News

6/recent/ticker-posts

Sau chầu nhậu, thiếu nữ tố bị hiếp dâm 3 lần trong đêm

Ngày 11.1, Cơ quan CSĐT Công an quận Ô Môn (TP.Cần Thơ) cho biết đã nhận được đơn tố cáo về vụ việc một thiếu nữ bị cưỡng hiếp 3 lần trong đêm.

Mới ra tù, "yêu râu xanh" hiếp dâm phụ nữ mang bầu 9 tháng
Giang hồ cưỡng hiếp hot girl có võ và cái kết bất ngờ
Bắt 2 nghi can hiếp dâm, cướp tài sản phụ nữ giữa đường


Nạn nhân tên là T.H.D (sinh ngày 22.1.2000) và người bị tố là D.H.Q.P (20 tuổi, ngụ cùng quận Ô Môn). D, P đã làm việc với cơ quan chức năng và đang chờ kết quả giám định theo quy định.

D tố bị ép ngủ chung với P và bị cưỡng hiếp 3 lần trong đêm.

Theo trình báo của D và gia đình: Chiều 23.12.2015, D xin phép gia đình đến dự tiệc đầy tháng của người chị hàng xóm. Sau buổi tiệc, một số người bạn cùng P tiếp tục tổ chức tiệc nhậu và có sự tham dự của D đến 23h cùng ngày.

Sau đó, P chở D vào nhà nghỉ Kim Thơ (quận Ô Môn) cùng với một số người bạn tiếp tục nhậu nhẹt. Đến khi say, D bị ép phải ngủ chung phòng với P.

Trong đêm, khi chỉ còn có 2 người, P đã dùng vũ lực cưỡng hiếp D. Do say rượu và đuối sức nên D không chống cự được. Cưỡng hiếp xong lần 1, D tiếp tục đe doạ, dùng vũ lực để cưỡng hiếp thêm 2 lần nữa. Sau khi thoả mãn, P đã bỏ nạn nhân một mình tại nhà nghỉ và lấy xe máy đi về nhà.

Sau khi tìm đường về nhà, D đã kể hết vụ việc với người thân và gia đình. Ngay sau đó, gia đình D đã làm đơn gửi đến cơ quan điều tra tố cáo hành vi của P.

Được biết, D học đến lớp 8 thì nghỉ, ở nhà phụ giúp gia đình. Lần đầu tiên D xin phép gia đình ra ngoài chơi khuya thì xảy ra vụ việc.