News

6/recent/ticker-posts

Bác sỹ dành 5 năm xây hầm bắt cóc phụ nữ để cưỡng hiếp

Tên bác sĩ khai nhận rằng hắn dành 5 năm để xây dựng hầm ngầm với nhiều tiện nghi để bắt cóc các cô gái và cưỡng hiếp.

Con gái tố bị bố cưỡng bức, mẹ khai con “đổ oan” cho chồng
Hiếp dâm bé gái, thẩm vấn cả đêm mới nhận tội
Bi kịch cha tự vẫn để tìm công lý cho con gái bị cưỡng bức

Vào tháng 9/2015, cảnh sát Thụy Sỹ đã tiến hành bắt giữ một tên bác sỹ 38 tuổi có hành động bệnh hoạn là xây dựng căn hầm để bắt cóc phụ nữ và hiếp dâm. Đến đầu năm 2016, tin tức này mới được công bố.
Theo đó, vị bác sỹ đã di chuyển từ nhà tới thành phố Stockholm để gặp một cô gái với ý định bắt cóc cô để cưỡng hiếp. Tên này cho cô gái ăn một hộp dâu tay đã tẩm thuốc mê. Khi cố gái dính bẫy, hắn liền đeo mặt nạ cao su lên mặt nạn nhân và đưa lên ô tô đến căn hầm của mình ở thị trấn Kristianstad. 
Bác sĩ bệnh hoạn đã khai nhận dành 5 năm để xây dựng hầm ngầm.
Trong quá trình này, hắn cũng đã tiêm thuốc mê cho cô gái nhiều làn để cô gái bất tỉnh. Sau khi nhốt cô gái vào hầm hắn đã cưỡng hiếp cô gái và tiếp tục tiêm thuốc mê. Thậm chí, hắn còn kiểm tra nạn nhân có bị nhiễm bệnh lây qua đường tình dục hay không để quan hệ không cần dùng bao cao su.
Sáu ngày sau khi thực hiện vụ bắt cóc, tên bác sĩ đã lái xe trở lại Stockholm để lấy một số đồ dùng cá nhân của cô gái. Tại đây, hắn phát hiện cô gái đang bị báo mất tích nân lập tức về nhà khống chế cô và yêu cầu nạn nhân nói với cảnh sát rằng mình vẫn khỏe. Sau khi được cô gái thông báo, cảnh sát đã bắt giữ bác sĩ bệnh hoạn vào ngày 18/9/2015.
Tên bác sĩ khai nhận rằng hắn dành 5 năm để xây dựng hầm ngầm. Hầm ngầm được trang bị đầy đủ tiện nghi như giường ngủ, bàn làm việc, tủ lạnh và bếp. Dự định của hắn là bắt cóc thêm những phụ nữ khác. Cảnh sát đã phát hiện thuốc, bao cao su, kim tiêm và hai chiếc mặt nạn bằng cao su trong căn phòng.