News

6/recent/ticker-posts

Nước mắt người vợ đẹp sau mỗi đêm được chồng "yêu"

Chuyên mới đầu còn im lặng, nhưng rồi cô đâm chán nản bởi mỗi khi “giao ban” chồng cô lại vô tư lôi chuyện quá khứ ra so sánh với vợ.

Quá khứ "bất hảo" của vợ tôi bị tình cũ lật tẩy ngay sau ngày cưới
Anh bỏ đi sau khi "chiếm đoạt" đời con gái của tôi
Nỗi oan có trời mới thấu của nàng dâu hiền
Chuyên vốn là một cô gái đẹp người, đẹp nết mỗi tội cô hơi “kén” trong khoản chọn người yêu. Đã qua cái tuổi 30 nhưng cô vẫn chưa ưng ý trong việc chọn cho mình một tấm chồng. Cứ thế, cuộc sống của Chuyên dần qua đi, cho tới ngày cô mới hoảng hốt giật mình. Bạn bè cháu bế cháu bồng cả rồi mà cô vẫn “đi sớm về khuya” một mình.
Hôm đi họp lớp, thấy người này người nọ dắt con đến tham dự Chuyên mới chột dạ “chết, thế này mình ế thật rồi”. Nói rồi cô im lặng ra ngoài ban công đứng ngắm trời đất. Dường như hiểu được tâm trạng của Chuyên nên Quý, anh chàng tay chơi lừng lẫy của lớp mon men lại gần “bắt chuyện”.
Chẳng ngờ tâm trạng của Chuyên không lọt qua nổi mắt anh chàng đa tình này. Chỉ sau 15 phút, Chuyên đã bộc bạch hết nỗi lòng với Qúy. Vốn “túc chí đa mưu” anh chàng này lắng nghe, chia sẻ...chuyện trò thế nào mà thế nào mà sau đó, hai người gặp nhau thường xuyên.
Mới đầu chị rất háo hức được ở bên chồng, nhưng dần dà chị nhận ra anh không có sự tôn trọng chị (Ảnh minh họa).
Về phần Quý, do quá chơi bời, bài bạc bê tha, nên bố mẹ ở quê cũng liên tục giục cưới hỏi, cháu bế cháu bồng. Mẹ anh cũng nói “Nói gì thì nói chứ năm nay năm con Dê, anh phải cưới được cô vợ cho tôi nhờ. Đã 33 tuổi rồi mà vẫn còn lông bông thế này, tôi sao nhắm mắt xuôi tay nổi”.
Thấy bố mẹ sốt ruột lần này, Quý quyết tâm tu chí, kiếm vợ để ổn định cuộc sống. Rồi anh gặp Chuyên vừa xinh đẹp, lại con nhà có điều kiện. Hiện tại Chuyên sống một mình trong căn hộ chung cư hơn 2 tỷ bố mẹ tậu cho. Điều kiện thế còn gì bằng. Nghĩ rồi, anh cầm điện thoại gọi Chuyên đi ăn tối. Anh chiều chuộng Chuyên như một bà hoàng khiến cô "choáng ngợp".
Sau 3 tháng, Quý và Chuyên chính thức hẹn hò. Thấy Quý đẹp trai ngời ngời lại là nhân viên Tài chính bố mẹ chuyên mừng ra mặt. Họ cũng chỉ mong sao con gái sớm “quyết” để bố mẹ còn thông báo anh em ở quê.
Phải lòng nhau, lại được sự ủng hộ của gia đình thế là 3 tháng sau đó, một đám cưới linh đình diễn ra. Đêm tân hôn Chuyên hạnh phúc vô bờ bến, chẳng ngờ cái lần đầu tiên ấy, cô vẫn “dành” được cho chồng tương lai. Cứ nghĩ Quý sẽ vui mừng mà hết lên vì vợ vẫn còn “trinh trắng”, nhưng rồi cô đã phải rơi nước mắt khi gặp phải sự cố ngoài ý muốn.


Đã bao đêm chị khóc vì bị chồng chê “kém cỏi” không biết chiều chồng (Ảnh minh họa).

Quý vốn là tay chơi, nên khi thấy vợ còn trong trắng anh đã hét lên nói rằng vợ lạc hậu. Không chỉ vậy, anh còn vô duyên tới mức hỏi vợ “có làm sao không mà tới giờ vẫn còn…”. Nghe thế Chuyên xấu hổ, chỉ biết ôm mặt nức nở. Tuy nhiên, để chữa cháy, Quý đã kịp thời trấn an vợ.
Dù vậy, cuộc sống sau đó của vợ chồng Chuyên không mấy suôn sẻ khi cô dần “lật tẩy” quá khứ chơi bời của chồng. Thậm chí, anh chồng này còn có cả một thiên tình sử với bạn bè trong lớp của hai người. Lần lượt người này, người kia thi nhau “thủ thỉ” với Chuyên về ông chồng mới cưới. Có cô còn vô duyên tới mức "Xưa kia, yêu nhau lão hay đòi hỏi lắm. Mình đôi khi cũng mệt mỏi vô cùng. Thậm chí lão còn so sánh mình với cô này, cô nọ...Chán lắm".
Quý lấy được vợ đẹp, có điều kiện lại còn được dịp lên mặt dạy vợ về mọi mặt. Chuyên mới đầu còn im lặng, nhưng rồi cô đâm chán nản mỗi khi “giao ban” chồng cô lại vô tư lôi chuyện quá khứ ra so sánh với vợ. Thậm chí anh còn nói vợ kém hơn người này người nọ. Đã bao đêm Chuyên khóc vì bị chồng chê “kém cỏi” không biết chiều chồng…Nhưng giờ cô biết làm sao được đây, khi cô đang mang trong mình giọt máu của người chồng không biết trân trọng vợ ấy.