News

6/recent/ticker-posts

Tâm sự của chàng trai có bạn gái từng chụp ảnh ân ái với tình cũ

Nam thanh niên làm đủ điều vì bạn gái, thậm chí chấp nhận chuyện cô ấy từng quan hệ nhiều lần với tình cũ, nhưng thực sự sụp đổ khi biết cô từng chat s e x và chụp ảnh ái ân với bạn trai cũ.

Nhận quả đắng vì… dâng chồng cho sếp
Bị cấm "gần gũi" suốt hai năm trời chỉ vì làm vợ giận
Anh cứ ngủ với ai anh muốn, tôi chẳng còn ghen

Tâm sự của chàng trai biết bạn gái từng chat sex và chụp ảnh ân ái với người yêu cũ trên fanpage như sau:

"Tôi là một thằng lăng nhăng, tôi không phủ nhận điều đó nhưng chỉ trước khi yêu em.


Tôi yêu em chân thành, không chút giả dối. Tôi kể em nghe tất cả điều em muốn biết, nói những điều khiến em vui, làm những điều mà khiến em cảm thấy hạnh phúc. Nhưng thì sao, em giấu tôi tất cả mọi chuyện, nói dối tôi và vô vàn điều mà tôi không hề biết ở em.

Lần đầu tiên tôi quan hệ với em, em nói đây là lần đầu của em. Tôi biết chứ, biết em nói dối nhưng mặc kệ. Tôi cũng chẳng muốn lôi chuyện này ra đôi co làm gì bởi tôi yêu em. Em giận dỗi tôi như cơm bữa, mặc dù tôi chẳng làm gì sai. Rồi chuyện rắc rối với người yêu cũ, tôi nói sẽ giúp em nhưng em từ chối và nói tự giải quyết được. Tôi lại tin em.

Cho đến hôm nay, khi em chẳng thể giải quyết được thì tôi vẫn là người ra mặt. Hắn kể rằng từng quan hệ với em nhiều lần. Tôi cũng chẳng bận tâm. Vì điều đó, tôi sớm đã nghĩ đến. Nhưng tôi không ngờ rằng em còn sexcam, còn chụp hình ân ái với hắn. Hắn còn dọa, ngày cưới sẽ mừng thêm vài tấm kinh điển hơn. Nhìn mấy bức ảnh mà tôi cảm thấy chân tay như rụng rời, vừa căm tức, chỉ muốn về cho hắn một nhát rồi chuyện gì xảy ra sau đó cũng mặc kệ. Thực sự tôi không hiểu cảm giác mình là gì khi viết những dòng này. Vừa giận, vừa thương, vừa chán chường nhưng lại muốn che chở.

Tôi vẫn giúp em gọi người lấy lại mấy bức ảnh và đồ mà nó lấy. Chắc chắn thằng khốn nạn đấy sẽ có một bài học!

Còn về em, lòng tin trong tôi đang sụp đổ, còn tiếp tục được hay không thì nhờ vào sự thành thực của cuộc nói chuyện tối nay".

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau về chuyện trên. Nhiều người cảm thương cho chàng trai này và bày tỏ sự khâm phục vì sự cao thượng của anh ta. Bên cạnh đó, có người khuyên anh tha thứ cho bạn gái nếu cô ấy thực sự biết ăn năn hối lỗi để hướng đến cuộc sống tương lai, nếu không thì chia tay.

“Tôi cảm thấy khá là nể nang con người cũng như nhân cách của bạn. Không dễ gì tìm được một người bao dung và khá bản lĩnh như bạn. Trong tình trường thật khó để chê trách bạn, khá lăng nhăng trước khi yêu cũng điều khá thường thấy. Con gái cũng nghĩ là không nên quá hão huyền về người yêu phải thế này, thế nọ. Tìm được một người thương mình, yêu mình, hiểu mình, hi sinh lòng tin vì mình là quá đủ. Đó là điều cao quý và đáng trân trọng hơn cả. Những cuộc tình như vậy mới lâu bền và hạnh phúc. Nếu có chia tay, tôi tin đó là cuộc tình đẹp đáng để lưu giữ chứ không phải là chia tay rồi bóc phốt đòi quà, hận thù lăng mạ đủ kiểu như bây giờ”;

“Khi yêu, người đàn ông có thể bỏ qua tất cả nhưng sự giả dối thì không thể”;

“Nếu yêu hãy bỏ qua cho nhau, tiến đến với nhau. Thằng kia mà tung ảnh thì chỉ có ngồi tù thôi. Có nhân có quả”;

“Nếu anh ấy bỏ qua cho cô gái, hy vọng cô ấy hãy biết trân trọng. Dù lăng nhăng nhưng con người ấy là ở quá khứ. Quan trọng là bây giờ anh ta thật sự rất tốt với cô”;

Bình luận của dân mạng về chuyện chàng trai có bạn gái từng chụp ảnh ân ái với người yêu cũ.

“Đi đâu tìm được người đàn ông như vậy? Nếu sống tốt, bạn sẽ gặp được người tốt. Là người ngoài, tôi không khuyên bạn chia tay hay tha thứ. Bạn cứ im lặng, suy nghĩ tích cực mà sống bạn ơi”;

“Chuyện này giống chuyện mình từng đọc. Những tấm ảnh kia được gửi vào ngày cưới. Sau đó, chồng đi nói chuyện với bạn trai cũ của vợ. Khi về, vợ đã viết sẵn đơn li dị. Chồng đốt đơn li dị, ôm lấy vợ và nói: “Chúng ta hãy hưởng thụ đêm tân hôn nào”;

Trong chuyện, cô gái đã nhận ra lỗi lầm của mình. Hi vọng bạn sẽ có được hạnh phúc. Yêu nhau là yêu về hiện tại, tương lại chứ đừng móc quá khứ của nhau ra”.