News

6/recent/ticker-posts

Chồng chưa khi nào quên chuyện tôi từng sống thử

Trước khi cưới, anh nói không quan tâm đến quá khứ mà chỉ cần hiện tại và tương lai. Vậy mà…

Anh cứ ngủ với ai anh muốn, tôi chẳng còn ghen
Em có nên tiết lộ bí mật động trời này với chồng?
Vợ qua đêm với đồng nghiệp trước ngày cưới

Trước khi đến với chồng, tôi đã yêu một người khác, chúng tôi xác định đi đến hôn nhân, hai gia đình đều ủng hộ, nên đã sống với nhau như vợ chồng. Nhưng đời không ai biết trước được chữ ngờ, sau một chuyến công tác, người ấy thay lòng đổi dạ và nói lời chia tay với tôi, tôi đã mất một thời gian dài để lấy lại thăng bằng và quên đi nỗi đau bị phản bội.

Rồi tôi gặp anh, chồng của tôi bây giờ, anh và tôi làm cùng công ty. Ngay khi biết anh có tình cảm với mình, tôi đã nói thẳng cho anh biết mọi chuyện, rằng tôi không phải là một người phụ nữ còn trinh tiết, nếu anh cần một người con gái còn trinh thì đừng đến với tôi mà hãy đi tìm người khác. Nhưng lúc đó anh khẳng khái, anh không quan trọng quá khứ mà chỉ quan tâm đến hiện tại và tương lai, an nói yêu tôi và sẵn sàng bỏ qua tất cả chỉ để có được tôi.

Trước khi cưới, anh nói không quan tâm đến quá khứ mà chỉ cần hiện tại và tương lai. Vậy mà… (Ảnh minh họa)

Tôi đã tin anh, đã yêu anh từ những quan điểm rõ ràng đó, và không ngần ngại chấp nhận làm vợ anh. Tôi đã từng hạnh phúc khi nghĩ rằng sau bao nhiêu sóng gió, tôi đã tìm được người đàn ông thực sự yêu thương và thấu hiểu mình.

Nhưng cuộc hôn nhân của chúng tôi chỉ hạnh phúc được vài tháng đầu, sau đó chồng tôi bắt đầu tỏ thái độ coi thường tôi. Anh thường xuyên đem chuyện cũ ra nói, đay nghiến tôi.

Có những đêm chỉ có hai vợ chồng trong phòng, anh lại hỏi tôi về người cũ, bắt tôi so sánh xem anh và người ấy, ai làm tình giỏi hơn. Anh khen tôi có nhiều kinh nghiệm chuyện chăn gối, nhưng để ngầm ám chỉ rằng tôi là một người đàn bà hư hỏng, chưa cưới và đã sống với người ta như vợ chồng.

Không chỉ khi có cả hai vợ chồng, những lúc có bạn bè, người thân của cả 2 đứa, anh cũng nhắc đến chuyện tôi đã không còn trinh trắng trước hôn nhân, tôi sống thử với người khác trước khi đến với anh.

Những điều anh nói không sai, nhưng sao lúc đó tôi cảm thấy hận, thấy giận anh vô cùng. Anh đã nói với tôi không để ý chuyện cũ, vậy mà chẳng khi nào anh quên chuyện đó, tôi có cảm giác, anh đang muốn cả thiên hạ thấy rằng tôi là người đàn bà hư hỏng, còn anh là người đàn ông vị tha, chấp nhận lấy tôi ngay cả khi tôi đã chẳng còn nguyên vẹn.