News

6/recent/ticker-posts

Tôi đã định chỉ ngoại tình nốt lần này thôi…

Nhưng hễ tôi muốn dừng lại mối tình vụng trộm, dừng lại những cám dỗ về thể xác thì anh – tình cũ của tôi lại bám riết lấy tôi, anh quyết không buông tha cho tôi.

Biết phải làm sao khi vợ thay tính đổi nết hững hờ với tôi?
Những lúc lên giường đủ trò quái đản của quý bà bệnh hoạn 47 tuổi
Cay đắng phát hiện sự thật chuyến công tác xa 7 ngày Tết của chồng
Anh nói: "Chúng ta sẽ như vậy cho đến ngày chồng em về, anh sẽ không làm khó em. Nhưng hiện tại thì không, anh không thể để em đi. Chính em đã chủ động tìm đến anh, em phải chịu trách nhiệm với hành động đó…".
Ngoại tình là điều không thể chấp nhận, cho dù đó là vợ hay chồng. Dẫu biết điều đó, nhưng con gái cũng có những phút giây yếu lòng, có những lúc sai lầm mà ngã vào vòng tay một người đàn ông khác. Hơn 1 năm trước không biết đã bao nhiêu lần tôi tự nhủ với bản thân "phải dừng lại, hãy níu lấy hạnh phúc gia đình… chỉ ngoại tình nốt lần này thôi". Nhưng đã trót sa chân vào vũng lầy thì có muốn rút ra cũng không dễ dàng.
Hơn một năm trước chồng tôi nhận lịch về Điện Biên công tác 1 năm, dù rất yêu chồng, thương chồng, không muốn rời xa chồng nửa bước nhưng vì công việc nên vợ chồng tôi đành phải sống cảnh chông đây, vợ đó. Hai vợ chồng sống cách xa nhau đến "nửa vòng trái đất" nên để có thể gặp nhau là chuyện khó khăn, hơn thế chồng tôi lại công tác trong quân đội nên thời gian rảnh rỗi hầu như không có. Chúng tôi chỉ có thể liên lạc qua điện thoại.
Tôi ân hận, giá như tất cả chỉ là cơn ác mộng. (Ảnh minh họa).
Một người con gái 24 tuổi, lấy chồng được nửa năm phải xa cách chồng "ngàn vạn dặm" khiến tôi rơi vào trạng thái khủng hoảng. Tôi đã lo lắng rất nhiều vì vốn dĩ mẹ chồng không thích tôi, bố chồng lại đau ốm thường xuyên. Mọi công việc đểu dồn lên 2 vai tôi. Đêm nào tôi cũng ôm gối khóc, phần vì tủi phận, phần vì thương nhớ chồng. Nhiều đêm tôi tưởng tượng được ôm chồng, được chồng vỗ về, âu yếm. Nhưng nửa đêm tỉnh giấc tất cả chỉ là mơ. Chính lúc đó, suy nghĩ ngoại tình nảy ra trong đầu tôi.
Tôi chủ động tìm đến người yêu cũ, anh ấy vẫn thế, vẫn luôn ân cần, nhẹ nhàng quan tâm, an ủi tôi. Lúc đầu tôi đến với anh chỉ mong nhận được sự an ủi, chỉ mong tìm được một chút hơi ấm. Tôi dựa vào anh, khóc như thể chưa bao giờ được khóc. Và đêm đó chúng tôi đến với nhau, cho dù đây không phải là lần đầu tôi trao mình cho anh. Nhưng kể từ khi chia tay nhau chưa bao giờ tôi có ý định phản bội chồng mình, vì chồng tôi là một ngời tốt. Còn anh, người yêu cũ của tôi chỉ là quá khứ. Vậy mà chỉ xa chồng chưa được nửa năm tôi đã vội tìm về quá khứ ấy.
Nửa năm đó dường như sự cô đơn, trống trải đã khiến tôi tự lừa dối bản thân mình, coi tình cũ là chồng, dâng hiến cho anh tất cả. Đó là nửa năm tôi vùi đầu mình vào tấm lưng anh, là nửa năm tôi quên mất chồng tôi là ai. Những đêm ân ái, hai cơ thể quấn lấy nhau khiến tôi không thể dừng lại được nữa. Sau mỗi đêm như vậy tôi lại bất giác khóc, nước mắt dàn dụa, tôi biết mình đã sai, biết rằng ở nới xa đó nếu anh biết được vợ anh đêm đêm vẫn vuốt ve người đàn ông khác thì chắc chắn anh sẽ hận tôi.
Nhưng hễ tôi muốn dừng lại mối tình vụng trộm, dừng lại những cám dỗ về thể xác thì anh – tình cũ của tôi lại bám riết lấy tôi, anh quyết không buông tha cho tôi. Anh nói "Chúng ta sẽ như vậy cho đến ngày chồng em về, anh sẽ không làm khó em. Nhưng hiện tại thì không, anh không thể để em đi. Chính em đã chủ động tìm đến anh, em phải chịu trách nhiệm với hành động đó…".
Giờ đây chỉ còn 1 tuần nữa chồng tôi sẽ về, tôi không biết liệu tình cũ có làm đúng như lời hữa, sẽ buông tha cho tôi, để tôi tìm về với gia đình mình. Và liệu rằng những gì tôi đã làm sau lưng chồng có giấu được anh suốt đời. Nếu một ngày nào đó anh biết được bí mật tày đình vợ anh đã ngoại tình thì cuộc sống của tôi sẽ ra sao. Tôi ân hận, giá như tất cả chỉ là cơn ác mộng.