News

6/recent/ticker-posts

Bé 12 tuổi bị gọi dậy hiếp dâm tập thể tại lớp

Một bé gái học lớp 6 đang ngủ tại khu nội trú của trường thì bị 3 nam thanh niên gọi dậy và dẫn đi hiếp dâm tập thể.

Lời khai đầy mâu thuẫn của cô gái tố bị hãm hiếp tập thể ở hầm bộ hành
Nhờ đến chỉ bài, cả nhóm hiếp dâm bạn nhiều lần
Thiếu nữ tố bị hiếp dâm tập thể trong hầm đường bộ: Xác định được nhóm thanh niên

Nạn nhân là em Tẩn Thị M (12 tuổi) đang là học sinh trường Trường THCS dân tộc bán trú Ma Ly Pho ở Lai Châu.

Em M bị 3 nam thanh niên là Tẩn Phủ Quý, Hoàng Phủ Quẩy (cùng 19 tuổi) và Tẩn A Phao (20 tuổi) đều trú tại bản Tá Phìn, xã Ma Ly Pho, huyện Phong Thổ (Lai châu) cưỡng hiếp ngay tại khu lớp học của trường. Khi sự việc xảy ra, M đang là học sinh lớp 6.


Vụ việc diễn ra vào khoảng 20h tối ngày 11/5, 3 người Phao, Quý, Quẩy rủ nhau soi đèn đi bắt chim, bắt ếch, nhưng tìm mãi không bắt được con nào. Cả ba lại rủ nhau đến trường THCS Ma Ly Pho chơi.
Khi đến đây Quý, Quẩy, Phao biết được M đang nằm ngủ một mình trong khu nội trú liền nảy sinh ý đồ đồi bại. Cả 3 đã nhờ một người quen trong trường dẫn đến phòng của M.

Quý cùng với Phao, Quẩy gõ cửa gọi M dậy và rủ em đi tới khu phòng học. Tới nơi, Quý kéo M vào trong lớp rồi đóng chặt cửa lại, còn Phao và Quẩy ngồi bên ngoài ghế đá để canh chừng.

Trong phòng, Quý bế thốc M lên bàn giáo viên, lột sạch quần áo của em và sàm sỡ khắp cơ thể. Thấy M không có phản ứng gì, Quý bèn cởi quần áo của mình định giao cấu thì bị M đẩy ra không cho quan hệ. Bị M phản ứng quyết liệt, Quý mặc đồ lại rồi đi ra ngoài nói chuyện với với Phao và Quẩy.

Được khoảng 10 phút, Quý quay trở lại dẫn M qua phòng khác. Tại đây, Quý ý định cưỡng hiếp M lần nữa những vẫn không thành. Quý đành bỏ ra ngoài.

Quý vừa ra khỏi phòng học thì Quẩy và Phao thay nhau xông vào ôm hôn, sàm sỡ, đòi giao cấu với M nhưng đều không được. M vừa khóc lóc vừa chửi bới và đẩy ra. Không quan hệ tình dục được với M, cả ba người đã bỏ về nhà ngủ.

Hành vi của Phao, Quý, Quẩy bị công an huyện Phong Thổ phát hiện. Ngày 15/5, ba thanh niên này đã bị bắt giam để điều tra, xử lý.

Tại phiên xét xử sơ thẩm, Tòa án Nhân dân tỉnh Lai Châu đã tuyên phạt 8 năm tù giam đối với bị cáo Quý, 2 bị cáo còn lại mỗi người 7 năm tù. Cả ba bị cáo đều bị tuyệt phạt cùng tội danh hiếp dâm trẻ em.