News

6/recent/ticker-posts

Khách làng chơi sát hại gái “bán hoa”

Trong cuộc nhậu, qua trò chuyện, Thắng và Đặng biết Nhiên là gái “bán hoa” nên ngỏ ý mua dâm.

Bắt nóng 2 đối tượng hiếp dâm, giết người trong phòng trọ
Đục sàn nhà chung cư để chui xuống hiếp dâm hàng xóm ở tầng dưới
Cô gái 16 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể hai lần và bị thiêu khi đang mang thai


Rạng sáng 14-12, Cơ quan CSĐT CA tỉnh Đắc Nông đã bắt tạm giam hai nghi phạm Lưu Văn Thắng (1994) và Lê Văn Đặng (1997, cùng trú xã Thuận An, H. Đắc Mil, Đắc Nông) để điều tra làm rõ về các hành vi hiếp dâm, giết người và cướp tài sản. Nạn nhân trong vụ án này là chị Nguyễn Thị Minh Nhiên (1991, trú thôn Xuân Lộc 2, xã Đắc Sắc, H. Đắc Mil).
Giết người vì mua dâm bất thành
Như Báo Công an TP Đà Nẵng đã đưa tin, khoảng 22 giờ ngày 13-12, Thắng và Đặng cùng ngồi uống rượu tại một quán nhậu ven bờ Hồ Tây (thuộc địa phận TT Đắc Mil, H. Đắc Mil). Khi đã ngà ngà hơi men, thì cả hai thấy chị Nhiên nên mời ngồi chung bàn nhậu. Trong cuộc nhậu, qua trò chuyện, Thắng và Đặng biết Nhiên là gái “bán hoa” nên ngỏ ý mua dâm.
Kết thúc cuộc nhậu đã là 0 giờ ngày 14-12, Thắng và Đặng theo về phòng trọ của Nhiên tại TDP 3, TT Đắc Mil để thực hiện hành vi mua bán dâm. Khi đến nơi, Thắng vào trước, Đặng đợi ở bên ngoài. Vào phòng, lúc này Nhiên ra giá với Thắng là 500 ngàn đồng cho một lần “đi tàu nhanh”. Tuy nhiên, thấy “giá” quá cao nên Thắng trả xuống 200 ngàn đồng, rồi chốt lại “đồng ý thì vui vẻ”. Thấy Thắng “mua hoa” trả giá “bèo bọt”, Nhiên không chấp nhận. Một lát sau, nghe tiếng ồn ào, Đặng đạp cửa xông vào rồi cùng Thắng uy hiếp Nhiên. Trước tình thế nguy cấp, cô gái rút ngay con dao để trên đầu giường kề vào cổ mình, dọa tự sát nếu hai thanh niên này không chịu ra ngoài

CQĐT khám nghiệm hiện trường vụ án mạng.
Nhân lúc Nhiên không để ý, Đặng lao tới tước dao và khống chế cô gái rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi cả hai đã thỏa mãn dục vọng, Thắng thấy cô gái còn cựa quậy nên dùng đầu gối ép vào cổ nạn nhân cho đến khi ngừng thở. Sau khi Nhiên chết, Thắng và Đặng lục lọi rồi lấy đi sợi dây chuyền vàng, một chiếc điện thoại cảm ứng và 250 nghìn đồng của nạn nhân rồi bỏ trốn.
30 phút sau khi xảy ra vụ việc, người dân phát hiện Nhiên chết nên đã cấp báo đến cơ quan chức năng. Khi tiếp cận hiện trường, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan CA đã nhanh chóng xác định được các đối tượng gây án mạng và tiến hành truy bắt. Đến 4 giờ ngày 14-12, các TS đã bắt được Thắng và Đặng khi cả hai đang lẩn trốn trong rẫy cà-phê của một người dân. Tại CQĐT, trước những chứng cứ thuyết phục do ĐTV, TS đưa ra, Thắng và Đặng đã thừa nhận hành vi của mình.
Số phận nghiệt ngã của cô gái tật nguyền
Theo lời kể của người nhà nạn nhân, Nhiên là cô gái tật nguyền bẩm sinh. Bởi vậy, cô luôn được cha mẹ dành tình yêu thương đặc biệt. Cũng vì được cha mẹ cưng chiều nên Nhiên rất “cứng đầu”, không chịu nghe lời ai. Ông Nguyễn Văn T. (1956, cha nạn nhân) kể lại: “Con bé rất cá tính, bởi nó không chịu chấp nhận số phận. Có lần, tôi gửi nó vào Trung tâm Bảo trợ người khuyết tật, mong con được học một vài chữ. Thế nhưng nó ở được vài bữa thì bỏ về. Con bé cho biết chỉ muốn được mặc áo dài như các nữ sinh 12 đến lớp”.
Tiếp lời chồng, bà Nguyễn Thị Tr. (1958, mẹ nạn nhân) cho biết, sau khi ra TT Đắc Mil, Nhiên xin vào phụ việc cho một tiệm hớt tóc. Cũng từ đấy, bao nhiêu chuyện rắc rối xảy ra. Làm ở tiệm hớt tóc một thời gian ngắn, Nhiên quen biết với nhiều người và có lối sống khá phức tạp. Về sau, Nhiên dẫn về nhà một thanh niên cao ráo, đẹp trai, giới thiệu với cha mẹ đó là người yêu. Thấy con gái mình dị tật, ít học, sợ bị người ta lừa gạt nên gia đình đã ngăn cấm và không chấp nhận mối quan hệ này. Trước phản ứng đó, Nhiên một hai đòi chết. Chàng trai thì nài nỉ, van xin và thề thốt rằng mình yêu Nhiên thật lòng, không hề có ý xấu. Trước tình huống đó, gia đình đành “làm ngơ” cho chàng rể tương lai bước vào nhà”.
Sau một thời gian sống chung tại nhà ông T., đôi tình nhân trẻ vẫn đi làm và cũng tích cóp được số vốn để tính chuyện tổ chức lễ cưới. Tưởng rằng mọi chuyện xuôi chèo mát mái, ai ngờ nhân lúc cả nhà ông T đi vắng, chàng rể tương lai đã lục lọi, lấy hết số tiền Nhiên tích góp bấy lâu rồi bỏ trốn. Từ đó, Nhiên càng sống buông thả, không còn biết nghe ai, sợ ai. Nhiên tìm đến nhà gã Sở Khanh để đòi lại tiền nhưng không ngờ bị đánh gãy tay.
Sau khi lành bệnh, Nhiên lại ra TT Đắc Mil thuê trọ rồi xin phụ việc ở các quán cà-phê. Cô gái ít học nên bị nhiều người lừa gạt, lợi dụng. Chính vì vậy, càng ngày Nhiên càng sống buông thả, trượt dài vào vũng lầy của xã hội và chịu cái chết thương tâm.
Theo tìm hiểu của chúng tôi, vợ chồng ông T quê gốc Hà Tĩnh. Năm 1992, cả nhà vào Đắc Nông lập nghiệp. Gia đình 10 người con, ngoài Nhiên tật nguyền thì còn cô em gái áp út cũng bị bệnh Down bẩm sinh. Nhà đông con, ông T lại bị bệnh gút hơn 30 năm nay nên hoàn toàn mất sức lao động. Tiền lo chạy chữa thuốc thang vô cùng tốn kém, kinh tế gia đình cũng vì thế đi xuống  trầm trọng.
Ông Lê Tự Phúc - Trưởng thôn Xuân Lộc 2 cho biết: “Ông T đông con, gia cảnh khó khăn. Trước đây gia đình ông cũng nằm trong diện hộ nghèo của thôn 2. Tuy gia cảnh nghèo khó nhưng các con của ông đều ngoan hiền, chịu thương, chịu khó làm lụng kiếm sống. Riêng Nhiên là trường hợp đặc biệt. Sự việc xảy ra với cháu khiến ai cũng đau lòng, thương xót”.