News

6/recent/ticker-posts

"Cho 2 bạt tai vì vợ dám đi in hình xăm lên ngực"

Dù không được chồng cho phép nhưng vợ tôi vẫn ngoan cố đi xăm hình ngay ở ngực. Trong lúc cãi cọ tôi đã cho cô ấy 2 cái tát. Nhưng cô ấy vẫn nhất quyết không chịu xóa hình xăm.

Tá hỏa vì thấy chồng chảy máu ở "chỗ ấy" khi gần gũi
Phát hoảng vì bí mật của vợ trong đêm tân hôn
Hậu ly hôn, chồng cũ liên tục dọa tung “ảnh nóng” của vợ
Hai vợ chồng tôi đến với nhau vì tình yêu tôi đã ngoài 30 còn vợ mới 23 tuổi. 2 năm sau kết hôn nhưng chúng tôi vẫn chưa có con một phần cũng do tôi đi làm xa. Tôi đi làm tuy xa vợ nhưng kiếm được số tiền kha khá. Tôi định làm vài năm rồi xin về gần nhưng vợ chồng ở xa nảy sinh nhiều chuyện khiến tôi không có tâm trí tập trung vào công việc.
Nói qua về vợ tôi, cô ấy hiện đang làm lễ tân cho một khách sạn gần nhà lương không đủ tiêu. Hàng tháng tôi vẫn gửi thêm tiền về cho vợ. Vợ tôi xinh xắn, cao ráo dù có chồng rồi vẫn nhiều người để mắt đến.
Nếu như gái có chồng đứng đắn, chừng mực thì chẳng nói làm gì nhưng vợ tôi cũng thích được các anh trêu hoa ghẹo nguyệt.

Dù bị tôi nhắc nhở nhiều lần nhưng cô ấy vẫn chẳng để tâm. Cô ấy rất ăn diện, có bao nhiêu tiền tôi gửi về cô ấy đều đổ vào mua sắm quần áo, túi xách, mỹ phẩm.
Nhìn cái hình xăm lấp ló, đôi gò bồng đảo nửa kín nửa hở của vợ bày trước mắt bàn dân thiên hạ tôi uất đến tận cổ (Ảnh minh họa)
Những đồ này cô ấy đều đặt tận nước ngoài chuyển về chứ không thèm dùng hàng nội. Trong số đó không ít cáy váy xẻ đùi, áo hở ngực mặc lên không khác gì các cô tiếp viên ở quán.
Nhiều lần được nghỉ tôi về nhà nhìn tủ quần áo vợ không khỏi nhức mắt. Tôi nói: “Em đi làm lễ tân thì mặc áo dài thời gian đâu mà chưng diện những bộ này? Chồng cũng không ở nhà em mặc thế cho ai nhìn?”
Cô ấy ngúng nguẩy trách tôi là đồ bụng dạ hẹp hòi, gia trưởng và giận dỗi đến khi tôi xuống nước làm lành mới thôi.
Được mấy hôm vui vẻ, hôm sau tôi vừa từ nhà lên chỗ làm lại xảy ra chuyện. Tối hôm đó, sau khi cơm nước xong như thường lệ tôi gọi điện buôn chuyện với vợ. Lúc vui vẻ vợ tôi tỉ tê muốn đi xăm hình mà lại muốn xăm một cái hình "nhỏ nhỏ xinh xinh" ở ngay chỗ ngực.
Nghe đến thế tôi nóng hết cả mặt mày. Tôi vốn không thích những cô gái có hình xăm đặc biệt là vợ tôi lại đòi xăm ngay ở ngực để mặc áo hai dây cho đẹp. Cãi qua cãi lại tôi tuyên bố: "Nếu tôi cứ quyết làm thì chúng ta không còn gì để nói với nhau".
Tôi chỉ lớn tiếng thế thôi nhưng lòng vẫn rất thương vợ mình. Tưởng khi chồng đã ra tối hậu thư như vậy, vợ sẽ thôi ngay ý định ấy. Thế mà chỉ 3-4 ngày sau tôi vào facebook đã thấy vợ khoe hình xăm trên ngực rồi.
Nhìn cái hình xăm lấp ló, đôi gò bồng đảo nửa kín nửa hở của vợ bày trước mắt bàn dân thiên hạ tôi uất đến tận cổ.
Lúc đấy trời đã tối, tôi không nghĩ được gì, phóng xe máy về nhà (nhà tôi cách chỗ làm hơn 100km). Về đến nơi tôi bắt vợ ngay sáng mai phải đi xóa hình xăm. Vợ tôi không chịu hai vợ chồng cãi cọ lớn tiếng.
Trong lúc thiếu kiềm chế tôi đã cho cô ấy hai cái bạt tai. Vợ tôi khóc lóc, ôm quần áo bỏ về nhà mẹ đẻ. Mặc dù vậy cô ấy tuyên bố vẫn không xóa hình xăm.
Nếu cô ấy chịu xóa tôi sẵn sàng xin lỗi và lên đón cô ấy về nhưng tình hình như thế này tôi không biết phải làm thế nào nữa?
(Ghi theo lời kể của anh Lê Hải H., 35 tuổi)