News

6/recent/ticker-posts

Lại một vụ cứa cổ kinh hoàng ở Đài Loan, bé gái 12 tuổi suýt chết

Vào lúc 8h10 phút tối ngày 31/3, tại khu vực Vĩnh Khang, thành phố Đài Nam, có một cháu bé 12 tuổi bất ngờ bị cứa cổ.
Vào lúc 8h10 phút tối ngày 31/3, tại khu vực Vĩnh Khang, thành phố Đài Nam, có một cháu bé 12 tuổi bất ngờ bị cứa cổ.
Hiện trường vụ án. (Ảnh: Apple Daily)
Theo điều tra ban đầu từ cơ quan công an, kẻ tình nghi là bạn trai của mẹ cháu bé. Cháu bé đã được đưa tới bệnh viện và các cơ quan đang trong quá trình điều tra làm rõ vụ việc.
Được biết, vào tối qua, bạn trai cũ của mẹ cháu bé đã tới nhà mở cửa và nấp sẵn sau cửa chờ. Khi ba mẹ con chị này về tới nhà, anh ta liền túm lấy cháu lớn 12 tuổi. Tức thì mẹ và em gái 8 tuổi của cháu bé đã chạy ra cầu cứu bảo vệ.

kinh-hoang-ke-that-tinh-cua-co-em-be-suyt-chet-tai-dai-loan-12-092603
Cháu bé sau đó được đưa tới bệnh viện. (Ảnh: Apple Daily)
Tuy nhiên, khi cảnh sát kịp thời tới thì tên này đã bỏ chạy, để lại cháu bé bị thương.
Bạn trai cũ của mẹ cháu bé họ Vương, 43 tuổi, đã chia tay với mẹ cháu bé từ hơn một năm trước, gần đây đòi nối lại quan hệ nhưng mẹ cháu không đồng ý.
Bệnh viện Kì Mỹ cho biết, vào khoảng 8h20 phút tối qua, người nhà bé gái họ Tô đã đưa cháu vào cấp cứu tại đây. Khi tới bệnh viện, tinh thần cháu bé vẫn rất tốt, vết cắt trên cổ đang chảy rất nhiều máu, mẹ cháu đã dùng một chiếc khăn bông để cầm máu.
Người nhà cho hay cháu bị trọng thương, ngay lập tức cháu bé được đưa vào phòng cấp cứu tiến hành khâu vết thương nhưng không phải mổ. Hiện tại cháu bé vẫn đang trong quá trình theo dõi sức khỏe.