News

6/recent/ticker-posts

Biết phải làm sao khi vợ thay tính đổi nết hững hờ với tôi?

Em và vợ lấy nhau được 5 năm. Có một bé 4 tuổi. Không biết tại sao 3 năm nay vợ em lại không muốn quan hệ vợ chồng.

Cưới 1 tháng, chồng có ... "người yêu mới"
Đau đớn khi đọc đoạn hội thoại "bẩn thỉu" của vợ và gã nhân tình
Chiếc quần lót đỏ lạc ở bếp tiết lộ bí mật ghê sợ của chồng đại gia
Nhưng vợ em vẫn yêu em lắm. Vợ em rất dễ cáu gắt, thường quát em ở nơi đông người. Em buồn lắm, thường bỏ đi ra ngoài để khỏi gây nhau. 1 năm nay em phát hiện mình bị nghiện games nặng, thậm chí vợ em van xin, chửi bới em vẫn đi chơi games. Và em đã bỏ games được 3 tháng nay. Em đi làm về chỉ ở nhà, và em thấy vợ em không còn yêu em nữa.
Một tháng nay em phát hiện vợ em cứ ôm điện thoại nhắn tin zalo suốt. Em cố gắng xin vợ em cho em xem nhắn tin với ai, vợ em không cho. Em bệnh vợ em vẫn bỏ mặc và chỉ biết nhắn tin zalo. Em giận tự đập đầu vô tường liên tục, vợ em vẫn mặc kệ. Nhưng khi em giật điện thoại vợ em lại quyết liệt không cho. Em đánh vợ. Vợ em cũng không cho. Đến lúc em giật được thì phát hiện mấy thằng con trai lạ nói chuyện rất nhiều với vợ em. Và em nói “anh bỏ qua hết làm lại từ đầu”. Em hối hận vì đánh vợ lắm. Kết quả vợ em lại lén lên lại zalo. Em đã đuổi vợ về nhà mẹ vợ. Nhưng chỉ được 1 ngày em lại qua năn nỉ về.
Vợ em nói mình ly dị đi. Vợ em đã không còn cảm xúc gì với em. Em biết điều đó là sự thật. Và ngày lại ngày em vẫn muốn níu kéo. Và hôm nay là 1 tuần rồi, ngày nào cũng nhắn tin gọi điện xin lỗi. Vợ em lần nào cũng khó chịu quát nạt em rằng anh phiền quá, mày để tao yên đi. Cuối cùng vợ em chịu về với điều kiện em phải để vợ em tự do nhắn tin với ai tùy vợ em. Em đau lòng lắm cũng đành chấp nhận. Em run rẩy nửa mừng nửa sợ. Em đã lén điều tra vợ em và biết cô ấy chỉ nhắn tin nói chuyện vui chứ không thích thằng con trai nào trên zalo. Vợ em ôm khư khư cái điện thoại để nói chuyện với 1 cô gái làm chung trong chỗ làm vợ em. Vậy là sao. Em nên khóc hay nên cười?
Trước khi lấy em vợ em không phải less. Em thương vợ em lắm. Nhiều lúc em nghỉ chỉ cần chứng minh em là người đàn ông yêu vợ nhất thế gian thì thời gian sẽ đem vợ em trở về. Nhưng giờ em bế tắc. Tuy em nhiều lúc giận vợ lắm nhưng em chưa bao giờ hết yêu vợ mình. Có không dưới 5 cô gái làm chung có ý với em. Em cũng chỉ giả vờ không biết rồi lẳng lặng ít tiếp xúc cho qua trong suốt 5 năm nay rồi. Em chỉ yêu duy nhất vợ. Tuy là đàn ông mà em phải khóc. Khóc rất nhiều. Em nhức đầu và đau tim lắm. Trước đây vợ em không phải less. Nếu thời gian quay trở lại em sẽ không bao giờ bỏ đi khi cãi nhau để rồi thành 1 con ma games và vô tâm với vợ suốt 1 năm nay. Em phải làm sao đây. Giúp em với.
NGƯỜI GIỮ LỬA:
Em thân mến! Nếu như vợ em đến với em không phải vì tình yêu, cô ấy cũng không hề có cảm giác thu hút, yêu đương và có nhu cầu gần gũi thể xác, quan hệ tình dục với một người con trai nào, cô ấy chỉ có thể có tình yêu và nhu cầu quan hệ tình dục với những người cùng giới tính với mình, cô ấy là người đồng tính nữ (Lessbian).

Trong thư em không nói rõ những vấn đề: Hai vợ chồng em đến với nhau như thế nào, quá trình chung sống trong những năm đầu của hôn nhân ra sao, nội dung tin nhắn của cô ấy với người đồng nghiệp nữ là gì, mức độ mối quan hệ của họ? Em hãy tìm hiểu kĩ càng những yếu tố như trên để hiểu biết rõ ràng về giới tính của cô ấy cũng như vấn đề mà vợ chồng em, cuộc hôn nhân của em đang gặp phải, từ đó có hướng giải quyết phù hợp nhé.
Nhưng dù thuộc giới tính nào đi chăng nữa, thì có lẽ khi bước vào cuộc hôn nhân với em, cô ấy vẫn mong muốn có một người chồng yêu thương mình, chăm lo cho gia đình. Em nói em rất yêu cô ấy, nhưng lại thể hiện tình yêu bằng các hành động tiêu cực: Nghiện chơi games, bỏ bê gia đình, mặc cô ấy van xin, bất lực… Đến khi sự vô tâm, vô trách nhiệm của em khiến cô ấy tổn thương, mệt mỏi, chán ghét và khi cô ấy đi tìm sự an ủi, động viên ở những người khác, em lại dùng bạo lực với cô ấy, đuổi cô ấy về nhà mẹ đẻ… Điều đó không khiến cô ấy quay lại với em, thực tế cho thấy nó chỉ khiến khoảng cách giữa em và cô ấy ngày càng xa hơn mà thôi.
Đặt giả thiết ngược lại, nếu như khi cuộc hôn nhân của em có vấn đề (cô ấy không muốn quan hệ vợ chồng, hay cáu gắt…), em kiên trì tìm hiểu, lắng nghe, chia sẻ với cô ấy để tìm cách giải quyết, tìm cách để làm cô ấy vui vẻ, hạnh phúc, chăm lo cho gia đình… thì cuộc hôn nhân của em có diễn ra theo hướng tồi tệ như lúc này?Hãy xem xét thật kĩ các vấn đề như trên nhé.