News

6/recent/ticker-posts

Yêu cô chị nhưng lại làm em gái có bầu

Em đang rất băn khoăn về mối quan hệ tình cảm với hai chị em gái.

Choáng váng vì chồng ngoại tình với sếp già để lên chức
Chết lặng khi biết bí mật mà mẹ chồng khổ sở giấu kín
Đêm tân hôn, tôi mặc áo cô dâu đưa chồng vào viện
H. và T. là hai chị em gái. Em học chung với H, bọn em đã yêu nhau từ lâu rồi. Sau đó, H. đi nước ngoài một thời gian. Bọn em đã có hẹn ước với nhau là sau này sẽ nên vợ nên chồng. Em vẫn thường xuyên đến chơi nhà cô ấy và mỗi lần như vậy T. đều tiếp đón, trò chuyện với em. Dần dần T. nảy sinh tình cảm với em, bọn em có đi chơi với nhau. Trong một lần không làm chủ được bản thân, em đã quan hệ tình dục với T. Trớ trêu là giờ T đang mang thai, em chẳng biết phải làm sao.
Thực sự là em không yêu T, em chỉ yêu và muốn cưới H thôi. Hiện giờ H đã biết chuyện vì T đã thú nhận với cô ấy còn người lớn trong nhà thì vẫn chưa biết gì. H nói tùy em quyết định, em chọn ai thì chọn. Cô ấy bảo em động viên T. bỏ cái thai đi nhưng T không đồng ý mà vẫn muốn sinh đứa bé ra. Em thực sự bối rối không biết phải giải quyết thế nào. Xin chuyên gia cho em lời khuyên với ạ.
Em trai
Yêu cô chị nhưng lại làm em gái cô ấy có bầu. Ảnh minh họa
Chào em.
Quả thực tình huống của em rất khó giải quyết. Thứ nhất, chắc chắn rằng cô chị sẽ không đồng ý cưới em đâu, cho dù sau này mọi chuyện đã giải quyết ổn thỏa. Trong chuyện này chắc chắn có một người phải rút lui và cô chị sẽ không thể cưới người con trai làm em gái cô ấy có bầu trong khi cô đi vắng. Em ạ, không một cô gái nào có thể chấp nhận chàng trai khi anh ta “chỉ ngủ với em gái em thôi, còn anh vẫn cưới em”.

Nếu cô em cương quyết không phá thai thì đó là lựa chọn của cô ấy và em không thể bắt cô ấy làm thế. Việc em cần làm là phải nói rõ ràng cho cô ấy hiểu rằng em không muốn cưới cô ấy. Còn việc có cưới được cô chị hay không lại là chuyện khác. Có thể sau tất cả mọi chuyện, bạn chẳng lấy được cô em cũng chẳng lấy được cô chị. Có thể cô em cứ đẻ con rồi tự nuôi, chẳng lấy chồng…
Ở đây tôi nghĩ một mình em không thể quyết định được tất cả mọi chuyện đâu. Em cần phải nói thẳng thắn để cô em biết lựa chiều. Cô ấy có thể quý, yêu em và nghĩ rằng nếu mang thai có thể sẽ tạo được sức ép bắt em phải cưới nên cô ấy mới hi vọng. Em hãy nói thẳng rằng thực sự bạn cũng không muốn xảy ra chuyện như vậy, chuyện quan hệ tình dục đó là ngoài mong muốn và bạn không có tình cảm với cô ấy để làm đám cưới. Cô ấy con trẻ và còn tương lai phía trước. Cô ấy có thể trách em là khốn nạn. Nhưng nếu em càng lần tránh thì cô ấy càng hi vọng vào đám cưới.
Chúc em có được quyết định sáng suốt.