News

6/recent/ticker-posts

Qua cuộc tình một đêm vì tình đầu tan vỡ

Với suy nghĩ mình yêu và tin người ta đến như vậy rồi cuối cùng vẫn chỉ là con số 0, tôi đã sống buông thả như một con thiêu thân, giờ nhìn lại thật sự không dám tin mình từng sống thế.

Yêu “đại gia” tôi mất cả tiền lẫn tình
Đau đớn người yêu dâng hiến tôi cho sếp để đổi ghế trưởng phòng
Mỗi khi giận vợ chồng lại tìm đến gái
Đến giờ tôi vẫn không dám tin mình đang hạnh phúc và có anh trong cuộc đời. Anh vui tính, hiền lành, ấm áp và đặc biệt rất tâm lý mặc dù không thường xuyên ở bên cạnh tôi vì tính chất công việc, nhưng chỉ cần một tiếng thở nhẹ của tôi cũng đủ để anh biết tôi đang vui hay buồn. Nếu cuộc sống cứ trôi qua êm đềm như thế thì chẳng có gì phải nói, nhưng anh quá tốt nên tôi cảm thấy mình không xứng đáng.
Tôi không còn là con gái khi đến với anh, thậm chí đã trải qua nhiều cuộc tình một đêm chỉ vì mối tình đầu tan vỡ. Khoảng thời gian đó, tôi sống bất cần đời, với suy nghĩ trẻ con “Mình yêu và tin người ta đến như vậy, trao đi tất cả những gì đã có, vậy mà cuối cùng vẫn chỉ là con số 0”. Tôi sống buông thả như một con thiêu thân, giờ nhìn lại thật sự không dám tin mình từng sống như vậy.

Tôi biết mình phải tự chịu trách nhiệm, có hối hận cũng không thay đổi được gì. Những người bạn bên cạnh tôi khuyên không nên nói hết sự thật, chỉ nên cho anh biết là tôi đánh mất đời con gái với người yêu đầu tiên thôi, nhưng tôi rất yêu anh, không muốn giấu anh bất cứ điều gì. Muốn người ta không biết thì mình đừng làm, cây kim trong bọc rồi cũng sẽ có ngày lòi ra, liệu quá khứ không trong sạch đó có giấu anh được cả đời hay không? Biết đâu sau này trong đám bạn bè anh lại có một người từng qua đêm với tôi thì sao?
Tôi cảm thấy sợ mọi thứ, sợ cả bản thân mình. Phải chi ngày xưa tôi ít nông nổi, biết suy nghĩ một chút thì giờ không phải ngồi đây mang tâm trạng rối bời như thế này. Tôi vẫn quyết định nói cho anh biết, dù kết quả có ra sao tôi cũng chấp nhận. Có thể anh rời xa tôi, có thể tôi không còn được anh tôn trọng nữa, thậm chí là coi thường nhưng tôi không nỡ lừa dối người yêu thươngmình. Thật lòng tôi rất yêu anh, muốn làm lại tất cả cùng anh nếu như còn có cơ hội đó.
THEO VNEXPRESS