News

6/recent/ticker-posts

Muốn chia tay bạn trai để lấy Tây sau 2 tuần quen

Bạn trai rất tốt và yêu tôi thật lòng, nhưng tôi lại muốn đi đến kết hôn với một người đàn ông Tây chỉ sau 2 tuần quen biết…

Chồng năn nỉ vợ đi gặp người yêu cũ
Nghe chị dâu khóc thét, tôi chạy ra và chứng kiến cảnh tượng kinh hãi
Tôi vô sinh vậy cái thai của vợ tôi là từ đâu ra?

Tôi 25 tuổi, bạn trai 27 tuổi, chúng tôi quen và yêu nhau được 2 năm, anh là người đàn ông tốt, có công việc ổn định. Tuy gia đình anh không giàu có, nhưng anh có công việc với mức thu nhập thấp và đã mua được một căn nhà chung cư trả góp. Anh dự định cuối năm sẽ cưới tôi, cưới nhau xong, chúng tôi sẽ sống tại căn hộ chung cư của anh.

Bạn trai rất tốt và yêu tôi thật lòng, nhưng tôi lại muốn đi đến kết hôn với một người đàn ông Tây chỉ sau 2 tuần quen biết… (Ảnh minh họa)

Mọi chuyện sẽ diễn ra đúng như ý của anh, nếu như cách đây 2 tuần tôi không gặp một người đàn ông ngoại quốc. Tôi làm hướng dẫn viên cho một công ty du lịch, hôm đó tôi nhận hướng dẫn cho một đoàn khách nước ngoài đi xuyên Việt 10 ngày, trong số đó có một anh chàng ngoại quốc, anh cũng bằng tuổi người yêu tôi, làm nghề luật sư, chúng tôi đã có 10 ngày bên nhau, nói chuyện và phát sinh tình cảm. Anh ngỏ lời yêu tôi và nói muốn cưới tôi làm vợ nếu như tôi đồng ý, sau khi cưới, anh sẽ đưa tôi sang sống tại đất nước của anh, sẽ xin cho tôi một công việc phù hợp bên đó. Hoặc nếu tôi muốn, anh có thể ở rể tại Việt Nam để tôi được gần gũi gia đình.

Mới chỉ 2 tuần quen biết, gặp gỡ, nhưng tôi cảm thấy rất yên tâm khi ở bên anh, chúng tôi đã có những kỷ niệm đầu tiên, đó là những nụ hôn ngọt ngào và khoảnh khắc hai đứa ôm nhau ở biển, thật lãng mạn và tôi không thể nào quên được giây phút đó. Tôi biết mình sai, có lỗi với người yêu, nhưng tôi lại không thể ngăn nổi cảm xúc của bản thân mình.

Mấy ngày hôm nay, tôi và người đàn ông ngoại quốc đã chia tay, anh chuẩn bị về nước, còn tôi trở về với công việc, cuộc sống thường ngày. Nhưng tôi không thể quên được anh, hình bóng của anh hiển hiện trong mọi giây phút trong cuộc sống của tôi. Kể từ khi quen anh, tôi cũng không còn nghĩ gì đến người yêu hiện tại của mình, tôi không muốn nghe ai nhắc đến tên anh, cũng không muốn gọi hay nghe điện thoại của anh. Trong khi lại nhớ về người đàn ông ngoại quốc mới quen da diết, tôi đã đấu tranh tư tưởng rất nhiều, nhưng chẳng thể hiểu vì sao lại thế, tôi mơ về đám cưới với anh, mơ đến một ngày tôi sẽ về ra mắt bố mẹ anh và làm dâu gia đình anh…

Tôi đang thực sự không hiểu nổi bản thân mình, không hiểu tại sao tôi lại muốn cha tay người đàn ông đã gắn bó, chia ngọt sẻ bùi với tôi 2 năm trời để mơ về một người đàn ông mới gặp tôi 2 tuần và tin tưởng qua vài câu hứa hẹn. Tôi phải làm gì để chấm dứt mối quan hệ phức tạp này, tôi nên lựa chọn như thế nào để tốt nhất cho bản thân mình?.