News

6/recent/ticker-posts

Quế Vân bị Trường Giang "lừa tình": Chí Phèo mới của showbiz?

Lâu lắm rồi, cái tên Quế Vân mới lại được người ta nhắc tới nhiều đến vậy.

Quế Vân liên tục được báo chí nhắc đến trong những ngày gần đây khi bất ngờ công khai chuyện tình cảm với danh hài Trường Giang.

Điểm lại những lần Quế Vân "phủ sóng" khắp các mặt báo, ngoài một vài lần ra mắt sản phẩm âm nhạc thì những lần "nổi đình nổi đám" còn lại, đa số đều là những... Scandal. 
Từ vụ đánh người ngoài đường cùng Hồng Quế cho tới "mối tình" như hài kịch với Cao Thái Sơn, đăng quang ngôi vị Á hậu một cuộc thi ao làng dù đã từng lấy chồng, có con và đến giờ là chuyện tình yêu đầy bí hiểm với Trường Giang. Có vẻ như những "mốc son" trong sự nghiệp của cô nàng này đều vô cùng ồn ào và ấn tượng. 
Nhiều người cho rằng, Quế Vân là một "ca lạ" của showbiz Việt khi mà cô hoàn toàn "tay không bắt giặc" trên con đường kiếm tìm sự nổi tiếng của mình.
Nhan sắc không quá nổi trội, tài năng chỉ ở mức trung bình và đến thời điểm hiện tại, rất nhiều người vẫn phân vân không rõ rốt cuộc Quế Vân là ai? Diễn viên, ca sĩ hay người mẫu? Tuy nhiên, với hàng loạt scandal chẳng mấy hay ho thì khán giả cũng chẳng cần biết cô là ai, làm gì, chỉ biết rằng: "Đây là cô Quế Vân, cô nhiều vụ lùm xùm tai tiếng lắm!"
Nói một cách thẳng thắn thì đối với nhiều người trong showbiz, tin Quế Vân bị Trường Giang "phụ tình" cũng hao hao như thể việc... Chí Phèo ăn vạ. Bởi nó rất khó tin và đáng ngờ dù rằng cô có tung ra những bằng chứng là những đoạn tin nhắn qua lại mà theo cô là mùi mẫn đầy cảm xúc yêu đương hay những hình ảnh ôm ấp, hôn hít không thể nào tình tứ hơn của một cặp đôi khi yêu nhau.

Quế Vân tung nhiều bằng chứng thể hiện tình yêu với Trường Giang.

Với một cô nàng từng "chinh chiến" khắp showbiz Việt, bảng thành tích dày dặc trên cả tình trường như Quế Vân thì việc bị "lừa tình" nghe có vẻ hài hước quá. Có người thậm chí còn tặc lưỡi nói rằng: "Quế Vân không đi... lừa tình người khác thì thôi, chứ ai dám đi lừa bà ấy!"
Nhìn cái cách cô nàng lăm lăm bằng chứng, từ ảnh chụp cho tới clip, chọn thời điểm tung ra vào đúng dịp Valentine, rất nhiều người cảm thấy... rùng mình thay cho Trường Giang. Có vẻ như ngay trong những phút giây tình tứ, kịch bản "bị phụ tình" cũng đã được cô nàng biên tập và đạo diễn từ trước. Và rồi chỉ chờ tới ngày - giờ đẹp, tất cả chúng sẽ được tung ra để rồi "gặt hái" sự chú ý của đám đông.

Cũng phải nói rằng Trường Giang khá xui xẻo, khi yêu lầm "ca khó" của showbiz này. Khi xuất hiện thông tin Trường Giang và Quế Vân yêu nhau, rất nhiều người đã cảm thấy bất ngờ và ngạc nhiên - không phải vì Trường Giang "bắt cá hai tay" khi vừa yêu Nhã Phương vừa "cặp kè" Quế Vân. Mà là vì anh "dám" yêu một cô nàng tai tiếng bậc nhất của showbiz.
Cũng không rõ đó là tình yêu hay chỉ là một cuộc "vui qua đường" nhưng tới thời điểm hiện tại. chàng thì vẫn lặng im như tờ trước mọi lời khóc than kể lể đầy chua xót, còn nàng thì mồm nói yêu, tay đăng clip liên tục như thể chứng minh sự tồn tại của tình yêu ấy. 
Trong trường hợp này, Trường Giang đã rất khôn ngoan khi im lặng, bởi đó cũng là cách tốt nhất lúc này để giải quyết những phiền toái và rắc rối, đồng thời biểu lộ một phần suy nghĩ cũng như cảm xúc của họ đối với "cô nàng tội nghiệp". Cũng bởi vậy, sức nóng của câu chuyện cũng bị sụt giảm ít nhiều, mặc cho Quế Vân vẫn đang nỗ lực hâm nóng mỗi ngày...
Nhưng dù lý do gì đi nữa, thì Quế Vân đã quá thành công trong việc thu hút được sự chú ý của đám đông, trở thành tâm điểm của dư luận và nổi lên như một "ngôi sao" đích thực