News

6/recent/ticker-posts

Nỗi ác mộng và bức xúc mang tên em trai chồng

Giờ mình chỉ muốn tống cổ em chồng ra khỏi nhà, tống càng nhanh càng xa càng tốt.

Giàu đổi bạn, sang đổi vợ
"Cho 2 bạt tai vì vợ dám đi in hình xăm lên ngực"
Biết chồng ngoại tình mà tôi vẫn phải nhịn nhục mà ngon ngọt…
Chào các chị em trong chuyên mục tâm sự, hiện tại mình đang bức xúc lắm mà giờ không biết giải quyết thế nào. Chẳng là mình mới lấy chồng được 9 tháng, cuộc sống 2 vợ chồng cũng không có quá nhiều vấn đề nảy sinh để than vãn, hay buồn phiền gì cả. Bố mẹ chồng mình ất tốt, chồng em cũng rất chiều vợ, duy nhất chỉ có 1 vấn đề làm mình rất là bức xúc mang tên em chồng.
Em chồng mình là con trai, sống chung cùng vợ chồng mình vì nó đang học năm cuối đại học. Với lại căn hộ chung cư này cũng là do bố mẹ chồng mình mua nên nếu bảo nó ra ngoài ở trọ là điều không thể.
Em chồng với chồng mình tính không hợp nhau nên không nói chuyện hay tâm sự gì nhiều. Nhiều khi nói được 1, 2 lại quay ra cãi nhau, chủ yếu là vấn đề học hành của nó vì nó lười học. Thế nên mình về làm chị dâu được một thời gian thì bắt đầu sinh chuyện.
Về tiền bạc, mọi chi phí sinh hoạt mình đều lo hết. Bố chồng mình vẫn gửi tiền lên để em chồng chi tiêu hàng tháng, nhưng thỉnh thoảng nó lại hỏi: "Chị ơi cho em vay 500 ngàn em mua sách này, sách kia".

Thanh niên hơn 20 tuổi rồi mà lúc nào mẹ cũng kè kè như trẻ cấp 1. Năm nào cũng có môn học lại với thi lại. (Ảnh minh họa).

Mấy lần đầu mình thoải mái đưa nhưng rồi nó cũng chẳng nói một câu cảm ơn gì cả, mà tần suất xin ngày càng nhiều. Không những thế, thỉnh thoảng mình bận, mình nhờ đi chợ, hoặc mua mấy thứ linh tinh mất chỉ khoảng 50 ngàn, không có tiền lẻ mình đưa nó 200 ngàn. Vậy mà tiền thừa cũng không thấy nó trả lại hay nói gì.
Đỉnh điểm là có hôm như thế này, nó mượn xe tay ga của mình để đi sinh nhật cho oai. Trước khi đi thì nó xin thêm 500 ngàn để mua quà tặng. Khi về, nó bảo đã đổ xăng cho mình hết 100 ngàn và đòi mình trả. Mình bực lắm nhưng cũng rút tiền trả. Sáng hôm sau đi làm mình mới kiểm tra tới xe và phát hiện ra chiếc xe mấy chục triệu của mình bị xước hết một bên. Mình đau lòng lắm mà không biết nói gì, cũng chẳng dám bảo chồng, sợ chồng lại mắng mỏ em trai, thành ra to chuyện.
Lại được mẹ chồng mình lúc nào cũng khen nó thông minh, vì nó đỗ đại học (dù là trường đó cũng chỉ bình thường thôi) nên bà chiều nó hết chỗ nói. Thanh niên hơn 20 tuổi rồi mà lúc nào mẹ cũng kè kè như trẻ cấp 1. Năm nào cũng có môn học lại với thi lại.
Nỗi ác mộng và bức xúc mang tên em trai chồng - Ảnh 2

Giờ muốn đòi lại laptop quá mà không biết cách nào để mở miệng. (Ảnh minh họa).

Tuần trước vừa rồi nó xin mình 10 triệu để mua ipad, mình nói thẳng rằng không có. Vì hiện giờ mình đang mang bầu, tuy mới 3 tháng nhưng cũng phải tích cóp cho tới lúc sinh và nuôi con. Em chồng thì phá phách. Nó mua ipad để chơi bời, đua đòi chứ học hành cái gì.
Không có tiền mua ipad nên nó hỏi mượn cái laptop của mình. Sáng cắp laptop đi, chiều lại cắp về, ra vẻ mang đi để học. Thế nhưng hai hôm nay mình không nhìn thấy nó mang laptop về, mình đang nghi nó đã bán mất máy của mình.
Giờ muốn đòi lại laptop quá mà không biết cách nào để mở miệng. Nếu bảo chồng mình, với tính nóng của anh ấy thì thế nào em chồng cũng bị anh ấy đánh. Lúc đó thì mình mang tiếng vì có mỗi cái laptop mà làm anh em nhà chồng đánh nhau, có khi còn bị em chồng thù, lúc đó càng khó sống với nhau. Mình rối quá, các chị có cao kiến gì thì chỉ điểm mình với.