News

6/recent/ticker-posts

Nam thanh niên kề dao vào cổ người yêu đòi cưới

Bị gia đình bạn gái phản đối chuyện tình cảm, Bộ tức giận dùng dao kề cổ người yêu dọa giết, chụp hình đăng lên Facebook rồi dọa tự tử.
Ngày 11/1, cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Bộ (22 tuổi, trú tại khu 2, xã Đồng Luận, huyện Thanh Thủy) về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.
Khoảng 20h ngày 1/1, Công an huyện Thanh Thủy nhận được tin báo tại Khu 2, xã Đồng Luận xảy ra vụ nam thanh niên khống chế người yêu dọa giết. Ngay sau đó, cơ quan công an đã cử lực lượng xuống hiện trường, khống chế thành công nam thanh niên trên

Bộ kề dao vào cổ người yêu, chụp ảnh, đăng lên Facebook
Theo đó, do ở gần nhà nên Nguyễn Văn Bộ và chị Phạm Thị Ngọc nảy sinh tình cảm với nhau, hai người có ý định tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, phía gia đình chị Ngọc không đồng ý vì lý do Bộ ham chơi, lười lao động.
Phát hiện sự việc, rất nhiều người dân đã tiếp cận, khuyên giải nhưng Bộ không đồng ý bỏ dao. Bất kỳ ai lao vào đều bị anh ta cầm dao chém.
Trong khi kề dao vào cổ người yêu dọa giết rồi tự tử, Bộ còn dùng điện thoại chụp ảnh và tung lên Facebook kèm dòng chữ “Chẳng ai cấm được bọn em nữa đâu… Bọn em đi trước đây…”.
Thấy sự việc nghiêm trọng, người dân đã thông báo sự việc tới chính quyền địa phương và công an. Trong tình cảnh trên, bố chị Ngọc đã phải giả vờ đồng ý và hứa sớm tổ chức đám cưới. Sau khi Bộ buông dao, hé cửa thì Công an ập vào khống chế.
Sau nhiều giờ bị người yêu khống chế, cô gái đã được giải cứu trong tình trạng cổ bị chảy máu, hoảng loạn, suy sụp tinh thần.