đứa trẻ đang chơi gần nhà ở một vùng ngoại ô nghèo của New Delhi thì bị một kẻ quen mặt cho đồ ăn và dụ vào rừng rồi cùng đồng bọn hiếp dâm tập thể.

Chúng đánh đập  em tàn nhẫn và bỏ lại cô bé bên một đường ray trong tình trạng người chảy đầy máu, rồi bỏ trốn.

Truyền thông địa phương đưa tin nạn nhân dường như bị đâm bởi một vật rất sắc và bị thương nặng cả bên trong cơ thể.

Chúng tôi đã bắt giữ nghi phạm chính, một thanh niên thất nghiệp 25 tuổi. Y thường xuyên đến vùng này và quen mặt với nạn nhân", một sĩ quan cảnh sát cấp cao nói. "Chúng tôi đang xác minh xem y có dính líu đến vụ tấn công tình dục nào trước đây nữa không".