News

6/recent/ticker-posts

Cựu điệp viên sexy Anna Chapman tiết lộ về Donald Trump và Putin

Điệp viên Nga nổi tiếng Anna Chapman bị Mỹ phát hiện và trục xuất giờ đã trở nên giàu có bằng việc kinh doanh, nhưng vẫn tiếp tục đả kích chính quyền các nước phương Tây trên Instagram.
Sau khi bị phát hiện làm gián điệp bất hợp pháp tại Mỹ, Anna Chapman bị trục xuất về Nga và kiếm bộn tiền nhờ làm MC và kinh doanh thời trang. Trong thời gian gần đây, cô liên tiếp lên tiếng ủng hộ chính phủ Putin.
Anna cũng chỉ trích hội đàm tại Hà Lan về vấn đề Ukraine quy chụp Putin muốn chia rẽ châu Âu, hay việc Mỹ gửi quân tới Estonia để kích động làn sóng bài Nga tại vùng Baltics.
Anna Chapman vừa mở tài khoản Instagram hồi cuối tháng 3. Trên mỗi bức ảnh được trau chuốt, cô đề một nội dung khác nhau. Đầu tiên là đả kích vụ tài liệu Panama khiến thủ tướng Anh điêu đứng, nói móc Hillary Clinton hay lên tiếng ủng hộ Donald Trump chạy đua vào Nhà Trắng.
cuu-diep-vien-anna-chapman-chia-mui-dui-vao-thu-tuong-anh-57-220033
Dưới bức ảnh này, Chapman viết: "Trump sẽ hợp tác với Putin và chấp nhận các kế hoạch của Putin tại Syria và không ủng hộ Ukraine" (Ảnh: anya.chapman@instagram)
cuu-diep-vien-anna-chapman-chia-mui-dui-vao-thu-tuong-anh-57-220030
Cựu điệp viên cho rằng phương Tây hậu thuẫn vụ lộ mật Panama nhắm vào Putin nhưng cuối cùng Cameron mới là người "lọt hố"
cuu-diep-vien-anna-chapman-chia-mui-dui-vao-thu-tuong-anh-57-220028
"Thời Reagan họ tạo điều kiện cho Taliban và al-Qeada phát triển. Cựu Thị trưởng New York cáo buộc Hillary Clinton gián tiếp thành lập IS. Nước Mỹ có vẻ yêu thích việc tạo ra kẻ thù để tự biên tự diễn" Anna viết trên Instagram
cuu-diep-vien-anna-chapman-chia-mui-dui-vao-thu-tuong-anh-57-220025
Chapman nhận xét Mỹ chơi trò "tiêu chuẩn kép" khi lên án chính quyền cũ của Ukraine tham ô, trong khi tổng thống được Mỹ hậu thuẫn cũng rút ruột không kém.
cuu-diep-vien-anna-chapman-chia-mui-dui-vao-thu-tuong-anh-57-220043
Cựu điệp viên vốn định giữ bí mật việc sinh con vào năm ngoái nhưng đã thất bại.
cuu-diep-vien-anna-chapman-chia-mui-dui-vao-thu-tuong-anh-57-220040
cuu-diep-vien-anna-chapman-chia-mui-dui-vao-thu-tuong-anh-57-220038
Chapman đang làm việc cho Ren-TV, công ty thuộc tập đoàn được lãnh đạo bởi "người tình tin đồn" của Putin.