News

6/recent/ticker-posts

Chồng vào nhà nghỉ với tình cũ chỉ để… nói chuyện

Chồng thừa nhận 2 lần vào nhà nghỉ với tình cũ, nhưng chỉ để nói chuyện với nhau chứ không có quan hệ tình dục…

Chồng năn nỉ vợ đi gặp người yêu cũ
Nghe chị dâu khóc thét, tôi chạy ra và chứng kiến cảnh tượng kinh hãi
Tôi vô sinh vậy cái thai của vợ tôi là từ đâu ra?

Tôi và chồng mới cưới nhau được hơn 1 năm, tôi đang man bầu tháng thứ 6. Trước khi cưới tôi, anh có yêu một người khác, họ đã yêu nhau hơn 2 năm, nhưng sau đó lại chia tay, lý do thì là cô gái kia có người khác. Và họ đã đính hôn.

Tôi yêu anh, nhưng trước đây không được đáp lại tình cảm, chỉ đến khi người con gái kia bỏ anh thì anh mới đến với tôi. Chúng tôi làm đám cưới sau đó vài tháng, sau khi chúng tôi cưới nhau xong thì cô gái kia cũng chia tay với bạn trai, dù họ đã đính hôn với nhau, cô ta điện thoại cho chồng tôi khóc lóc, thời gian đó anh bỏ bê công việc, bỏ rơi tôi một mình để đến tâm sự, chia sẻ, an ủi cô gái ấy. Tôi giận lắm, nhưng anh nói hãy thông cảm cho anh, anh không thể bỏ rơi được cô ấy trong lúc này, vì dù gì họ cũng đã có hơn 2 năm yêu thương nhau.

Chồng thừa nhận 2 lần vào nhà nghỉ với tình cũ, nhưng chỉ để nói chuyện với nhau chứ không có quan hệ tình dục… (Ảnh minh họa)

Chẳng ai thích chồng mình cứ quan tâm đến người khác, nhưng tôi chẳng thể làm khác được, nên cứ cắn răng chịu đựng. Chồng hứa với tôi, sau một thời gian người cũ ổn định tâm lý sẽ quay về bù đắp cho tôi, nhưng hình như anh chẳng muốn dừng lại mối quan hệ đó. Chồng còn muốn đưa cả cô ta đi du lịch, nhưng tôi và bố mẹ chồng phản đối nên anh mới dừng lại. Mẹ chồng thấy khó chịu và bất công với tôi khi anh cứ quan tâm, chăm sóc người cũ nên đã gặp cô ta nói chuyện hãy để cho vợ chồng tôi yên. Mẹ cũng cấm chồng tôi không được qua lại với người cũ, lúc này anh mới chịu ở nhà với tôi.

Nhưng thời gian gần đây, họ lại lén lút điện thoại, hẹn hò cho nhau. Nhiều lần tôi thấy anh vội vã bỏ đi sau cuộc điện thoại, tôi đã điện thoại cho người theo dõi và họ đã chụp lại được hình ảnh anh đi đón người tình cũ và cả hai vào nhà nghỉ khoảng 2 tiếng đồng hồ sau đó lại cùng nhau từ nhà nghỉ bước ra. Họ có những hành động rất tỉnh cảm. Nhưng khi tôi hỏi thì chồng vẫn cãi, anh chỉ thừa nhận khi tôi mang bức ảnh và clip ra cho anh xem, nhưng lúc này anh lại nói vì người cũ rất buồn, nên anh đưa cô ta vào nhà nghỉ để nói chuyện, an ủi cho đỡ buồn, chứ tuyệt đối hai người không có chuyên quan hệ tình dục với nhau. Tôi hỏi, nếu chỉ nói chuyện thôi thì cần gì phải vào nhà nghỉ thì anh lại nói ở ngoài ồn ào không tiện nói chuyện.

Chẳng ai tin họ vào nhà nghỉ vói nhau chỉ để nói chuyện cho yên tĩnh cả, tôi cũng chẳng phải là con ngốc để tin điều đó là sự thật. Chỉ có điều, tôi chẳng biết mình phải làm gì bây giờ, tôi đang mang trong mình giọt máu của anh, vậy mà anh chẳng quan tâm, chẳng yêu thương tôi, suốt ngày chỉ lo cho người cũ, sợ cô ấy buồn. Tôi thấy mình bất hạnh, có phải tôi đã sai lầm khi chấp nhận cuộc hôn nhân này không?.