News

6/recent/ticker-posts

Chồng muốn tôi đi kiếm con, giữ kín chuyện anh vô sinh

Cưới nhau được 3 năm không có con, nguyên nhân do chồng, nhưng anh muốn tôi giữ kín chuyện và đi kiếm con bên ngoài…

Tôi ngoại tình vì chồng quá thánh thiện
Vợ cặp bồ, ngủ với sếp vì hám tiền tài, danh vị
Đau đớn phát hiện clip ân ái của chồng và thư ký trong điện thoại

Tôi kém chồng 2 tuổi, chúng tôi yêu nhau gần 1 năm thì làm đám cưới, khi cưới chúng tôi cũng không còn trẻ, tôi 29 còn chồng cũng đã 31, công việc hai đứa đều ổn định, ông bà nội ngoại thì mong có cháu bế nên giục có con ngay. Tôi cũng không sử dụng biện pháp tránh thai gì, nhưng sau một năm chờ đợi mà không có kết quả.

Cưới nhau được 3 năm không có con, nguyên nhân do chồng, nhưng anh muốn tôi giữ kín chuyện và đi kiếm con bên ngoài… (Ảnh minh họa)

Vợ chồng tôi đi vào viện kiểm tra, bác sĩ nói mọi chỉ số của tôi rất bình thường, nguyên nhân không có thai là do tinh trùng của chồng quá yếu, không thể đậu thai. Để bố mẹ 2 bên đỡ sốt ruột, chúng tôi quyết định không nói cho hai bên gia đình biết chuyện đi khám mà vẫn nói đang kế hoạch chưa muốn có thai, sợ ảnh hưởng đến công việc.

Một mặt giấu gia đình, một mặt chúng tôi vẫn cố gắng chạy chữa, bác sĩ cho chồng tôi nhiều loại thuốc tăng chất lượng tinh trùng và tư vấn ăn những loại thịt có màu đỏ như thịt bò, thịt chó, ăn hải sản… 2 năm kiên trì thực hiện nghiêm ngặt theo chế độ của thầy thuốc nhưng vẫn chưa có kết quả, chúng tôi đã bơm tinh trùng nhưng cũng chẳng có kết quả.

Nhà chồng không biết chuyện, cứ đặt câu hỏi hay là tôi không thể đẻ được, bố mẹ chồng liên tục gây sức ép với tôi và chồng, nói nếu tôi không có khả năng làm mẹ thì ly dị để chồng cưới người khác, nhà chồng không thể không có cháu nối dõi. Tôi thấy đã đến lúc không thể nói dối được nhà chồng, nên bàn với chồng nói ra sự thật, nhưng chồng không đồng ý, anh muốn tôi giữ kín chuyện anh không thể có con vì sợ bố mẹ anh buồn, mọi người biết chuyện sẽ đàm tiếu.

Anh còn nói tôi thích có thể quan hệ với người khác để có con, anh sẽ giữ kín chuyện này, không cho ai biết, đứa trẻ sinh ra vẫn là con của anh, anh vẫn sẽ yêu thương mẹ con tôi.

Hoặc nếu tôi ngại, thì hai vợ chồng cùng vào bệnh viện đăng ký xin tinh trùng của ai đó và bơm vào cơ thể tôi, tôi không muốn nghe và làm theo cách giải quyết của chồng, nhưng lại cũng không muốn nói cho mọi người biết chuyện anh không thể có con, sợ làm tổn thương anh.

Tôi nên làm gì bây giờ để vẹn cả đôi đường mà không cảm thấy khó xử, có lỗi với chồng.