News

6/recent/ticker-posts

Chiếc quần lót đỏ lạc ở bếp tiết lộ bí mật ghê sợ của chồng đại gia

Tôi chết lặng khi thấy ở trên tràng kỷ chiếc quần lót đỏ của phụ nữ. Nhìn kỹ hơn, tôi còn giật mình bởi thấy nó đã qua sử dụng.

Lần nào gặp nhau, bạn trai cũng dẫn em vào thẳng khách sạn
Ngoại tình để chứng minh… chồng vô sinh
Bi kịch sau cánh cửa nhà nghỉ khiến tôi chết mòn theo năm tháng
Cho đến bây giờ, tôi mới thấy ân hận vì lấy một người chồng là đại gia, lắm tiền nhiều của. Đúng như các cụ nói: No thân ấm cật dậm dật vào thân. Khi có sẵn tiền trong tay, đàn ông dễ nảy sinh thói hư tật xấu.
Trước khi đi đến quyết định lấy anh, bố mẹ tôi đã phân tích hơn thiệt việc lấy chồng giàu nhưng tôi vẫn quyết định lấy nhưng thú thực chỉ đến gần đây tôi mới thấy ân hận.
Để đến với anh, tôi chẳng mấy khó khăn. Tôi từng là hoa khôi từ thuở học cấp ba cho đến đại học. Gia đình tôi cũng lại thuộc dạng khá giả, nên tôi có điều kiện ăn mặc đẹp. Vì lẽ đó nên từ bé tôi đã luôn nổi trội và luôn là mục tiêu để các bạn nam trồng cây si.

Cứ nghĩ đến chuyện chồng mang gái về nhà hành sự mà tôi thấy phẫn uất. Ảnh minh họa.
Dù vậy, từ bé tôi đã ham học tập và thành tích học tập của tôi luôn khiến bạn bè phải nể phục. Và sau khi tốt nghiệp đại học, trong khi các bạn thất nghiệp dài dạc thì tôi đã điềm nhiên làm ở một công ty liên doanh với mức lương cao gấp vài lần lương công chức.
Khi yêu đương và hẹn hò, anh luôn chân thành và cưng chiều tôi hết mực. Tôi thì đi đến quyết định lấy anh vì tôi cảm nhận được tình cảm của anh và hơn hết, anh luôn mang đến cho tôi cảm giác an toàn tuyệt đối. Trong suốt 2 năm yêu nhau, anh chưa từng một lần phản bội tôi hay làm điều gì khiến tôi phải tổn thương.
Ngay cả khi đã lấy nhau cũng vậy. Suốt hơn một năm trời sống chung nhà, anh luôn mang đến cho tôi cảm giác yên bình. Anh là ông chủ của một hãng taxi lớn và văn phòng anh mở ngay tại căn biệt thự rộng hàng trăm mét vuông của chúng tôi. Vì lẽ đó nên mọi sinh hoạt, công việc hàng ngày của mình đều ở ngay gần, đều trong tầm kiểm soát của tôi. Anh không ưa nhậu nhẹt và đi đâu anh cũng hãnh diện đưa vợ đi cùng. Tôi ngợp trong niềm hạnh phúc.
Ấy vậy nên sự việc hôm trước khiến tôi thấy suy sụp và thất vọng não nề về con người anh. Hôm đó là 28 Tết, vì người giúp việc đột xuất về quê nên tôi phải thuê người giúp việc theo giờ, tôi phải dẫn người giúp việc đến từng phòng và đây quả là dịp hiếm hoi tôi đi hết các phòng trong 3 căn nhà cao tầng và rộng lớn của mình.
Và hôm đó, khi bước vào căn bếp trên gác thượng của ngôi nhà giữa, ngôi nhà được dùng làm văn phòng cho công ty của chồng, tôi như chết lặng khi thấy chình ình ở trên tràng kỷ là một chiếc quần lót đỏ của phụ nữ. Nhìn kỹ hơn, tôi còn giật mình bởi thấy chiếc quần lót đã không còn mới mà đã qua sử dụng. Thấy sự việc lạ, tôi tiếp tục lục soát khắp căn phòng và tôi tá hỏa nhìn thấy có cả vỏ một chiếc bao cao su đã qua sử dụng kẹt dưới chân chiếc tràng kỷ.
Nghĩ rằng có thể đây là sản phẩm của một nhân viên nào đó đã biến căn phòng trống này thành điểm hẹn hò với bồ. Vì ở công ty của chồng tôi, nghe nói cũng có vài cặp yêu nhau. Vì vậy nên tôi quyết định không làm lớn chuyện ngay mà tìm đến người cháu họ (cũng là một nhân viên làm cho công ty chồng tôi).
Sau nhiều đắn đo, người cháu họ đành phải bảo rằng có thể đó là sản phẩm của chính chồng tôi chứ không phải ai khác. Người cháu này còn bảo rằng khoảng nửa năm gần đây, chồng tôi nảy sinh ra tính hay gạ tình nữ nhân viên và căn phòng trống trên tầng 5 đó chính là nơi chồng tôi dùng để hú hí với nữ nhân viên trong các buổi trưa vắng vợ.
Người cháu này đã 2 lần nhìn thấy chồng tôi dắt nữ nhân viên vào đó nhưng không dám nói với tôi phần vì nể chồng tôi, phần vì nghĩ rằng sự việc xảy ra ngay trong nhà tôi, hẳn tôi đã biết. Vậy nhưng thực tế, tôi không hề biết gì.
Nghe cháu nói mà chân tay tôi rụng rời. Sao chồng tôi có thể cả gan hành sự với gái ngay trong khuôn viên nhà tôi thế này. Anh phản bội tôi mà miệng luôn ra rả chuyện đạo đức này nọ. Thật sự tôi thấy ghê tởm con người anh.
Tôi vẫn giữ kín chuyện cho đến lúc này và nén đóng màn kịch vui vẻ cho qua Tết vì tôi nghĩ anh là dân làm ăn rất kiêng sự cãi vã trong ngày đầu năm, hơn nữa tôi muốn mình thật sự bình tĩnh để giải quyết sự việc. Tuy nhiên, cho đến giờ tôi vẫn chưa biết nên xử lý sao trong tình huống này. Tôi ghê tởm chồng nhưng chưa sẵn sàng cho việc ly hôn ?!